ANH TRAI MƯA TỎ TÌNH VỚI CÔ BẠN THÂN VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

“Em muốn thay đổi, thay đổi một cách thực sự để trở thành mộ còn người khác. Để thành công trong công việc, học tâp, cũng như là tình yêu. Có lẽ về mặt tình yêu nó không tốt với em…” Đây lời tâm sự của Khánh – chàng sinh viên năm 2 khoa công nghệ thông tin của trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Chàng trai khao khát được thay đổi ngoại hình để có mình một tình yêu trọn vẹn.

TÌNH YÊU KHÔNG TỐT ĐẸP CHỈ VÌ NGOẠI HÌNH

Mối tình đẹp của Khánh và bạn gái kéo dài 2 năm thì bất ngờ dừng lại. Chàng trai lập trình tự nghĩ rằng do mình chưa đẹp trai hay vì lý do nào đấy mà khiến bạn gái lại chia tay nên đã quyết tâm thay đổi.

ANH TRAI MƯA TỎ TÌNH VỚI CÔ BẠN THÂN VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

Khánh -chàng trai công nghệ luôn tự ti về ngoại hình

Ngay sau đó, Khánh đã đi tập gym nhưng cậu chợt nhận ra gym không thể giúp mình thay đổi ngoại hình một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn nam này đã tìm đến 30Shine với mong muốn thay đổi kiểu tóc và phong cách ăn mặc để chứng tỏ cho bạn gái cũ thấy rằng mình sẽ trở thành con người hoàn toàn khác, và bắt đầu một câu chuyện mới với một người khác.

HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI GIÚP KHÁNH TỰ TIN HƠN

Khánh sở hữu gương mặt hình vuông và khá góc cạnh, ngoài ra phần cằm của bạn nam hơi lệch nên làm cho tổng thể gương mặt không được cân đối. Với gương mặt vuông các stylist của 30Shine rất dễ dàng tạo kiểu cho bạn nam này, tuy nhiên để làm gương mặt trở nên cân đối và tạo cá tính như nhân vật mong muốn nên chúng tôi chọn cho bạn ấy kiểu tóc Coma hair.

ANH TRAI MƯA TỎ TÌNH VỚI CÔ BẠN THÂN VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

Kiểu tóc Coma Hair

Kiểu tóc Coma Hair là kiểu tóc biến thể của Side part, nó giúp các bạn nam che đi được điểm góc cạnh đồng thời tạo sự mềm mại và hài hoà hơn cho gương mặt.

>> Các bạn có thể tham khảo thêm: Top 3 kiểu tóc hot trend 2018

ĐI TỪ BẤT NGỜ NÀY ĐẾN BẤT NGỜ KHÁC

Tham gia chương trình Lột xác cùng Khánh là Hương – cô bạn thân cùng ngồi trên giảng đường đại học người mà chàng sinh viên đã thầm thích người bạn nữ này nhưng chưa có cơ hội ngỏ lời và đây chính là cơ hội tuyệt vời để thổ lộ tâm tư của mình.

ANH TRAI MƯA TỎ TÌNH VỚI CÔ BẠN THÂN VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

Hương- cô bạn thân xinh xắn mà Khánh thầm thích

Sau chương trình lột xác, Khánh tự tin hơn để tỏ tình với Hương nhưng cô gái lại không xuất hiện đúng như lời hẹn. Cô gái đã ra về vì phải đợi chờ quá lâu, chàng trai dường như sụp đổ và nghĩ rằng sẽ mãi dừng lại ở mức tình bạn. Tưởng tình yêu lại không mỉm cười với chàng trai lập trình trẻ thì cô gái bước từ trong phòng bí mật khiến mọi người đều ngạc nhiên. Nhìn thấy sự thay đổi ngoạn mục của bạn thân cô gái vô cùng bất ngờ, nhưng bất ngờ hơn khi nhận được lời mời đi xem phim của “cậu bạn thân”, Hương đã vui vẻ đồng ý.

ANH TRAI MƯA TỎ TÌNH VỚI CÔ BẠN THÂN VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

Hạnh phúc đã mỉm cười với chàng trai trẻ

Theo dõi hành trình lột xác của Khánh – chàng sinh viên khao khát có tình yêu trọn vẹn:

Đến đây có lẽ hạnh phúc đã mỉm cười với Khánh khi cậu bạn đã biết cắt tóc để thay đổi ngoại hình và có được kết quả ngoài mong đợi. Hy vọng rằng 30Shine sẽ giúp các bạn nam có kiểu tóc thật đẹp và phù hợp với ngoại hình và gương mặt của các bạn.

Chúc các bạn gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống!

>> Đăng kí ngay để đón xem các seri của 30Shine TV

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *