Bí quyết cắt tóc nam đẹp kiểu “bổ luống” trendy nhất đông này

Tóc “bổ luống” thường xuyên gây tranh cãi liệu có phải kiểu cắt tóc nam đẹp không. Nhưng không thể phủ nhận mức độ trendy của nó mùa đông năm nay. 30Shine sẽ bật mí cho các chàng cách tạo kiểu tóc “bổ luống” đẹp và cực chất.

Middle part hay còn gọi một cách dân dã là “bổ luống” rất được ưa chuộng vào thập niên 90. Đã từng có thời điểm nó bị coi là sến sủa và lỗi thời. Nhưng kiểu cắt tóc đẹp này đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Đừng bỏ qua bí quyết tạo kiểu middle part cực kỳ trendy của 30Shine cho mùa đông này.

Mục lục

Cắt tóc nam đẹp tạo kiểu curtain

Bổ luống phong cách Cổ Thiên Lạc năm ấy chúng ta mê mẩn

Curtain (mái rèm) là một phong cách tạo kiểu cổ điển của middle part. Trong suốt những năm 90, đầu 2000, mái rèm trở thành kiểu tóc nhận diện của vô số tài tử từ Hong Kong tới Hollywood. Những năm gần đây, nó đã trở lại như một tạo hình hoàn hảo cho các chàng hoài cổ.

Bí quyết tạo kiểu middle part curtain

Thật lý tưởng nếu bạn sở hữu mái tóc dài trung bình trở lên ở trên đỉnh đầu. Vì nó sẽ giúp cắt tóc nam đẹp curtain hoàn hảo nhất. Khó để chia ngôi giữa cho các nam giới tóc ngắn hơn. Dưới đây là một số mẹo, 30Shine cho rằng sẽ giúp mọi thứ diễn ra đúng hướng:

Kiểu chia ngôi mái rèm đặc trưng một thời của tài tử phim Titanic

Giữ tóc ở sau và hai bên đầu ngắn hơn nhiều so với tóc trên đỉnh. Điều này tạo nền móng cơ bảo cho kiểu tóc bạn muốn.

Cho thợ cắt tóc biết là bạn đang có ý định nuôi tóc để tạo kiểu curtain. Người thợ sẽ biết cách cắt để giữ tóc bạn theo phong cách đó – kể cả khi tóc chưa đủ dài.

Tạo đường chia ngôi giữa cho tóc. Các chàng có thể dùng lược để chải gọn các bên và bắt đầu tạo hình kiểu mái rèm.

Sử dụng sản phẩm tạo kiểu phù hợp để vuốt tóc. Pomade, sáp hoặc kem tạo kiểu là lựa chọn hoàn hảo cho tạo hình “tóc ướt” đang rất nổi năm nay.

Cắt tóc nam đẹp middle part hiện đại

Cắt tóc centre part hiện đại đẹp trai như thần Thor

Tất nhiên, kiểu tóc “bổ luống” có các biến thể hiện đại thích hợp với thị hiếu ngày nay hơn. Ở đây 30Shine giới thiệu kiểu chia mái centre part – đường chia ngôi tóc rõ ràng và hai phần tóc bằng nhau hoàn hảo. Phong cách centre part này không cần phần mái rèm. Do đó, nó linh hoạt với nhiều mái tóc nam, từ ngắn đến dài, tóc dày hay mỏng, xoăn hay thẳng.

Bí quyết tạo kiểu centre part

Một trong những kiểu cắt tóc nam đẹp centre part được các sao tích cực lăng xê nhất là cho tóc dài. Các chàng đang muốn theo đuổi phong các này, có thể tham khảo một số mẹo sau:

Đến ngay 30Shine tạo kiểu tóc centre part kết hợp nhuộm màu nâu khói trendy

Nuôi tóc dài trung bình trở lên và yêu cầu thợ cắt tóc giữ tóc hai bên dài hơn chút.

Sử dụng sản phẩm giúp tóc mọc, có chế độ ăn uống tốt. Đừng quên massage da đầu khi gội đầu, nó sẽ gió tóc bạn mọc tốt hơn.

Dùng lược để chải tóc và chia ngôi giữa.

Sấy khô tóc và sử dụng bình phun muối biển hoặc bình xịt tóc để kết cấu tóc trông dày hơn.

Sau tất cả, bạn có thể biến thể middle part theo phong cách mong muốn. Nhưng để sở hữu kiểu tóc nam đẹp trai và trendy nhất, các chàng nên tìm đến stylist tóc. Các stylist giàu kinh nghiệm tại 30Shine chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn kiểu cắt tóc nam đẹp trai, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nguồn: The Idle Man