Bí quyết diện đồ đẹp cho những chàng ‘mập mạp’

Với những người thấp, béo và ‘lùn’ việc chọn đồ cũng như phối đồ hàng ngày là vô cùng khó khăn. Hôm nay, trong bài viết này, 30Shine sẽ chia sẻ bí quyết diện đồ đẹp cho những chàng trai mập mạp nhé!

Mục lục

1. Không nên mặc quần áo chật

Có nhiều người muốn mặc quần áo chật để khiến cơ thể mình trông gọn gàng hơn. Nhưng thực tế, điều này lại gây tác dụng ngược trở lại. Quần áo bó sát khiến cho các vùng cơ thể nhiều mỡ nổi lên và anh ta sẽ trông mập mạp hơn. Tốt nhất là anh ta nên đến hiệu may để có các trang phục vừa vặn với thân hình của mình.

2. Không nên mua đồ sọc ngang

Một trong những cách phối đồ nam đẹp cho chàng mập đó là tuyệt đối tránh xa những bộ đồ sọc ngang. Chính những bộ đồ sọc ngang, nhất là nhữngchiếc áo với những sọc kẻ ngang ở khu vực bụng đó sẽ làm lộ cái bụng phệ của bạn.

Bí quyết diện đồ đẹp cho những chàng 'mập mạp'

3.Chọn đồ có sọc dọc

Những đường sọc dọc trên quần áo, đặc biệt là sọc dọc hướng xuống dưới sẽ khiến cho người bạn trông dài hơn và thon thả hơn.

Những bộ Comple sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc bình thường và phối đồ nam đẹp bạn nên tìm chất liệu nhung kẻ, chất liệu nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh.

4. Ưu tiên quần áo màu tối

Gam màu tối sẽ khiến đàn ông mập mạp trông gọn gàng hơn. Vì vậy, hãy chọn quần áo màu đen, xanh tím than hoặc bất cứ màu tối nào.

5. Chọn áo cổ chữ V, tay dài

Bí quyết diện đồ đẹp cho những chàng 'mập mạp'

Những chiếc áo này cổ chữ V, ống tay dài sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới. Và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn.

Bên cạnh đó, các bạn nam mập nên hạn chế sử dụng túi trên trang phục, không nên để điện thoại di động, ví dày trong túi áo hoặc túi quần. Như vậy, bạn mới có thể ăn gian được chiều cao của mình cũng như tránh bị lộ rằng mình mập nhé!

Nguồn: Realmenrealstyle

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *