Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần 1)

Mục lục

Chỉ một lỗi nhỏ cũng có thể biến set đồ thời trang được các chàng cất công chuẩn bị thành thảm họa ngay lập tức. Mặc quần áo không vừa chính là lỗi nghiêm trọng hàng đầu mà 30Shine muốn đề cập đến trong bài viết này.

Tầm quan trọng của mặc đồ đúng kích cỡ

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần 1)

Kích cỡ của trang phục quyết định phần lớn xem bạn mặc đẹp hay không, bất kể ngoại hình của bạn. Cho dù quần áo rất đẹp khi treo móc, nhưng nếu nó không vừa với bạn, tạo hình của bạn không đẹp chút nào. Quần áo phù hợp sẽ làm nổi bật ưu điểm và che đi các nhược điểm trên cơ thể bạn, ngược lại bộ đồ sai cỡ sẽ khiến người nhìn chú ý đến những phần không đẹp. Khi bạn mặc đồ đúng cỡ, bạn không chỉ nhìn mà còn cảm giác tốt hơn. Dáng người của bạn trông đẹp hơn, từ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Đó là lý do vì sao lựa chọn trang phục vừa vặn là yêu cầu quan trọng trong thời trang.

5 kiểu đàn ông mặc đồ không vừa

Bộ đồ thời trang sẽ thành thảm họa ngay lập tức vì lỗi này (Phần 1)

Các đấng mày râu có rất nhiều lý do khi diện một bộ đồ không phù hợp với số đo cơ thể họ, nhưng có thể chọn ra 5 kiểu thường xuyên xuất hiện nhất:

1.Người muốn giấu cơ thể: Những anh chàng này không hài lòng với cơ thể mình và cố giấu khỏi tầm mắt người khác. Họ mặc quần áo quá rộng để cố che khuất khuyết điểm cơ thể, nhưng làm như thế chỉ khiến những khuyết điểm bị chú ý nhiều hơn. Đàn ông gầy sẽ trông như “bơi” trong bộ đồ, còn với người thân hình to lớn thì như tăng thêm bề ngang vậy.

2. Người có cơ thể thiếu đường nét: Kiểu người này nghĩ rằng có thể khiến phần bụng trông bằng phẳng hơn bằng cách mặc đồ bó sát, nhưng lại không nhận ra rằng điều này chỉ khiến nó nổi bật hơn.

3. Người mất phương hướng: Là người không nhận ra sai lầm, nghĩ mọi thứ đều ổn. Họ không mặc quần áo vừa đơn giản vì kiểu người này không biết quần áo thế nào là đúng kích cỡ.

4. Người vô tư: Đàn ông thuộc kiểu này nghĩ việcmặc đồ không vừa số đo không phải vấn đề. Nếu ma-nơ-canh mặc đồ đẹp, thì anh ta mặc bộ đồ đó cũng đẹp, không quan tâm là nó quá khổ hay quá chật.

5. Người thích phô trương cơ thể: Kiểu người này đối ngược với hai kiểu đầu tiên. Họ thực sự tự hào về cơ bắp của mình và muốn phô diễn nó bằng những chiếc áo bó chẽn. Kết quả là một tạo hình thảm họa.

Do đó, thay vì "nghĩ rằng" mình mặc như vậy là đẹp thì các chàng nên đứng trước gương và ngắm nghía lại xem bộ trang phục đang mặc trên người đã thực sự đẹp hay chưa. Hãy là một người đàn ông thông minh khi chọn trang phục cho bản thân nhé!

(Còn tiếp)

Nguồn: Restart Your Style

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *