Bí quyết giúp đàn ông mặc như fashionista tại tiệc Giáng Sinh (P1)

Dịp cuối năm với đủ loại tiệc tùng khiến các chàng rối trí trong cách ăn mặc. 30Shine sẽ giúp nam giới đơn giản hóa vấn đề bằng các set đồ high-fashion lên sẵn.

Mỗi buổi tiệc yêu cầu trang phục khác nhau

Đối với nhiều chàng, Giáng Sinh đến báo hiệu một chuỗi ngày dài các buổi tiệc tổng kết năm và đón năm mới. Khó để bạn mặc cùng một bộ đồ đến các bữa tiệc có tính chất khác nhau. Đừng bỏ qua 3 tạo hình hoàn hảo cho các sự kiện trang trọng sau:

Mục lục

Dạ tiệc: Áo khoác dạ + Áo cổ lọ + Quần âu đen

Nếu rất hiếm khi bạn phải tham dự những buổi tiệc tối sang trọng, đầu tư nguyên một bộ com-lê đắt tiền là không cần thiết. Thế nhưng, một bữa tiệc như thế có thể sẽ diện ra vào tháng 12, tốt nhất các chàng cần chuẩn bị. Trước hết, đừng thuê com-lê. Thay vào đó, hãy lựa chọn các món đồ đa năng mà có thể mặc cả năm.

Trang phục dự tiệc tối sang trọng

Các chàng có thể thay áo khoác com-lê bằng áo khoác dạ màu đen hay chàm – với phần ve áo được thiết kế tinh tế một chút. Những bộ tuxedo thông thường đi với áo sơ mi trắng và nơ cổ. Thay thế bằng một chiếc áo len merino cổ lọ màu đen, vẫn trang nhã và còn giữ ấm. Với quần, quần âu đen trơn, thậm chí là quần chinos, đều là lựa chọn lý tưởng. Set đồ dạ tiệc không thể bỏ qua điểm nhấn quan trọng là đôi dày. Đơn giản nhất là một đôi dày da đen trơn buộc dây, nếu trời rét hơn thì bốt Chelsea luôn vô cùng hợp với đồ âu.

Tiệc công ty: Blazer + Quần smart trouser + Sơ mi cổ tàu

Chọn đồ dự tiệc công ty hơi phức tạp. Bộ đồ phụ thuộc vào các yếu tố như: văn hóa công sở, bạn sẽ làm gì, buổi tiệc của quy chuẩn nào cho trang phục không… Nam giới nên cân đối giữa một bộ đồ may sẵn linh động và các món đồ được đặt may riêng. Bí quyết là đừng trông quá thời trang hay sang trọng.

Trang phục dự các bữa tiệc công ty

Bạn nên bỏ qua cà vạt và những bộ com-lê doanh nhân khi tham gia tiệc công ty. Thay vào đó là một chiếc áo blazer với phần vai áo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái hơn. Mặc kết hợp với áo sơ mi cổ tàu hoặc một chiếc áo polo dệt kim. Các chàng có thể chọn quần âu kiểu smart trouser màu tối hơn so với áo khoác. Cuối cùng là kết hợp với một đôi loafer.

Sự kiện đoàn thể: Com-lê hai hàng cúc + Áo cổ lọ + Bốt Chelsea

Các chàng có thể phải tham gia nhiều dạng sự kiện đoàn thể trong dịp cuối năm như hội nghị tổng kết, tiệc kỷ niệm hay lễ thành lập. Không khí của sự kiện kiểu này đòi hỏi bạn phải tỏ ra lịch sự và nghiêm túc. Nhưng vì là tiệc, 30Shine không khuyến khích các chàng mặc như vừa bước ra khỏi cuộc họp căng não.

Trang phục tham dự các sự kiện đoàn thể

Chìa khóa cho set trang phục ở đây vẫn là một chiếc áo cổ lọ. Nó thể hiện sự nghiêm túc, chín chắn nhưng vẫn có gì đó thanh lịch hơn. Một chiếc áo khoác com-lê xám đậm với hai hàng cúc tiêu chuẩn, được cắt may tốt, sẽ làm tôn lên các đường nét của bạn. Với áo cổ lọ, bạn nên lựa chọn màu trung tính nhưng sắc thái sáng hơn một chút.

Chọn được trang phục rồi, đừng quên làm đẹp cho mái tóc để dự tiệc Giáng Sinh. Tại 30Shine, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các kiểu tóc đẹp tiêu chuẩn cho từng buổi tiệc.

Nguồn: Fashionbeans