Bí quyết chăm sóc tóc nam yếu dễ gãy rụng dành riêng cho nam giới

Sở hữu một mái tóc nam chắc khỏe là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải vạch ra cho mình những liệu trình chăm sóc tóc đạt chuẩn. Hãy cùng 30Shine bật mí những bí quyết chăm sóc tóc nam dễ gãy rụng bạn nhé.

Mục lục

Nhiệt từ máy sấy sẽ khiến mái tóc nam hư tổn

Nhiệt từ máy sấy sẽ khiến mái tóc nam dễ bị hư tổn nặng. Từ đó dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng và khô xơ, dễ rối.

Bạn nên sử dụng tinh dầu trước khi sấy tóc sẽ giúp tạo lớp bảo vê cho tóc khỏi tác hại của nhiệt máy sấy

Bạn nên sử dụng tinh dầu trước khi sấy tóc sẽ giúp tạo lớp bảo vê cho tóc khỏi tác hại của nhiệt máy sấy

Đồng thời, những hóa chất uốn nhuộm cũng là nguyên nhân khiến mái tóc nam bạn dễ bị hư tổn. Do đó bạn nên hạn chế sử dụng hóa chất mà chú tâm vào phục hồi tóc.

Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc nam chuyên dụng

Dầu gội Kemon chống rụng tóc

Dầu gội Kemon giúp bạn giảm thiểu số lượng tóc rụng rõ rệt ngay ở những lần gội đầu tiên, ngoài ra còn kích thích nang tế bào giúp tóc nam mọc nhanh hơn.

Dầu gội Kemon ngăn quá trình rụng tóc nam và kích thích tóc dày trở lại

Dầu gội Kemon ngăn quá trình rụng tóc nam và kích thích tóc dày trở lại

Hiệu quả chính của sản phẩm này chính là ngăn quá trình rụng tóc và kích thích tóc dày trở lại. Bên cạnh đó, dầu gội Kemon chống rụng tóc còn có hiệu quả khác:

Làm sạch sâu nhưng nhẹ nhàng, đem đến cảm giác sảng khoái và sạch sẽ cho da đầu.

Dùng thường xuyên hàng ngày có thể giúp điều hòa và kích thích sức sống cho da đầu.

Làm tóc mềm mượt và bồng bềnh.

Với thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ, Kemon dễ dàng để bạn có thể mang theo trong mỗi chuyến đi xa. Mùi thơm nhẹ nhàng phảng phất giúp bạn luôn quyến rũ hàng giờ liền mà không cần dùng nước hoa.

Dầu gội 2 trong 1 Ozen

Dầu gội ORZEN là sản phẩm đặc trị (Clinic) được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không dùng các thành phần hoá học nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Dầu gội kích thích mọc tóc nam và giảm rụng tóc Orzen Loss Control Shampoo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Dầu gội kích thích mọc tóc nam Orzen Loss Control Shampoo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Dầu gội kích thích mọc tóc nam Orzen Loss Control Shampoo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Chiết xuất cây Hinokitiol kích thích tóc mọc nhanh. Không chất tạo màu, không hương liệu, không chất bảo quản đảm bảo an toàn ngay cả với da đầu nhạy cảm. – Dầu Gội 2 trong 1 Orzen giúp thúc đẩy giai đoạn phát triển của tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh, sợi tóc dày và khỏe hơn.

Sản phẩm đặc trị đặc biệt làm thông thoáng lỗ chân tóc và loại bỏ các mảng gầu bám trên da đầu, tạo điều kiện tốt nhất cho tóc phát triển, thoát khỏi tình trạng tóc gãy, rụng. Thành phần chiết suất từ Porlulaca (rau sam) với đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa gầu và bã nhờn. Các dưỡng chất có trong dầu gội nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh ngăn ngừa các nguyên nhân sinh ra gầu mang lại một mái tóc mềm mại cùng với da đầu sạch và chân tóc.

Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc nam từ thiên nhiên

Dầu dừa

Dầu dừa được gọi là thần dược quốc dân bởi rất nhiều công dụng khác nhau. Không những giúp bạn yêu thương làn da,mà dầu dừa còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn phục hồi nuôi dưỡng mái tóc nam hư tổn.

Dầu dừa giúp mái tóc nam chắc khỏe, óng mượt

Dầu dừa giúp mái tóc nam chắc khỏe, óng mượt

 

Cách sử dụng dầu dừa cho mái tóc rất đơn giản. Trước tiên, bạn lấy một lượng nhỏ dầu dừa ra tay. Sau đó thoa lần lượt lên mái tóc sao cho đều từ chân đến ngọn. Bạn cũng có thể dùng tăm bông để thấm đều dầu dừa hơn vào phần chân tóc. Và cuối cùng là dùng tay massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi xả lại với nước sạch.

Dấm táo

Dấm táo có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho một mái tóc nam khỏe đẹp. Không những giúp khóa ẩm,giảm lượng tóc chẻ ngọn mà dấm táo còn có khả năng chống vi khuẩn gây nấm da đầu. Ngoài ra, dấm táo còn kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt hơn.

Dấm táo giúp mái tóc nam chống được bệnh nấm da đầu, đồng thời giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

Dấm táo giúp mái tóc nam chống được bệnh nấm da đầu, đồng thời giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe

Phương pháp làm khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha dấm táo với nước theo tỉ lệ 2:1 vào một chiếc bình xịt. Sau khi gội đầu xong, bạn chỉ cần xịt đều hỗn hợp ấy lên mái tóc ( tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt). Sau đó massage với da đầu khoảng 2 phút và xả sạch lại với nước. Lưu ý là bạn không nên dùng thêm dầu xả sau khi xịt dấm táo nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo liệu trình phục hồi tóc nam tại 30Shine. Chỉ với 99k bạn đã có thể sử dụng dịch vụ này. Được coi như “thần dược” giúp tóc mượt, khoẻ mạnh, dịch vụ Protein phục hồi tóc hư tổn tại 30Shine đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý uốn, nhuộm, tẩy nhiều lần.