Bí kíp diện áo phông graphic cực sành điều cho nam giới

Áo phông luôn là trang phục dễ mặc, dễ phối và phải có với mọi nam giới. Trào lưu áo phông graphic đang trở thành xu hướng nổi bật 2019. 30 Shine sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ cực chất cùng chiếc áo phông siêu hot này nhé.

Mục lục

Áo phông graphic là gì ?

Những năm gần đây, áo phông graphic xuất hiện và dần chiếm đóng thị trường thời trang. Nhiều nhãn hiệu nổi danh thế giới cũng lần lượt tung ra những bộ sưu tập với áo graphic là chủ đạo.

Áo graphic cơ bản được chia làm hai loại cơ bản là dạng chữ, slogan, … Một dạng nữa cũng được khá yêu thích là áo phông với các họa tiết đơn giản, đồ họa. Chúng nhanh chóng được yêu thích nhờ sự độc đáo, thời trang của chúng. Hơn thế nữa, những slogan trên áo cũng là điều tạo dấu ấn riêng biệt và là cách để người mặc thể hiện bản thân. Năm mới chính là thời điểm làm mới tủ đồ của bạn với thật nhiều phong cách khác nhau.

Phối đồ cực đỉnh với áo phông chữ

phoi do voi ao phong graphic cho nam

Những chiếc áo phông dạng chữ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung dù phối với trang phục casual nhất

Với những chiếc áo phông chữ, slogan trên áo sẽ nắm vai trò chủ đạo. Loại áo phông này sẽ phù hợp với những phong cách trẻ trung, năng động.

Với kiểu áo phông này, bạn nên lựa chọn những trang phục và phụ kiện đi kèm nên được tối giản. Quần âu và những trang phục trơn màu sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Thêm nữa, bạn nên chọn những trang phục màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp làm nổi bật dấu ấn trên áo phông. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, những chiếc áo khoác da hoặc áo khoác họa tiết mạnh mẽ sẽ giúp bạn rất nhiều.

Áo phông với logo chi tiết

phoi do voi ao phong graphic cho nam

Những chiếc áo phông với logo màu sắc cho phép bạn theo đuổi phong cách năng động, mạnh mẽ cùng đồ jean

Nếu bạn thấy áo phông chỉ có chữ quá nhàm chán, những chiếc áo phông với logo màu sắc sẽ giúp bạn thay đổi. Những logo được in thường có màu sắc tươi sáng, bắt mắt đầy sức sống. Những chiếc áo phông này đem đến một vẻ ngoài tươi trẻ, năng động hơn cho bạn.

Với những chiếc áo phông này, phong cách đơn giản vẫn được ưu tiên. Tuy nhiên, vì đã có màu sắc trên áo nên bạn cũng không cần phối quá đơn điệu. Với phong cách năng động, quần jean và giày sneaker sẽ là sự phối hợp hoàn hảo. Những loại áo khoác mỏng, nhẹ nhàng như cardigan hay vest mỏng cũng hoàn toàn phù hợp. Với phong cách này, bạn vẫn sẽ thật thời trang lại thoải mái vận động.

Áo phông in tràn họa tiết

phoi do voi ao phong graphic cho nam

Áo phông in tràn có ưu điểm đem lại sự mới lạ, độc đáo trong phong cách thời trang hàng ngày. Những chiếc áo phông này thường đa dạng về màu sắc và kiểu dáng hơn so với những áo graphic thông thường. Tuy nhiên, dạng áo graphic này khó phối đồ nhất do quá nhiều chi tiết và màu sắc. Nếu biết cách phối đồ, đây lại lựa chọn đặc biệt và mang lại vẻ ấn tượng cho bạn.

Với những chiếc áo đã quá nhiều màu sắc, phong cách tối giản sẽ giúp hài hòa vẻ ngoài. Ngoài quần âu, những chiếc áo da màu cơ bản như trắng hoặc đen là tối ưu nhất. Đặc biệt hơn, đừng lo những chiếc áo họa tiết quá mềm mại nếu được phối đồ phù hợp. Một chiếc áo khoác dáng bomber sẽ khiến bạn trông vô cùng nam tính, nổi bật.

Nguồn: Fashionbeans