Bắt trend cắt tóc nam kiểu Mullet nhưng bạn đã biết những điều sau? (P2)

Nếu như ở phần 1, 30Shine đã cung cấp rất đầy đủ cho bạn về cắt tóc nam kiểu Mullet cổ điển. Thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn cách cắt tóc nam kiểu Mullet hiện đại, thời thượng.

cat toc nam kieu

Cắt tóc nam Mullet hiện đại như thế nào? 

Mục lục

Cắt tóc kiểu Mullet ngày nay như thế nào?

Ngày nay, Mullet không còn quá “cổ” như trước nữa. Nó có thêm nhiều cách biến tấu để phù hợp với thời đại. Tuy nhiên, vẫn tuân theo form dáng từ trước nên vẫn mang hơi hướng cổ điển.

Có rất nhiều cách để cắt tóc nam kiểu Mullet hiện đại. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ, trong bạn cũng đã khác.

Thay đổi độ dài

cat toc nam kieu

Nếu như Mullet ngày trước rất dài thì ngày nay lại khác. Để phù hợp với xu hướng cũng như thuận tiện hơn, chiều dài mái tóc đã được thay đổi. Phần đuôi tóc sẽ không còn dài ngang hoặc qua vai nữa. Thay vào đó, đuôi tóc chỉ ở mức chạm gáy. Ngoài ra, thay vì nuôi phần tóc này với độ dài bằng nhau thì nó sẽ được cắt tỉa theo từng lớp. Đem lại cái nhìn hiện đại hơn.

Thay đổi kiểu dáng tóc mái

Thay vì tóc mái messy hoặc Slick Back thì tóc mái được biến tấu trẻ trung hơn. Nhiều chàng trai chọn mái Layer thần thánh. Nhiều người khác lại chọn Side Part lãng tử. Có người lại kết hợp với Comma Hair rất high fashion. Nói chung, khá dễ dàng để kết hợp Mullet với các kiểu tóc khác. Mỗi một kiểu kết hợp sẽ đem lại một phong cách khác nhau. Như vậy, việc cắt tóc nam kiểu Mullet sẽ không còn cứng nhắc nữa.

cat toc nam kieu

Thay đổi tóc mai

Thay vì để tóc mai cổ điển, những kỹ thuật mới cũng được áp dụng để cắt tóc kiểu Mullet hiện đại. Điển hình phải kể đến Undercut và Fade. Đây là xu hướng hoàn toàn mới và rất hot. Nó đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính cho người sở hữu. Khi kết hợp, nó càng làm cho Mullet thêm chất, ngầu và hiện đại.

Thay đổi màu tóc

Màu tóc cũng là yếu tố quan trọng để làm mới mái tóc. Thay vì Mullet đen, nâu cổ điển, ngày nay đã có nhiều màu hơn. Bạn có thể bắt trend màu khói đang rất hot hit hiện nay. Hoặc bạn có thể gẩy light để mái tóc nhìn độc đáo và nổi bật hơn.

Thay đổi tính chất tóc

cat toc nam kieu

Mullet ngày trước thường là xoăn xù hoặc tóc thẳng. Tuy nhiên, người đưa Mullet quay trở lại trong thời gian này là xứ sở Kim Chi. Do đó, đã có sự pha trộn giữa tóc Hàn Quốc và kiểu tóc này. Nhiều nam thần xứ Hàn đã áp dụng xoăn sóng cho Mullet. Nghe thì rất không hợp lý nhưng kết quả lại rất bất ngờ.

Mullet không còn quá cool ngầu, “hổ báo” như thời kỳ sơ khai. Lúc này đây nó bỗng dưng hoá thành kiểu tóc đầy lãng mạn. Những lọn xoăn hững hờ trước mặt khiến người sở hữu trông rất “tình”. Chưa bao giờ Mullet lại trở nên nhẹ nhàng đến thế.

Tóc lỗi thời hay không chính là do chúng ta có nhớ đến nó hay không. Bất cứ kiểu tóc nào đã thoái trào, chỉ cần thời trang tóc vẫn phát triển không ngừng, nó sẽ có cơ hội quay trở lại. Cắt tóc nam kiểu Mullet chính là một minh chứng hùng hồn. Dù ra đời vào thế kỷ thứ 6, thoái trào nhiều thập kỷ trước đó nhưng vẫn quay lại đầy ngoạn mục. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc này, hãy đến ngay 30Shine. Đừng bỏ lỡ hot trend đầy hit hot này trong dịp cuối năm!