Bạn đã biết cách đối xử tốt với người phụ nữ của mình? (Phần cuối)

Sau khi đọc xong 2 phần trước, nếu bạn đã làm đúng như vậy mà cô gái của bạn vẫn chưa hài lòng, vẫn thấy bạn đối xử với nàng chưa tốt. Vậy thì đừng lo lắng vì bạn còn phần cuối này nữa mà. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để bạn có thể trở nên hoàn hảo nhất trong mắt nàng và không còn phải nhận bất cứ lời trách móc nào nữa nhé. 

Mục lục

12. Tôn trọng gia đình của cô ấy

Đừng bao giờ nói những điều tiêu cực về gia đình của cô ấy. Cho dù cô ấy có nói mình không hợp với gia đình hoặc chỉ trích họ thì bạn vẫn phải cư xử sao cho đúng mực. Không có cô gái nào thích một chàng trai không tôn trọng gia đình mình cả cho dù cô ấy không ở gần họ. Vì việc đó cũng có nghĩa là bạn cũng không hề coi trọng cô ấy.

Tôn trọng gia đình của cô ấy

Tôn trọng gia đình của cô ấy

13. Luôn giữ lời hứa

Một khi bạn đã hứa sẽ làm gì cho cô ấy thì phải giữ lời. Nếu bạn không thể thực hiện được thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi kịp hứa hẹn điều gì. Đừng để cô ấy không còn tin vào những lời nói của bạn nữa. Cũng giống như việc bạn thường xuyên trễ hẹn vậy. Thời gian của ai cũng quý giá. Trừ khi bạn có việc gì quá gấp thì may ra cô ấy mới thông cảm. Nhưng những trường hợp này thường rất ít. Hãy chứng minh mình là một người đàn ông chứ không phải kẻ chỉ biết nói suông.

14. Hãy đặt điện thoại xuống

Khi nói chuyện, bạn hãy cho cô ấy thấy bạn đang lắng nghe và thực sự quan tâm đến nàng bằng việc chú ý vào câu chuyện và bỏ điện thoại xuống. Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có đủ thời gian cho cô ấy. Chứ không phải lúc nào cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại. Không những thế nó còn khiến cô ấy nghi ngờ, không biết rằng bạn có đang giấu cô ấy điều gì không. Hoặc cô ấy sẽ cảm thấy bị coi thường khi bị bạn bỏ lơ và xếp sau công việc. Bạn có thể đang phá hỏng mối quan hệ của chính mình khi cứ ôm khư khư cái điện thoại như vậy.

Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có đủ thời gian cho cô ấy chứ không phải lúc nào cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại

Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có đủ thời gian cho cô ấy chứ không phải lúc nào cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại

15. Đừng chỉ trích những sai lầm của cô ấy

Trong cuộc sống, ai cũng ít nhất một lần mắc sai lầm và ngay cả bản thân bạn cũng vậy. Chính vì vậy bạn cần phải bao dung và bỏ qua cho cô ấy. Đừng nhắc đi nhắc lại về một lỗi lầm cũ. Cũng đừng vì đó mà tỏ ra không tôn trọng nàng, khiến cô ấy tự ti mặc cảm. Bạn hãy thử nghĩ mình là cô ấy. Nếu người thân bên cạnh bạn không tin bạn và hay chỉ trích những sai lầm của bạn trong khi bạn đang cố thay đổi thì liệu bạn có chịu đựng được không? Việc bạn cần làm là động viên, khích lệ cô ấy để không bao giờ lặp lại những việc đó nữa.

Đừng chỉ trích những sai lầm của cô ấy

Đừng chỉ trích những sai lầm của cô ấy

16. Đừng nhắc về người cũ

Hãy thận trọng trước khi nhắc về người cũ của mình trước mặt cô ấy. Nếu bạn nói tốt về người cũ thì chắc chắn cô ấy sẽ nghĩ bạn đang so sánh nàng với người ta và sẽ nhớ mãi. Còn nếu bạn nói những điều tiêu cực thì chả khác gì bạn đang nói xấu người cũ của mình cả. Điều đấy cũng sẽ làm cho cô ấy nghi ngờ. Biết đâu sau này bạn lại nói xấu cô ấy thì sao. Vì vậy tốt nhất đừng nên nhắc đến người thứ ba trong câu chuyện của hai người. Bạn cũng không nên gặng hỏi về người cũ của cô ấy nếu nàng không thích. Và đừng cứ nhắc mãi về những chuyện quá khứ làm gì.

17. Hãy lãng mạn

Sự lãng mạn ở đây không nhất thiết cứ phải là đi hẹn hò hoặc tặng nhau những món quà đắt tiền. Đôi khi nó chỉ đơn giản là bạn nấu bữa tối cho cô ấy, giúp cô ấy làm việc nhà, chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô ấy hay nhắn một tin nhắn nói rằng bạn đang rất nhớ nàng… Hãy thường xuyên lặp lại những hành động này. Đây cũng là cách tuyệt vời để thể hiện bạn yêu cô ấy mà không cần phải nói.

Thường xuyên tỏ ra lãng mạn

Thường xuyên tỏ ra lãng mạn

Vậy là 30Shine đã gợi ý xong cho các chàng trai những việc mà bạn nên làm để cô gái của mình luôn vui vẻ hạnh phúc và không còn phải giận dỗi bạn vì những điều nhỏ nhặt nữa. Nếu bạn còn chưa thực hiện đủ những điều trên thì hãy mau mau kiểm điểm bản thân và hành động ngay thôi.

Nguồn: Nextluxury