Bí quyết giúp đàn ông mặc như fashionista tại tiệc Giáng Sinh (P2)

Dịp Giáng Sinh, cuối năm là cơ hội để các chàng sum họp gia đình, bạn bè. Tham khảo các cách phối đồ sau của 30Shine để mặc đẹp nhưng vẫn thân mật nhất khi dự tiệc ấm cúng bên người thân.

Nên mặc đẹp nhưng không quá nghiêm túc đến tiệc gia đình

Đàn ông không muốn và không nên mặc bộ đồ quá trang trọng, đồ công sở đến buổi tụ họp với gia đình, bạn bè. Tất nhiên, bạn cũng không thể quá xuề xòa. 30Shine đã tổng hợp ba cách phối đồ nam đẹp, lý tưởng cho bữa tiệc thân mật.

Mục lục

Tiệc chủ đề Giáng Sinh: Áo len + Quần smart trouser + Bốt

Đến dự tiệc chủ đề không có nghĩa là bạn phải mặc thứ gì đó quá tinh thần Giáng Sinh. Những món đồ đó tuy mới lạ nhưng lãng phí và có thể khiến các chàng phải xấu hổ. Bạn nên chọn một chiếc áo len mang không khí Noel nhưng họa tiết và màu sắc đơn giản hơn. Nó dễ dàng phối hợp với các món khác trong tủ quần áo của bạn.

Lên đồ dự tiệc chủ đề đơn giản nhưng không mất tinh thần Giáng Sinh

Ví dụ, một chiếc áo len jumper màu xanh navy thêu hình hoa tuyết phù hợp với tinh thần của bữa tiệc. Bạn sẽ trông nổi bật hơn mà không lố bịch. Các chàng có thể kết hợp với quần smart trouser sọc tông màu đậm hơn chút so với áo len. Kết thúc set đồ bằng một đôi bốt da màu nâu hoặc nâu sẫm sành điệu và sẵn sàng đương đầu với giá rét.

Tiệc rượu với bạn bè: Áo khoác ngoài + Áo len cổ lọ + Quần jean

Nam giới tụ tập bạn bè hoàn toàn có thể đến quán bar làm vài ly nhẹ nhàng. Nhìn chung, bạn không cần mặc quá đẹp để đến bar hay pub. Nhưng vì dịp Giáng Sinh nên hãy chăm chút cho bản thân thêm chút.

Trang phục giản dị phù hợp với buổi tiệc rượu nhỏ bên bạn bè

Thời tiết lạnh cho phép mặc đồ nhiều lớp. Đi ngoài trời gió rét, một chiếc áo khoác ngoài chất lượng sẽ là “hộ vệ” tốt nhất. Khi vào phòng ấm hơn, bạn có thể cởi áo khoác, mặc bên trong là áo len cổ chunky dày sụ và có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời.

Đàn ông nên chọn áo khoác ngoài cashmere màu xám trung tính, phối với quần jean và một đôi giày đế cao su. Đừng quên bổ sung thêm một chiếc khăn có họa tiết táo bạo. Các chàng không cần quấn khăn quá kỹ càng, sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn. Tạo hình này giản dị nhưng không kém phần phong cách.

Đi chơi buổi tối: Áo khoác bomber + Áo sơ mi + Quần jean đen

Đàn ông trẻ tuổi ra ngoài chơi đêm Giáng Sinh cùng bạn bè không phải điều lạ. Đây là cơ hội để bạn thể hiện phong cách thời trang của bản thân. Lên đồ khi ra ngoài tối mùa đông cần phải tránh cho bạn bị rét, nhưng vẫn đảm bảo thoáng mồ hôi nếu có hoạt động nhiều. Bí quyết ở đây vẫn là mặc đồ nhiều lớp.

Mặc nhiều lớp giúp linh động nếu phải hoạt động nhiều

Hãy bỏ qua những chiếc áo khoác nam khổ lớn. Thay vào đó là lựa chọn nhỏ gọn nhưng không kém phần cá tình – như áo khoác lông cừu hoặc áo bomber. Các chàng sẽ dễ dàng vận động hơn. Đảm bảo sự tinh tế bằng cách mặc áo sơ mi cho lớp giữa. Nam giới nên chọn áo màu đỏ đậm hay đỏ tía để kết hợp với một chiếc quần jeans đen mỏng bên dưới.

Áo giữ nhiệt cổ lọ thấm hút mồ hôi tốt cùng khá lý tưởng để mặc trong. Nếu “quẩy” xong bị nóng, bạn đơn giản chỉ cần cởi áo khoác và áo sơ mi ra. Việc mặc nhiều lớp giúp các chàng trông không quá một màu trong suốt bữa tiệc. Bạn có thể chọn giày thể thao hay giày đế cao su để đi chơi buổi tối.

Một năm nữa sắp sửa kết thúc, hãy tranh thủ thời gian tân trang bản thân mình để đón năm mới nhiều điều tốt đẹp. Nếu bạn muốn có kiểu tóc ưng ý để diện Tết này, đến ngay hệ thống nam 30Shine.

Nguồn: Fashionbeans