Bí quyết chọn giày-dép cho các quý ông để có đôi chân khỏe mạnh

Mục lục

Bàn chân là cơ quan chăm chỉ nhất của chúng ta bởi nó mang toàn bộ gánh nặng của cơ thể. Trong bài viết này, 30Shine xin giới thiệu những bí quyết chọn giày dép dành cho nam giới để có được đôi chân khỏe mạnh.

Bí quyết chọn giày-dép cho các quý ông để có đôi chân khỏe mạnh

Giày dép không phải là một tiêu chuẩn cố định mà chúng luôn biến đổi về phong cách và xu hướng thời trang mỗi ngày. Nó không chỉ bảo vệ đôi chân của các quý ông mà còn giúp gây ấn tượng độc đáo với người khác giới bởi đây có lẽ là điểm nhìn đầu tiên khi chào hỏi. Theo lịch sử, giày được thiết kế dành riêng cho các vận động viên nhưng dần dần nó đã thay đổi hình dạng để dành cho tất cả mọi người. Điều quan trọng là phải ghi nhớ một số điểm sẽ hữu ích sau để làm cho đôi chân khỏe mạnh.

Bí quyết chọn giày-dép cho các quý ông để có đôi chân khỏe mạnh

Bề mặt tiếp xúc không được quá cứng

Hình dạng bàn chân của bạn không bằng phẳng để đứng trên các bề mặt phẳng cứng – có thể dẫn đến đau chân và các vấn đề khác. Nếu phải đứng trên bề mặt cứng cả ngày, đôi chân của bạn chắc chắn sẽ đau nên hãy chọn cho mình đôi giày có đế mềm, mang lại trải nghiệm giống như đệm nhé!

Thử những đôi giầy lace up

Những đôi giầy lace up được thiết kế để duy trì sự liên kết giữa các cơ chân và dây chằng, giúp chúng cân bằng áp lực và bảo vệ khớp mắt cá chân của bạn. Nhưng hãy chắc chắn đôi giày bạn mang sẽ giúp bạn thoải mái với một lưỡi độn nằm ở trung tâm, nó sẽ làm giảm đau chân.

Bí quyết chọn giày-dép cho các quý ông để có đôi chân khỏe mạnh

Chơi thể thao với giày-dép phù hợp

Bạn cần có một đôi giày thích hợp để chơi thể thao, những đôi giày có miếng lót đệm thoải mái sẽ tạo đà trong khi chạy, nhảy. Giày thể thao tiêu chuẩn cho phép uốn cong dễ dàng và rất hữu ích để hỗ trợ chuyển động chân liên tục.

Miếng lót

Một miếng lót giày thích hợp sẽ tạo ra sự thoải mái, hỗ trợ tốt hơn cho cơ thể và cải thiện tư thế bàn chân. Lót giày là một vật liệu mềm có hình dạng tương ứng với lòng bàn chân và khá hữu ích để giảm đau chân, chúng được thiết kế để phân chia trọng lượng cơ thể và giúp thay đổi tư thế chân.

Thay đổi giày dép theo khoảng thời gian đều đặn

Bạn nên thay giày mỗi ngày, việc này giúp thay đổi tư thế bàn chân, phân phối lại tải trọng của khớp và cơ bắp. Điều này cũng giúp giữ cho đôi giày của bạn được nghỉ ngơi, phục hồi và sẽ làm tăng tuổi thọ.

Nguồn:https://www.menstylefashion.com/footwear-healthy-feet-guide-happy-feet/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *