Bật mí những kiểu tóc nam phù hợp với từng độ tuổi

Vào mỗi độ tuổi khác nhau, nam giới lại có nhiều thay đổi rõ rệt. Đó là sự thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang nên cần phải chọn những xu hướng tạo kiểu tóc phù hợp. Đừng lo, bài viết sẽ bật  mí những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với từng độ tuổi. Các chàng hãy tự tin tạo kiểu mà không lo bị “lố” nhé !

Mục lục

Tại sao cần chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi ?

Chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi

Chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi

Vào mỗi giai đoạn trưởng thành khác nhau, nam giới lại có xu hướng thời trang khác nhau. Kiểu tóc nam cũng phải phù hợp với tâm lý, phong cách của mỗi người. Chọn kiểu tóc phù hợp sẽ khiến nam giới thêm phần tự tin và cuốn hút. Các chàng trai teen boy thích các phong cách trẻ trung. Bước vào độ tuổi trưởng thành, cánh đàn ông hướng tới những kiểu tóc chững chạc và phù hợp với môi trường công việc. Đàn ông trung niên lại hướng tới những kiểu tóc ngắn gọn gàng.

Vì vậy, mỗi giai đoạn khác nhau lại có những kiểu tóc phù hợp với độ tuổi, sở thích và tâm lý. Kiểu tóc phù hợp với từng độ tuổi sẽ giúp cho vẻ ngoài lịch lãm và mạnh mẽ. Điều này còn thể hiện sự chỉn chu và lịch sự của bạn trong mắt người đối diện.

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 17

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 17

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 17

Các chàng trai trong độ tuổi 17 – 18 tuổi yêu thích những kiểu tóc ngắn và cá tính. Kiểu tóc ngắn được cắt tỉa một cách gọn gàng, phần mái tỉa layer vô cùng đẹp. Phần mái được tỉa xéo một bên tạo sự đáng yêu và cuốn hút. Với kiểu tóc này, các bạn nam có thể tự tin khi đến trường mà vẫn nổi bật.

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 20

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 20

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 20

Bước vào độ tuổi bắt đầu trưởng thành, các chàng thích những phong cách lịch lãm và trẻ trung. Kiểu tóc undercut khá phù hợp làm tôn lên sự nam tính cho bạn trai. Hai bên được cắt tỉa gọn gàng với phần tóc giữa vuốt ngược phía sau thật nổi bật. Đây là độ tuổi các chàng bước vào giai đoạn tự lập, các chàng cần một kiểu tóc vừa tôn lên sự bản lĩnh, vừa tiện chăm sóc.

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 25

Kiểu tóc nam cho tuổi 25

Kiểu tóc nam cho tuổi 25

Khi bước vào giai đoạn 25 tuổi trở đi, các chàng cần tìm đến sự trưởng thành, mạnh dạn. Tạm bỏ qua những kiểu tóc cầu kỳ, nhuộm màu nổi bật thì các kiểu tóc ngắn gọn gàng là thích hợp với công việc và phong cách của nam giới. Kiểu tóc nam Hàn Quốc với phần mái xéo được cắt tỉa tinh tế hay kiểu tóc ngắn khác đều đẹp.

Kiểu tóc nam dành cho tuổi 30

Từ tuổi 30 trở đi, đàn ông đã thực sự trưởng thành và nhiều trải nghiệm. Họ không đặt nặng vấn đề cầu kỳ và các kiểu tóc cũng như phong cách thời trang. Chỉ với kiểu tóc húi cua hay đầu đinh đã thể hiện được sự phong trần, sự bụi bặm của những người đàn ông nhiều trải nghiệm.

Đàn ông thật quyến rũ khi họ chọn được phong cách thời trang phù hợp. 30shine sẽ luôn tư và đồng hành với những kiểu tóc đẹp của nam giới. Cánh đàn ông đừng quên liên hệ với 30shine để giúp mình chọn một kiểu tóc phong cách cho từng độ tuổi nhé !