Bật mí những bộ râu đẹp “mãn nhãn” nhất năm 2018

Thế giới những kiểu râu cũng giống như những kiểu tóc vậy. Sự đa dạng của chúng thể hiện từ hình dáng, độ dài cho đến phong cách. Nếu như một kiểu tóc nam phù hợp sẽ giúp khẳng định được cái riêng biệt của mỗi cá nhân. Thì râu cũng vậy, một kiểu râu hoàn hảo sẽ giúp bạn khoe mẽ được cá tính của mình.

Bộ râu đẹp “mãn nhãn”

Bộ râu đẹp “mãn nhãn”

Ở Việt Nam, thế giới của những bộ râu chưa thực sự được phát triển. Vì họ cho rằng những bộ râu này trông rất phiền và luộm thuộm. Trong khi đó, ở các nước phương Tây thì những bộ râu luôn được các quý ông săn đón, chiều chuộng không thua kém gì những kiểu tóc của họ.

Bộ râu đẹp “mãn nhãn”

Bộ râu đẹp “mãn nhãn”

Có những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng phụ nữ thường bị thu hút bởi những anh chàng có để râu. Vậy tại sao không thử để râu nhỉ? Biết đâu lại có thêm bao nhiêu cô gái chết đứ đừ vì bạn đấy. Nhưng trước hết, hãy cùng 30shine tìm hiểu những bộ râu đẹp “mãn nhãn” nhất năm 2018 nhé.

Mục lục

1. Kiểu râu The Wave

Kiểu râu dài lượn sóng được ví như một dòng thác vô tận với dòng chảy hướng về phía ngực. Đây quả là một bộ râu mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Kiểu râu The Wave

Kiểu râu The Wave

Vẻ đẹp hùng vĩ và dữ dội  của bộ râu khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến những khâu tạo kiểu cầu kì, rắc rối. Thế nhưng, bộ râu này thực ra được tạo kiểu rất đơn giản.

Kiểu râu The Wave

Kiểu râu The Wave

Tất cả những gì bạn phải làm là xoắn những sợi râu dài lại và để chúng qua đêm. Vào buổi sáng, hãy tháo râu ra và vuốt nhẹ để có được những làn sóng vô tận.

2. Kiểu râu The Two Tone

Một bộ râu gắn liền với hình ảnh của vị đạo diễn tài năng của Hollywood Mel Gibson. Có thể nói, ông có một tình yêu son sắt với kiểu râu này.

Kiểu râu The Two Tone

Kiểu râu The Two Tone

Sự sang trọng, quyến rũ của The Two Tone rất phù hợp với những quý ông.

Kiểu râu The Two Tone

Kiểu râu The Two Tone

Đúng như cái tên của nó, hai phiên bản màu đối lập đen, trắng khiến bộ râu càng trở nên cá tính, độc đáo hơn bao giờ hết.

3. Kiểu râu The Warrior

Đây rồi! bộ râu của những chiến binh theo như tên gọi của nó.  Nó khiến bạn tưởng tượng về những người lính Viking trong công cuộc chiếm quyền kiểm soát lãnh thổ.

Kiểu râu The Warrior

Kiểu râu The Warrior

Bộ râu được nuôi đặc biệt dài để có thể thực hiện được các thao tác “tết đuôi” hay buộc lại. Giống như chúng ta vẫn thường hay tết tóc, buộc tóc vậy.

Kiểu râu The Warrior

Kiểu râu The Warrior

Trông có vẻ rất dữ tợn và đầy khí chiến thế thôi chứ khối chàng mê đấy.

4. Kiểu râu Woodsman

Woodsman, người đàn ông của gỗ. Những chàng trai cứng rắn, phong trần.

Kiểu râu Woodsman

Kiểu râu Woodsman

Nhìn vào hình ảnh này thì đúng quả thật là như vậy. Một vẻ ngoài cực ngầu đến khó cưỡng là những gì mà bộ râu có thể giúp bạn tạo nên.

Kiểu râu Woodsman

Kiểu râu Woodsman

Sự hòa mình hoàn hảo giữa phần ria mép ấn tượng, được tạo hình cong ở phía hai phần đuối ria mép. Đồng thời, phần râu được chăm sóc, tỉa gọn sao cho vừa phải với độ dài của ria mép. Tạo nên một tổng thể đồng nhất và liền mạch.

5. Kiểu râu Even Flow

Nếu bạn đang cần tìm một bộ râu thay bạn nói lên sự mạnh mẽ của một người đàn ông. Hãy tăm tia ngay kiểu râu Even Flow này.

Kiểu râu Even Flow

Kiểu râu Even Flow

Kiểu râu này mọc xuất phát từ cằm cho tới ngực. Không cần phải uốn xoăn hay tạo kiểu phức tạp. Chỉ cần bạn dành chút thời gian tỉa gọn để bộ râu trở nên đồng đều. Thế là bạn đã có ngay kiểu râu đầy sức hút này rồi đấy.

6. Kiểu râu The Boss

The Boss, phải chăng đây là bộ râu của những ông chủ? Ồ không! đây không phải là kiểu râu chỉ dành cho những ông chủ. Mà đây chính là bộ râu có thể khiến bạn trông quyền lực không khác gì một ông chủ.

Kiểu râu The Boss

Kiểu râu The Boss

Với phần râu 2 bên nuôi dài chạm tới ngưỡng tới ngực. Tạo nên một vẻ ngoài vô cùng lãnh đạm và quyền lực. Cùng với đó là sự lạnh lùng, uy thế đầy ngưỡng mộ từ khí chất của một người làm chủ.

Kiểu râu The Boss

Kiểu râu The Boss

Bạn thấy không, bộ râu cũng có thể giúp bạn làm nên được nhiều điều quan trọng đấy chứ. Chàng trai nào đang có ý định để một bộ râu đẹp-độc-lạ có thể tham khảo ngay những kiểu râu mà 30shine vừa chia sẻ nhé. Nó sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!