Bí quyết giúp mái tóc mọc nhanh hơn cho các chàng lãng tử

Mục lục

Bạn muốn mái tóc của mình trông dài hơn mà chẳng làm gì ngoài việc hằng ngày đứng soi gương và cầu mong nó mọc nhanh? Thật là ấu trĩ! Cùng 30 Shine khám phá mẹo nhỏ giúp cho mái tóc mọc nhanh hơn bao giờ hết nhé.

Trung bình mỗi tháng, tóc của bạn mọc dài thêm được khoảng 1,5cm và dù cho bạn có áp dụng đủ mọi phương phápthì nó cũng chỉ dừng lại ở đó mà thôi. Tuy nhiên, với những mẹo sau thì chắc chắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ dài ra trông thấy.

1. Tóc không có răng

Chính vì lí do này mà bạn cần phải chú ý tới chế độ ăn và ăn thay cho mái tóc của mình.Các tế bào tóc được phủ một lớp màng bảo vệvà việc kích thích mọc tóc sẽ bắt đầu từ điểm này. “Bạn có thể thấy chế độ ăn uống lành mạnh của ai đó chỉ bằng cách nhìn vào tóc của họ,” chuyên gia dinh dưỡngBrooke Alpert nói.

Bí quyết giúp mái tóc mọc nhanh hơn cho các chàng lãng tử

"Những người có chết độ ăn điên rồ, không có chất béo sẽ không thể có một mái tóc chắc khỏe, mọc nhanh được. Để mái tóc phát triển nhanh hơn, hãy bổ sung nhữngchất béo có lợi vào chế độ ăn uống của bạn – ăn thêm các loại thực phẩm như cá hồi, bơ, các loại hạt và dầu ô liu". Protein (đặc biệt là lòng đỏ trứng), vitamin E và C, và các thực phẩm chức năngbổ sung Biotin và Omega-3 cũng đã được chứng minh là có kích thích nang tóc.

2. Thay đổi thói quen chải chuốt

Bí quyết giúp mái tóc mọc nhanh hơn cho các chàng lãng tử

Nuôi tóc dài hơn đồng nghĩa với việc thay đổi toàn diện thói quen chải chuốt của bạn. Gội đầu quá nhiều sẽ khiến tóc khô và yếu, vì vậy hãy dùng thêm dầu xả để giúp tóc vừa sạch vừa chắc khỏe, đồng thời, giảm số lần gội đầu xuống hai hoặc ba lần một tuần. Đừng quên ném lược qua một bên sau khi tắm xong, vì tóc dễ bị gãy rụng khi ướt.

3. Nói lời chia tay với máy sấy và duỗi tóc

Bí quyết giúp mái tóc mọc nhanh hơn cho các chàng lãng tử

“Nhiệt chính là nguyên nhân khiến tóc bị hãy rụng và làm chậm quá trình phát triển của tóc”, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Michael Duenas nói, "Nếu bạn nhất quyết phải dùng các máy sấy, thì phải dùng các sản phẩm chống nhiệt và chỉ dùng tối đa 80% công suất nhiệt của máy, nếu không bạn sẽ phá hủy mái tóc của mình đó".

4. Tự chăm sóc mái tóc bằng các mẹo nhỏ

Mát xa da đầu hằng ngày với các loại dầu dưỡng cũng là một cách tốt để vừa được thư giãn vừa giúp mái tóc khỏe mạnh hơn.

“Nếu bạn không muốn tốn nhiều tiền vào các loại dầu gội đầu làm sạch sâu (Clarifying shampoo), giúp tóc loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn thì hãy dùng một vài muỗng canh giấm táo hòa với nước, áp dụng một lần một tuần là được”, chuyên gia tóc Nikisha Brunson chia sẻ.

Bí quyết giúp mái tóc mọc nhanh hơn cho các chàng lãng tử

Cuối cùng, nếu muốn tóc bạn phát triển nhanh, khỏe, loại bỏ bớt tóc bị chẻ ngọn, hư tổn hãy lên lịch cắt tỉa thường xuyên 2 đến 3 tuần một lần, mỗi lần chỉ cắt khoảng 2mm. Và nếu đó là một điều quá xa xỉ, khó khăn đối với bạn thì đừng lo, hãy để 30 Shine lên lịch sẵn cho bạn, việc của bạn là chỉ cần đến và tận hưởng!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *