Bí quyết chăm sóc tóc nam xoăn luôn bền đẹp

Một mái tóc xoăn bồng bềnh luôn là điểm nhấn hoàn hảo và cuốn hút của các chàng trai. Sự lãng tử, tài hoa được mái tóc xoăn lột tả ra hết vẻ bên ngoài. Để giữ được nếp xoăn bền đẹp cho mái tóc nam, bạn cần phải lưu ý đến một số điều sau :

Mục lục

Không nên gội mái tóc nam ngay sau khi sấy

Khoảng thời gian lý tưởng mà bạn có thể gội đầu sau khi sấy là khoảng 3 ngày. Bởi nếu gội sớm thì thuốc uốn chưa đủ thời gian phát huy được tác dụng tối đa.

Khi gội đầu, bạn cần lưu ý là không lựa chọn dầu gội có chiết xuất từ bạc hà. Bởi bạc hà thuộc dạng chất tẩy rất mạnh, khiến nếp tóc nam dễ mất đi nhanh hơn. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo những sản phẩm dầu gội tạo phồng tóc.

Sản phẩm dầu gội tăng phồng Rockaholic-Amped Up có thể là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm chuyên biệt cho mái tóc bồng bềnh hơn. Rockaholic là một dòng sản phẩm của TIGI, một thương hiệu Mỹ chuyên về dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, hiện nay trực thuộc Unilever. 

Công dụng và lợi ích đế từ Dầu Gội tạo phồng Rockaholic – Amped Up :

Dầu gội tạo phồng này được thiết kế nhằm tăng độ phồng mà không hề làm nặng tóc. Kết hợp với dầu xả Ampep Up để có kết quả tối ưu

Lợi ích cho khách hàng

-Cho tóc dày bồng bềnh đầy sức sống, bóng khỏe

-Bảo vệ và là lớp nền cho tóc trước bước sấy tạo kiểu mà không tạo ra dư chất

-Làm dày kể cả với tóc mỏng và thiếu sức sống

-An toàn với màu nhuộm

Dầu gội tạo phồng giúp bạn giữ nếp mái tóc nam đơn giản, lâu bền hơn

Dầu gội tạo phồng giúp bạn giữ nếp mái tóc nam đơn giản, lâu bền hơn

Cung cấp đủ độ ẩm cho mái tóc nam sau sấy xoăn

Để có thể tạo kiểu nếp xoăn lâu bền hơn, các bạn phải trải qua quá trình uốn hóa chất. Và những hóa chất ấy sẽ khiến mái tóc nam khô xơ nếu như bạn không biết chăm sóc. Hãy bổ sung ngay những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng chúng ngay sau khi sấy xoăn bạn nhé.

Trước tiên, bạn nên sử dụng những sản phẩm dầu gội-xả nhiều ẩm và giữ nếp tóc. Bởi độ ẩm vô cùng cần thiết với sự khỏe mạnh của tóc, giúp chúng mềm mại chắc khỏe hơn.

Thêm vào đó, bạn nên sử dụng tinh dầu để có thể chăm sóc mái tóc tốt hơn bạn nhé. Bởi tinh dầu có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc. Giúp mái tóc không chỉ mềm mượt mà còn giúp giữ nếp tóc lâu hơn bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo tinh dầu Farcom Seri. Tinh dầu Farcom Seri là đứa con cưng của thương hiệu Farcom trên trường quốc tế. Chúng mang đến cho mái tóc nam một cảm giác mềm mịn phảng phất mùi thương nhẹ nhàng. Đồng thời tạo nên một lớp bảo vệ mái tóc khỏi những tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh mặt trời ,…

Hãy sử dụng tinh dầu như một thói quen vô cùng có lợi dành cho mái tóc nam

Hãy sử dụng tinh dầu như một thói quen vô cùng có lợi dành cho mái tóc nam

Trong tinh dầu Farcom Seri có chứa tinh chất bảo vệ tóc chuyên sâu thích hợp với mọi loại tóc. Áp dụng công thức khoa học mới và thành phần thiên kiểm soát tóc chẻ ngọn, giúp tóc sáng bóng và mềm mượt, làm sợi tóc khỏe hơn và dễ vào nếp.

Nâng niu mái tóc nam xoăn khi chải và sấy khô

Sau khi gội, bạn nên dùng khăn bông bóp nhẹ phần con lại để rút bớt nước. Không nên vò khô tóc nam vì có thể khiến tóc dễ bị hư tổn và gãy rụng.

Khi tóc còn ướt hãy dùng lược có răng lớn  gỡ nút tóc rối và thoa kem dưỡng ẩm lên. Đợi tóc khô và vuốt đều mái tóc bằng tay ẩm và làm bông các lọn tóc uốn.

Khi chải tóc khô, bạn nên sử dụng lược tròn kết hợp với máy sấy để tạo kiểu xoăn bạn nhé. Không nên dùng lược thường chải thẳng mái tóc, dễ làm vỡ sóng và mất nếp tóc.

Bạn nên dùng máy sấy tạo kiểu để sấy được kiểu tóc nam ưng ý

Bạn nên dùng máy sấy tạo kiểu để sấy được kiểu tóc nam ưng ý

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để 30Shine đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.