Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

Mục lục

Lâu nay phải chăng các chàng trai vẫn lựa giày theo sự tư vấn của nhân viên bán hàng và câu truyền miệng “giày thừa dép thiếu”. Để biết thực hư câu nói này đúng sai thế nào thì các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu về những bí kíp chọn giày nam giới nhất định phải ghi nhớ nhé.

  1. Xác định mục đích sử dụng của đôi giày mới

Xác định mục đích sử dụng cho đôi giày trước khi tiến hành mua sắm là điều hết sức cần thiết. Bạn cũng biết rằng giày thể thao phù hợp cho các buổi tập luyện và những chuyến dã ngoại hơn là các kiểu giày thời trang khác hay khi đến những buổi họp quan trọng thì bạn cần mang một đôi giày thật lịch sự?

Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

Điều này bao gồm cả việc bạn dự định kết hợp chúng với những bộ trang phục nào? Nếu là quần jean và áo phông thì sự lựa chọn sẽ rất đa dạng, từ sneaker, boots, brogue và cả giày lười. Nhưng nếu bạn định kết hợp với những bộ vét sang trọng cho những buổi trịnh thượng thì một đôi Oxford chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

  1. Thời điểm mua giày chính xác nhất

Chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng điều này là không cần thiết bởi dù sao bạn cũng chỉ đi một cỡ giày. Thế nhưng bạn có biết rằng kích thước bàn chân chúng ta thay đổi theo thời gian trong ngày không? Mỗi người cũng có thể mang nhiều cỡ giày khác nhau tùy thuộc vào địa chỉ sản xuất, như là cỡ giày Châu Âu thường lớn hơn so với giày sản xuất cho người châu Á.

  • Buổi sáng: Bạn nên chọn giày hơi rộng một chút vì đây là thời điểm bàn chân nhỏ nhất trong ngày.

  • Vào chiều tối: Bạn cần lựa giày thật vừa khít bàn chân vì sau cả ngày hoạt động, đôi chân bạn đã đạt kích cỡ tối đa.

  • Thời điểm chọn giày chính xác nhất là khoảng từ 10- 17h. Do vậy câu truyền miệng “giày thừa dép thiếu” dân gian truyền miệng cũng chỉ đúng một phần thôi bạn nhé. Bạn không thể lấy nó để làm kim chỉ nam cho việc chọn giày rồi!

Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

  1. Đầu tư vào chất lượng

Thay bằng việc mua nhiều đôi giày cùng lúc thì bạn nên chọn cho mình một đôi giày thật chất lượng. “Tiền nào của nấy”, một đôi giày được làm từ da thuộc và được gia công tỉ mỉ thì chắc chắn giá sẽ chát hơn các đôi giày sản xuất công nghiệp rồi. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại lại cho bạn sự hài lòng, từ sự thoải mái đến tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng nữa đó!

Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

  1. Kiểm tra giày

Bạn cần xem xét thật kĩ từ chất liệu đến kiểu dáng và cấu trúc của đôi giày để lựa thật chính xác.

Những đôi giày từ da thuộc hay sợi cao cấp sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cả về thẩm mỹ và sự thoải mái.

Về kiểu dáng, hãy chọn những loại giày có kiểu dáng ổn định và phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có dáng người nhỏ con thì đừng nên chọn một đôi giày “khủng bố” trông sẽ rất “lệch” đấy.

Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

Bạn nên kiểm tra kĩ phần trong giày xem có vật thể lạ làm đau chân bạn không, một chiếc đế chắc chắn và nhẹ cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển.

  1. Tốt nhất là cần thử và đi lại một quãng

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một “thử” đâu các chàng nhé! Nếu bạn có thời gian thì nên đến của hàng để được tư vấn và thử trực tiếp để tránh các trường hợp dở khóc dở cười khi mua hàng online.

Bí kíp chọn giày nam giới nhất dịnh phải ghi nhớ

Khi thử giày bạn cần mang tất và thử cả hai chân, nên để mũi chân cách mũi giày từ 0,5 – 1cm. Sau đó, đi lại một quãng xem xét đôi giày có đem lại sự thoải mái không. Cũng đừng quên soi gương các chàng nhé!

Với bí kíp chọn giày trên chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình một đôi giày ưng ý. Bạn cũng đừng bỏ lỡ top 5 đôi giày nhất định nam giới phải có trong tủ đồ nha!

Để xuất hiện với diện mạo thật chỉn chu, không phải chỉ cần một bộ trang phục đẹp mà còn cần cả một mái tóc đẹp trai nữa! Bạn có biết hàng nghìn bạn nam đến 30Shine mỗi ngày để tìm cho mình một diện mạo mới – một kiểu tóc đẹp trai phù hợp với mình nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi diện mạo của mình – vẫn là bạn nhưng hoàn hảo hơn nhé!

Đặt lịch online ngay tại đây:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *