Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 2)

Mục lục

Có nhiều cách để thu hút một cô nàng hơn là có ngoại bóng bẩy. Ở bài trước chúng tôi đã viết về cách làm cho nàng hạnh phúc, hôm nay 30-Shine sẽ gợi ý cho bạn thêm một phương pháp nữa để hoàn toàn chinh phục nửa ấy.

1 .Xây dựng lòng tự trọng và sự tin tin

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 2)

Tự tin và lòng tự trọng là hai phẩm chất rất hấp dẫn và dễ thu hút người khác, các cô gái sẽ dễ dàng “say nắng” một anh chàng tự tin vào bản thân mình và cả những gì anh ấy làm được. Một số việc giúp cải thiện sự tự tin của bản thân như:

– Làm tình nguyện: điều này sẽ tạo cho các chàng trai cơ hội để chứng minh với người khác đặc biệt là " người trong mộng " rằng bạn có thể làm tốt việc nào đó và tạo sự khác biệt.

– Học một kỹ năng hoặc một ngôn ngữ mới.

2. Đừng so sánh bản thânvới người khác

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 2)

Điều này sẽ không làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Người duy nhất bạn có thể là trở thành là bản thân mình và điều đó thật tuyệt vời! Các chàng trai hãycho thế giới thấy bạn tuyệt vời như thế nào và ngừng so sánh bản thân vớingười khác vì việc này chỉ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn thôi. Đừng cố hành động như bất cứ ai khác ngoài chính chúng ta. Một anh chàng luôn cô gắng copy người khác sẽ không bao giờ trở nên hấp dẫn phái đẹp cả.

3. Chăm sóc bản thân và ngoại hình của bạn

Luôn chăm chỉ vệ sinh cá nhân hoặc tủ quần áo. Gội đầu, vệ sinh cơ thể sạch sẽ,sử dụng chất khử mùi, mặc quần áo sạch sẽ gọn gàng là các anhđã ghi điểm trong mắt nàng rồi. Đàn ông luôn lo lắng quần áo của mình có phải hàng hiệu hay không, đừng lo lắng phụ nữchỉ quan tâm nếu quần áo của bạn có phù hợp vàmàu sắc hài hòa không, chứ không phải thương hiệu của nó. Một chút gel vuốt tóc cũng đủ làm phái mạnhcuốn hút hơn. Nếu bạn không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp hãy đến với 30-shine chúng tôi sẽ giúp bạn,nút đặt lịch ở cuối bài nhé!

4. Hãy là một người tuyệt vời trong mắt nàng

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 2)

Hãy là người mà các cô gái muốn hẹn hò. Đàn ôngkhông cần phải thông minh nhưng ít nhất làphải có kiến thức và cố gắng học hỏi. Hãy là một người làm việc chăm chỉ để cải thiện cuộc sống của chính mìnhvà những người xung quanh. Và làm điều gì đó làm thay đổi cuộc sống của mỗi chúng ta. Nên nhớ hãy cố gắng chăm để đạt được điều bạn muốn và có thể cho cô ấy một cuộc sống hạnh phúc.

5. Chơi thể thao

Nếu bạn yêu thích một môn thể thao thì đó là một lợi thế cho bạn. Điều này có thể không chỉ thu hút phái nữ, đặc biệt là các nàngcũng hay chơi thể thao, mà còn giúp các chàng trai tự tin hơn khi đi cạnh "crush".Hãy thử chơi thể thao để khỏe mạnh và có một body "vạn người mê" để thu hút crush nhé.

Đừng để bản thân mình dành thời giancho việclướt mạng xã hội và nghe các anh hùng bàn phím về việc tán một cô gái, rồi tự hỏi “Cách nào để cưa gái?”. Thử nghiệm với các cách mà 30shine đã đưa ra cho bạn ở 2 bài " làm sao để thu hút crush của mình" biết đâu bạn sẽ sớm "có gấu" để ôm trong mùa đông sắp tới.

Xem thêm:

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 3)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *