Bắt trend tóc nam Hàn Quốc đón Tết Kỷ Hợi đẹp trai toả sáng

Bạn đã chán ngấy với mái tóc nam tính mạnh mẽ và muốn hoá Oppa xứ Kim Chi trong Tết này? Tại sao không thử ngay những kiểu tóc nam Hàn Quốc sau để đón Tết Kỷ hợi đẹp trai đầy lãng tử?

 Bắt chước theo style tóc nam Hàn Quốc đón tết Kỷ Hợi

Bắt chước theo style tóc nam Hàn Quốc đón tết Kỷ Hợi

Tuy kiểu tóc nam Hàn Quốc độc đáo và hấp dẫn nhưng lại khá là “kén chọn” khuôn mặt. Nhưng may mắn thay cùng là người Châu Á nên các chàng trai Việt lại có lợi thế để bắt chước. Bởi vóc dáng và khuôn mặt có độ tương đồng với các Oppa. Hơn nữa, nam nay chính là năm lên ngôi của tóc nam Hàn Quốc. Vậy chẳng còn lý do gì mà Tết này không “sắm” ngay cho mình style tóc Hàn Quốc để làm mới bản thân.

Mục lục

Kiểu tóc nam Hàn Quốc layer giống Lee-min-ho

Kiểu tóc nam Hàn Quốc layer giống Lee-min-ho

Kiểu tóc nam Hàn Quốc layer giống Lee-min-ho

Với kiểu tóc nam này các chàng trai không phải tốn khá nhiều thời gian để chăm sóc. Bởi kiểu tóc này rất dễ dàng vào nếp. Lee-min-ho lựa chọn kiểu layer trên và kết hợp với mái dài ôm hết vầng trán. Lee-min-ho có khuôn mặt dài nên sự kết hợp như vậy là quá hoàn hảo. Những lớp tóc đan xen vào và che khuất vầng trái giúp khuôn mặt trông tròn trịa hơn. Tóc tỉa kiểu layer mang đến cho anh ấy một vẻ ngoài thư sinh và rất đáng yêu. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài thì hãy học theo anh ấy nhé. Đừng quên lựa chọn màu tóc yêu thích để kết hợp thật hoàn hảo.

Tết này, đảm bảo các phụ huynh sẽ rất hài lòng với bạn. Vì kiểu tóc này khiến bạn trông vô cùng ngoan hiền, “hợp mắt”. Nhưng không có nghĩa đây là kiểu tóc tẻ nhạt. Nó rất thời trang đấy. Bạn cứ thử nhìn hình ảnh của Lee-min-ho mà xem!

Kiểu tóc nam đẹp lấy cảm hứng từ Harry Potter

Kiểu tóc nam đẹp lấy cảm hứng từ Harry Potter

Kiểu tóc nam đẹp lấy cảm hứng từ Harry Potter

Hình tượng Harry Potter quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Với cặp kính tròn và kiểu tóc textured đã tạo nên hình tượng này. Một hình tượng trông rất thư sinh nhưng cũng vẫn sành điệu. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tam giác. Bởi phần mái dài và hơi lộn xộn sẽ giúp phần gò má hơi cao của bạn không bị chú ý nữa. Nó đem đến sự cân bằng cho tổng thể khuôn mặt.

Cũng giống như kiểu tóc của Lee-min-ho, kiểu tóc này đem đến vẻ ngoan ngoãn. Do đó chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt phụ huynh. Hơn nữa khi kết hợp với kính tròn Harry Potter, chắc chắn bạn sẽ khiến cho đám bạn cũ phải trầm trồ vì “trẻ mãi không già” trong buổi họp lớp đầu năm đấy.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Spiky

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Spiky

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Spiky

Spiky là mẫu tóc nam vô cùng quyến rũ. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những chàng trai mặt vuông. Bởi nó sẽ giúp khuôn mặt chàng trai dài hơn và bớt góc cạnh hơn. Trong dịp Tết này, khi người người đi theo xu hướng tóc gọn gàng thì Spiky chắc chắn sẽ tạo ra làn gió mới. Nó giúp bạn trông phóng khoáng và đầy phong cách.

Kiểu Quiff theo phong cách Hàn

Kiểu Quiff theo phong cách Hàn

Kiểu Quiff theo phong cách Hàn

Quiff là kiểu tóc nam trường tồn theo thời gian. Kiểu tóc nam này phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi tình huống. Quiff theo phong cách Hàn trông giản dị và đơn điệu hơn Quiff cổ điển. Với kiểu đầu này bạn có thể lựa chọn phong cách lịch lãm quyến rũ khi kết hợp với bộ Suit và cà vạt. Hoặc một phong cách năng động với áo khoác da và quần jean. Chỉ cần vậy thôi là đã thoải mái đón Tết Kỷ hợi rồi. Một kiểu tóc thật đa năng đúng không?

Tóc lượn sóng theo tóc nam Hàn Quốc

Kiểu tóc nam lượn sóng luôn cuốn hút và lôi cuốn bởi sự bồng bềnh của mái tóc. Đặc biệt phong cách tóc nam Hàn Quốc này phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt Châu Á. Kiểu tóc nam này tăng thêm sự ngọt ngào cho các chàng trai yêu thích phong cách lãng mạn. Anh chàng trong ảnh lựa chọn tóc lượn sóng và kết hợp với mái dài quá trán. Những lọn tóc ở phần trán tăng thêm sự độc đáo và phong cách này tăng thêm độ ngây thơ của chàng trai. Những anh chàng mặt dài, kim cương nên lựa chọn sự kết hợp này để khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn. 30shine tin rằng phong cách này sẽ đốn tim biết bao cô nàng.

Cắt tóc nam Hàn Quốc đầu nấm

Cắt tóc nam Hàn Quốc đầu nấm

Cắt tóc nam Hàn Quốc đầu nấm

Tóc nấm là một trong được ưa chuộng nhất ở xứ Hàn. Bởi sự đáng yêu và ngộ nghĩnh của kiểu tóc nam này. Nếu bạn đã quen  thuộc với những phong cách thời thượng hiện đại thì đây là một kiểu tóc nam nên thử. Kiểu tóc nấm có mái dài quá trán nên những chàng trai mặt vuông và tròn không nên mạo kiểu lựa chọn. Những anh chàng khác thì thoải mái diện kiểu tóc này nhé. Tết này đừng bất ngờ khi bỗng dưng bạn được nhận lì xì nhé. Vì kiểu tóc này sẽ giúp bạn “ăn gian” tuổi và ghi điểm với họ hàng hiệu quả đó.

Nguồn: Menhairstylist