Bí quyết cho tóc uốn đẹp như vừa mới được uốn và vuốt ở tiệm để đi chơi Tết

Sau khi uốn tóc, bạn đã bỏ túi cho mình phương pháp chăm sóc tóc uốn đẹp nào chưa? Chắc hẳn các hoạt động vui chơi trong ngày Tết sẽ khiến mái tóc của bạn không vào nếp. Đừng lo, 30shine sẽ chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc uốn đẹp cho bạn. Mái tóc bạn sẽ luôn đẹp như vừa mới được uốn và vuốt  ở tiệm để đi chơi Tết.

Chắc hẳn, vấn đề chăm sóc mái tóc uốn đẹp mà không bị già là vấn đề của nhiều người. Phái mạnh cảm thấy các bước tạo kiểu cho mái tóc uốn thật mất thời gian. Quả thực, tóc uốn khá “khó chiều” trong việc chăm sóc. Các sợi tóc dễ gãy rụng và xơ rối hơn. Hãy cùng 30shine tìm hiểu bí quyết giúp mái tóc uốn luôn đẹp nhé !

Mục lục

Gội đầu sau 3 ngày uốn tóc

Để tóc uốn đẹp nên gội đầu sau 3 ngày đi uốn

Để tóc uốn đẹp nên gội đầu sau 3 ngày đi uốn

Để mái tóc uốn luôn đẹp, bạn không nên gội đầu ngày sau khi vừa uốn tóc ở tiệm về. Tóc của bạn cần thời gian để các dưỡng chất phát huy tác dụng. Mặt khác, các nếp tóc sẽ thay đổi nếu như bạn vội vàng gội đầu. Sau 2 – 3 ngày uốn tóc thì bạn mới được gội đầu. Đây là cách tốt nhất để mái tóc uốn luôn đẹp và vào nếp giúp bạn tiện chăm sóc về sau.

Chăm sóc tóc uốn sau khi gội

Chăm sóc tóc tóc sau khi gội đúng cách để tóc uốn đẹp

Chăm sóc tóc tóc sau khi gội đúng cách để tóc uốn đẹp

Để mái tóc uốn đẹp, bạn cần chú ý cách chăm sóc tóc sau khi gội . Hãy hạn chế dùng khăn thô ráp và vò mạnh vào mái tóc. Luôn sử dụng khăn bông mềm để lau khô tóc là yếu tố quan trọng bạn nên nhớ. Nếu bạn muốn mái tóc uốn đẹp thì bỏ ngay việc đánh rối các lọn tóc khi chải đầu. Nếu bạn không chăm sóc tóc uốn sau khi gội đúng cách sẽ khiến tóc bị hư tổn, không vào nếp. Với tóc uốn, bạn hãy sử dụng lược thưa để chải.

Bạn nên để tóc khô tự nhiên. Tóc uốn đã có độ phồng và uốn cong một cách nhất định nên bạn không mất quá nhiều thời trong việc tạo kiểu.

Nếu như bạn muốn các kiểu tóc uốn 2019 mà mình vừa làm ở tiệm về giữ được lâu thì đừng quên những mẹo nhỏ giữ tóc luôn vào nếp. Điều bạn cần làm là đầu tư một số loại sản phẩm tạo kiểu như: gôm xịt, gel dưỡng phù hợp với mái tóc uốn của mình.

Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc là cách đơn giản nhất giúp bạn giữ nếp tóc uốn. Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ tạo kiểu với một số sản phẩm mà 30shine gợi ý nhé !

Các sản phẩm tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Các bước tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Các bước tạo kiểu cho tóc uốn đẹp

Bạn hãy nhờ các stylist tư vấn những sản phẩm phù hợp cho tóc uốn. Kem, gel hay sáp là lựa chọn không thể thiếu để có mái tóc uốn đẹp. Với gel hoặc kem tạo kiểu, bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ rồi xoa đều lên tóc. Tóc uốn sẽ mềm mượt hơn và nếp tóc được giữ cả ngày. Với sáp vuốt tóc, bạn nên sử dụng cho tóc uốn ngắn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc khi sử dụng các sản phẩm này. Gel có thể gây khô và giòn tóc khiến mái tóc uốn của bạn bị mất nếp. Đừng sử dụng mũ bảo hiểm khi vừa vuốt gel xong để tóc uốn đẹp giữ được lâu nhé !

Với một vài lưu ý này, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với mái tóc uốn đẹp đi chơi Tết. Nhưng trước tiên hãy đến 30shine để được các stylist tạo kiểu đã nhé !