Bật mí chọn kiểu tóc nam phù hợp với từng khuôn mặt ( Phần 2 )

Ở phần trước, 30Shine đã chia sẻ những kiểu tóc nam phù hợp với 3 khuôn mặt. Và ở bài viết này, 30Shine xin tiếp tục chia sẻ kiểu tóc phù hợp với mặt trái tim, hình thoi, tam giác và hình chữ nhật.

Mục lục

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt trái tim

Mặt trái tim là kiểu mặt có chiều rộng ở phần thái dương, và hẹp ở vùng gò má. Tóc dài là kiểu tóc phù hợp với kiểu mặt này, giúp bạn làm đầy phần cằm. Đòng thời các bạn cần tránh kiểu tóc ngắn có xu hướng càng làm bật lên phần trên của gương mặt.

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc dài lãng tử. Nếu lãng tử và phong trần là phong thái bạn muốn thể hiện, thì kiểu ngang vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc nam dài sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của gương mặt trái tim với nét sáng ngời của khuôn mặt

Kiểu tóc nam dài sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của gương mặt trái tim với nét sáng ngời của khuôn mặt

Để tạo được điểm nhấn cho mái tóc bạn có thể làm theo 2 cách sau :

Một là uốn xoăn một chút tạo độ bồng bềnh.

Hai là búi lên,để lệch hoặc vuốt ra sau tùy theo ý thích.

Tuy nhiên, kiểu tóc này có chế độ chăm sóc khá cầu kỳ. Để giữ được độ bồng bềnh và mùi hương cho mái tóc,bạn nên có sản phẩm chuyên dụng . Nếu phải hoạt động tay chân nhiều thì dầu gội khô sẽ cực kỳ hữu ích với bạn đấy.

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt hình thoi

Khuôn mặt hình thoi là khuôn mặt có phần xương gò má rộng nhưng phần trán và cằm lại khá hẹp. Do đó kiểu tóc nên chọn cần có tác dụng ăn gian chiều rộng cho trán và cằm. Đồng thời làm hẹp lại phần xương gò má.

Và bạn có thể tham khảo các kiểu tóc vuốt dựng. Lưu ý là bạn nên tránh cắt sát hai bên. Đồng thời bạn có thể uốn xoăn nhẹ và hất mái lệch sang một bên cũng như tỉa theo từng lớp kỹ càng để tạo cảm giác mềm mại, dầy dặn giúp cân bằng vẻ sắc cạnh có sẵn.

Bạn có thể tham khảo kiểu Sidepart vuốt dựng hoặc Pompapdour. Cho dù cổ điển hay hiện đại, Pompadour vẫn toát lên vẻ năng động pha chút lịch lãm. Với nét biến tấu với xứ Hàn, Pompadour khoác lên vẻ lãng tử hòa hoa. Với chàng trai năng động thì cắt ngắn, chỉn chu, phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau.

Kiểu tóc nam Pompadour tạo cảm giác mềm mại, dầy dặn phù hợp với kiểu mặt hình thoi

Kiểu tóc nam Pompadour tạo cảm giác mềm mại, dầy dặn phù hợp với kiểu mặt hình thoi

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt hình chữ nhật

Đây là kiểu mặt giống dạng oval kéo dài theo chiều dọc. Kiểu tóc có mái thưa sát hoặc ngang trán sẽ giúp duy trì sự cân bằng và thêm chiều ngang cần thiết cho khuôn mặt.

Bạn có thể tham khảo kiểu layer. Là kiểu tóc không kén chọn độ tuổi, tóc tỉa lớp vẫn được tiếp đón nồng nhiệt .Không những đem lại phong thái thư sinh lãng tử ,chúng còn giúp bạn ăn gian tuổi rất nhiều nữa nhé.

Tóc nam tỉa lớp layer sẽ giúp bạn làm ngắn gương mặt chữ nhật hơi thô kệch

Tóc nam tỉa lớp layer sẽ giúp bạn làm ngắn gương mặt chữ nhật hơi thô kệch

Tóc tỉa lớp được cắt tỉa thành từng lớp mỏng và xếp chồng lên nhau. Độ dài ngắn của từng lớp tóc tương ứng với khuôn mặt để tạo điểm nhấn.Và thường xếp theo kiểu lớp sau chồng lên lớp trước,lớp ngoài cùng luôn là lớp dài nhất.

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt tam giác

Mặt tam giác là kiểu gương mặt có vùng trán khá rộng. Đồng thời sẽ giúp bạn cảm thấy mặt mình khá thon và gọn.  Kiểu phù hợp là tóc mái dài chấm mắt và cắt tóc nhiều lớp hoặc là kiểu tóc hất nhẹ sang 1 bên sẽ giúp hài hòa hơn cho khuôn mặt.

Kiểu tóc mái lệch cổ điển là mẫu bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những kiểu tóc nam từng làm mưa làm gió trên thị trường tóc. Kéo dài từ những năm 1920 và cho đến tận ngày nay.

Kiểu tóc nam mái lệch cổ điển khá phù hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt hình thoi

Kiểu tóc này sinh ra như chính để dành riêng cho bạn. Sở dĩ gọi vậy vì chúng không hề kén chọn khuôn mặt.Sự lịch lãm quý phái mà kiểu này đem tới chắc chắn sẽ xao xuyến bao cô gái .

Với mái tóc dày, bạn có thể tỉa mỏng một chút. Nhờ đó có thể tạo kiểu theo ý muốn một cách dễ dàng nhất nhé.

Cầm 100k đến với 30Shine tuốt lại vẻ đẹp trai vốn có của mình nào các bạn. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn biến hình với những đột phá mới từ mái tóc bạn nhé!