Bạn đã biết cách đối xử tốt với người phụ nữ của mình? (Phần 2)

Tình yêu là món quà tinh thần không gì có thể so sánh được. Khi bạn đối xử tốt với một cô gái, trao cho cô ấy toàn bộ tình cảm của mình. Thì yên tâm bạn sẽ không bao giờ phải lo mình bị thiệt đâu. Nếu cô ấy thật lòng với bạn thì những gì mà bạn nhận được sẽ còn gấp rất rất nhiều lần những gì mà bạn đã cho đi.

Và câu hỏi đặt ra ở đây là liệu bạn đã đối xử đủ tốt với cô ấy hay chưa? Làm sao để đem lại cho cô ấy những điều tốt nhất? Hãy để 30Shine giải đáp cho bạn thắc mắc này bằng cách theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

7. Quan tâm đến nàng

“Đằng sau người phụ nữ giận dỗi là người đàn ông không biết mình đã làm gì sai”. Câu nói này có vẻ nhận được nhiều sự đồng thuận của các đấng mày râu. Vấn đề này cũng đơn giản thôi. Quan trọng là bạn phải dành thời gian cho cô ấy và quan tâm đến cô ấy nhiều hơn một chút. Biết đâu bạn đang làm những việc khiến cô ấy khó chịu nhưng việc đó lại quá nhỏ đến nỗi bạn không nhận ra đó là việc gì. Mà phụ nữ thì chúng ta biết rồi đó. Họ dễ dàng bị rung động bởi những điều nhỏ bé nhưng cũng rất dễ bị kích động vì những việc như vậy.

Quan tâm đến nàng

Quan tâm đến nàng

Bạn hãy tự kiểm điểm xem mình có đang làm sai gì không. Bạn có đang vất quần áo lung tung mỗi chiếc một nơi, hay bạn đã nặng lời với cô ấy, bạn quên mất ngày gì quan trọng chăng… Nếu thật sự vẫn chưa nghĩ ra thì nên nhẹ nhàng nói chuyện với nàng để tìm hiểu chứ đừng giận ngược lại cô ấy. Như vậy chỉ khiến mọi thứ thêm tệ hơn mà thôi.

8. Bảo vệ cô ấy

Việc này không có nghĩa là bạn lúc nào cũng phải ở trong tư thế chiến đấu thì mới có thể bảo vệ được người mình yêu. Chỉ đơn giản là bạn luôn lắng nghe và đứng về cô ấy. Không để cho ai có cơ hội làm tổn thương đến cô gái của bạn. Đôi khi chỉ cần như thế thôi bạn cũng đã làm cho cô ấy cảm thấy ấm lòng và tin tưởng bạn rồi.

Luôn bảo vệ cô ấy

Luôn bảo vệ cô ấy

9. Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho cả hai

Bạn hãy lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng về tương lai của hai người. Rồi nói cho nàng biết rằng bạn muốn cô ấy là một phần của kế hoạch đó để cả hai cố gắng cùng nhau thực hiện. Như vậy, cô ấy sẽ thấy bạn là một người đàn ông có trách nhiệm và thấy mình thật đúng đắn khi đặt niềm tin vào bạn. Nhưng đừng nói mà không làm, đừng để mọi kế hoạch chỉ nằm trên giấy. Hãy cho cô ấy thấy bạn hoàn toàn có đủ khả năng để lo cho nàng, chỉ cần hai người sát cánh bên nhau.

Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho cả hai

Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho cả hai

10. Luôn luôn lắng nghe cô ấy

Có những lúc bạn không cần phải tỏ ra mình là người có khả năng dẫn dắt câu chuyện bằng cách cứ thao thao bất tuyệt những câu chuyện trên trời dưới biển. Mà đôi khi bạn chỉ cần im lặng và lắng nghe cô ấy. Đừng cố ngắt lời nàng. Cô ấy sẽ biết bạn có đang lắng nghe mình hay không thông qua ánh mắt và thái độ của bạn mà không cần bạn phải nói gì hết. Hãy đặt mình vào vị trí của cô ấy. Nếu cô ấy hỏi bạn thì hãy cho cô ấy một lời khuyên thích hợp. Lắng nghe luôn là yếu tố quan trọng để duy trì một mối quan hệ. Người nói phải có người nghe. Nếu bạn không lắng nghe người phụ nữ của mình thì chứng tỏ bạn đang không tôn trọng cô ấy.

11. Luôn dành những cử chỉ âu yếm cho nàng

Có thể bạn không biết đôi khi những cử chỉ âu yếm mà hai người dành cho nhau còn có tác dụng mãnh liệt hơn cả tình dục. Bạn không cần nhất thiết lúc nào cũng phải nói anh yêu em. Chỉ cần những hành động nhỏ như ôm cô ấy từ phía sau, kéo nàng tựa vào ngực bạn, ôm nhau khi ngủ…. Những việc đơn giản thế thôi cũng đủ cho thấy bạn là một người tình cảm và mang lại cho cô ấy cảm giác ấm áp, được chở che.

Luôn dành những cử chỉ âu yếm cho nàng

Luôn dành những cử chỉ âu yếm cho nàng

Vậy là chỉ còn một phần nữa thôi là chúng ta sẽ kết thúc chủ đề này. Trước khi sang phần cuối, các chàng trai nhớ đọc kỹ lại những phần cũ. Và nếu có thể hãy bắt tay hành động ngay từ bây giờ. Đừng để cô gái của mình phải chờ đợi những hành động của bạn quá lâu nhé.

Nguồn: Nexluxury