Bí kíp biến crush thành người yêu trong vòng một nốt nhạc (Phần 1)

Làm thế nào khi bạn lỡ “uống trọn một ánh mắt, trót say một nụ cười”? Làm thể nào để có thể chinh phục được cô nàng Crush xinh đẹp của mình? Câu trả lời nằm ở những bí kíp nhỏ nhưng có võ dưới đây. Hãy cùng chúng tôi “đọc vị” trái tim người con gái nhé!

Mục lục

Hãy để cô ấy biết đến sự tồn tại của bạn

Hàng triệu người lướt qua nhau mỗi ngày vì thế làm thế nào để bạn là người đứng lại trong ánh nhìn cô ấy là chuyện cần phải làm ngay lúc này. Muốn cô ấy biết đến sự tồn tại của bạn, hãy tăng cường cơ hội tiếp xúc với nàng.

Những hành động nhỏ có thể là tín hiệu để cô ấy biết rằng bạn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho nàng.

Những hành động nhỏ có thể là tín hiệu để cô ấy biết rằng bạn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho nàng

Cơ hội này đến từ những hành động đơn giản bạn có thể làm được mỗi ngày: mỉm cười khi gặp nàng, nói năng lịch thiệp và giữ cánh cửa cho nàng đi qua,… Ngoài ra, bạn có thể nhờ những người bạn chung giới thiệu như một cách tình cờ để cả hai làm quen nhau.

Chỉn chu trang phục trong mỗi lần gặp mặt

Nếu đi chơi cùng một nhóm bạn, bạn phải làm sao để thu hút sự chú ý từ nàng? Thông thưởng việc ưu tiên hàng đầu của cánh đàn ông không phải thời trang. Tuy nhiên nếu bạn biết chăm chút cách ăn mặc một tí thì sẽ trông hấp dẫn hơn đấy.

Quan tâm nhiều hơn đến trang phục bên ngoài cũng là cách bạn tạo cơ hội cho mình tiếp cận cô ấy nhiều hơn.

Quan tâm nhiều hơn đến trang phục bên ngoài cũng là cách bạn tạo cơ hội cho mình tiếp cận cô ấy nhiều hơn

Nói điều này không có nghĩa là bạn đầu tư những bộ trang phục đắt tiền hay diêm dúa. Chỉ cần chọn trang phục hợp vóc dáng, hợp hoàn cảnh là bạn đã có được vẻ ngoài tốt hơn rồi. Nhưng như vậy thì bạn chưa đủ độ nổi bật đâu. Hãy thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang và vận dụng để bản thân trông mới mẻ hơn nhé. Các cô gái luôn yêu thích thời trang mà.

Luôn lịch sự và tự tin

Không ai có thể trở thành bạn tốt hơn bạn. Vì vậy đừng cố gắng khoác lên mình lớp vỏ của ai khác để cô ấy thích bạn hơn. Hãy tự tin là chính mình để cả hai thực sự hiểu về con người của nhau. Khi ấy, mối quan hệ mới có thể duy trì lâu dài được.

Một chàng trai tự tin luôn có sức hấp dẫn riêng của mình.

Một chàng trai tự tin luôn có sức hấp dẫn riêng của mình

Lịch sự là yếu tố tối thiểu của một người đàn ông trong phép cư xử với phụ nữ. Vì vậy hãy luôn giữ bản thân lịch sự trong mọi hoàn cảnh với nàng. Với một cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt thì những hành động bỗ bã sẽ chỉ khiến bạn và nàng cách xa nhau thôi.

Đừng đối thoại một chiều

Hãy tạo nên một cuộc đối thoại thú vị để cả hai hiểu nhau hơn.

Hãy tạo nên một cuộc đối thoại thú vị để cả hai hiểu nhau hơn

Hãy xây dựng một cuộc đối thoại thay vì trở thành diễn giả. Các cô gái luôn muốn tìm được người lắng nghe mình. Vì vậy bạn đừng trở thành nhà diễn thuyết với đề tài chỉ mình bạn cho rằng thú vị. Nói như vậy không có nghĩa rằng bạn chỉ cần ngồi yên lắng nghe là được. Hãy bày tỏ quan điểm, thể hiện cảm xúc chân thật của mình với câu chuyện của nàng để cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn.

Đừng tiết kiệm lời khen ngợi

Lời khen ngợi chân thành sẽ khiến nàng nhớ bạn mãi.

Lời khen ngợi chân thành sẽ khiến nàng nhớ bạn mãi

Mọi cô gái đều thích lời khen. Vì vậy để cô ấy nhớ về bạn hơn, đừng tiếc tặng nàng một lời khen chân thành. Hãy khen tặng nàng về những điều mọi người thường không để ý đến. Giữa những chàng trai khen rằng cô ấy xinh đẹp thì nàng sẽ nhớ bạn hơn nếu bạn để tâm đến tâm hồn và trí tuệ của nàng.

Ngoài những cách thức “bỏ bùa yêu” trên đây, các chàng trai còn cần lưu ý điều gì nữa? Hãy đón xem phần tiếp theo để khám phá trọn vẹn bí kíp này nhé!

Nguồn: MenWit