Bí quyết chọn kiểu tóc undercut đẹp hoàn hảo cho các chàng

Dường như mọi kiểu tóc nam khi kết hợp với undercut đều trông ngầu hơn nhiều. Từ pompadour đến quiff, 30Shine sẽ mách nước cho các chàng cách lựa chọn kiểu undercut hoàn hảo nhất.

Undercut là cách cắt tóc nam giữ phần tóc trên đỉnh dài, còn hai bên và phía sau cắt sát, tạo mờ và cũng có trường hợp là một kiểu tóc buzz hoàn toàn. Để tạo undercut hoàn hảo cần độ chính xác, tập trung và kỹ năng. Các kiểu cắt như này ngày càng phổ biến. 30Shine cho rằng chọn lựa phong cách và thợ cắt tốt là rất quan trọng.

Undercut phù hợp với nhiều loại tóc và gương mặt khác nhau

Mục lục

Bạn có hợp với undercut không?

Để trả lời câu hỏi trên, các chàng có thể xem xét một số yếu tố sau:

Hình dạng khuôn mặt: Kiểu tóc slicked back hay tóc ngắn giúp cân bằng độc đáo khuôn mặc dài. Ngược lại, undercut pompadour hay quiff với hai bên hơi xén ngắn sẽ làm nổi bật gương mặt tròn hơn.

Hầu hết các loại tóc từ xoăn, thô, dày đến mỏng và tóc Scandivian để có thể cắt được.

Đây là kiểu tóc cần nhiều công chăm sóc. Nó cần được làm mới ít nhất mỗi hai tuần một lần. Nếu bạn là người đàn ông thực sự coi trọng 20 phút chải chuốt tóc mỗi sáng, có lẽ bạn nên chọn kiểu tóc khác.

3 kiểu tóc undercut phổ biến nhất

30Shine đã tổng hợp 3 kiểu đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Kiểu kết hợp Quiff

Quiff là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải và được tỉa mỏng để có thể chải mái lệch. Quiff chưa bao giờ lỗi thời, nên có rất nhiều biến thể của kiểu tóc mang tính biểu tượng này. Tùy thuộc vào loại tóc cả bạn, undercut quiff sẽ có tạo hình sắc nét hay không. Nếu tóc bạn xoăn, hơi chút lộn xộn, nó sẽ mang tạo hình thoải mái, lãng tử. Còn với các chàng sở hữu mãi tóc thẳng và dày, trông sẽ lịch lãm hơn.

Kiểu kết hợp với Slicked Back

Độ phá cách tùy thuộc vào phong cách và cá tính của bạn

Một kiểu tóc chuốt slicked back cổ điển luôn là ý tưởng tốt. Nó là tạo hình của một quý ông đích thực. Nhưng khi kết hợp thêm undercut, mái tóc tiến đến một cấp độ hoàn toàn khác: ngầu và nổi bật hơn. Dễ dàng thấy kiểu tóc này nổi bật bởi sự tương phản giữa chiều dài tóc trên đỉnh đầu và hai bên. Nếu bạn không muốn quá phá cách hình tượng thanh lịch, có thể cắt bớt sát da đầu hơn.

Mẹo nhỏ, để trông không quá kệch cỡn, đừng cắt quá cao ở phía sau và hai bên. Các chàng nên đảm bảo giữ đủ độ dài để khiến phần tóc trên đỉnh đầu dày trông dày hơn, chứ không phải kiểu đầu nấm.

Kiểu kết hợp với Pompadour

Undercut kết hợp với kiểu pompadour ngắn hiện đại cua Zac Efron

Tương tự quiff, có nhiều các để vuốt tạo kiểu pompadour. Bạn có thể chọn cách vuốt cổ điển với phần mái dài như kiểu của Elvis Presly. Hoặc những kiểu pompadour hiện đại với phần tóc mái ngắn vừa phải. Với undercut pompadour, để tóc có thể vuốt lại về phía sau, phần mái phải dài hơn nhiều phần tóc trên đỉnh đầu. Thêm nữa, tóc ở phía sau và hai bên cần được tạo skin fade hoàn hảo. Mái tóc của bạn trông sẽ mềm mại và hài hòa hơn nhiều.

Nắm được cách chọn kiểu undercut phù hợp với bản thân chỉ là bước đầu. Bạn nên biết thêm các mẹo để luôn giữ kiểu tóc hoàn hảo nhất. Các stylist tại 30Shine sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc nam undercut trendy nhất, đẹp cực chuẩn với khuôn mặt bạn. Và nếu còn phần vân, 30Shine còn vô vàn kiểu tóc nam thời trang cho các chàng lựa chọn.

Nguồn: Slikhaar