Anh em phải “quất ngay” 3 kiểu tóc đẹp trai cực hot hè 2018 này!

Mục lục

30Shine sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trai phong độ trong suốt mùa hè với 3 kiểu tóc hot nhất hè 2018. Đây là 3 kiểu tóc đang “gây bão” khiến hàng nghìn anh em phải kết “nổ đĩa”!

1. Kiểu tóc Mohican đẹp trai

Mohican chắc chắn là kiểu tóc đứng đầu BXH bởi nó đang là kiểu tóc hot nhất hè 2018. Không kiểu tóc nào mang lại vẻ đẹp trai khỏe khoắn như Mohican. Hai bên được cắt cao lên, phần đỉnh tóc được vuốt tạo kiểu hướng về trước sẽ giúp bạn thoải mái với các hoạt động trong suốt cả ngày mà không sợ khó chịu.

Những ngôi sao hàng đầu như Châu Khải Phong Ngắm hoa lệ rơi, Sơn Tùng M-TP hay Đạt G đều đã cắt Mohican rồi. Vậy còn chần chừ gì nữa? Đặt lịch cắt tóc tại 30Shine ngay để sở hữu kiểu tóc đẹp trai hot nhất hiện nay.

Anh em phải “quất ngay” 3 kiểu tóc đẹp trai cực hot hè 2018 này!

(Click ảnh để xem Video cắt tạo kiểu Mohican cho ca sĩ Châu Khải Phong tại 30Shine)

2. Kiểu tóc Side Swept đẹp trai với màu tóc Galaxy

Side Swept vẫn là kiểu tóc nam chưa hề lỗi mốt cho mọi lứa tuổi nghề nghiệp. Phép lai thú vị giữa Side Part và Quiff đã tạo ra 1 kiểu tóc rất lãng tử, lịch sự cho nam giới. Phần tóc hai bên và gáy được đẩy cao lên, chỉ cần nhìn thôi đã thấy trẻ trung mát mẻ rồi. Phần đỉnh tóc được cắt ngắn, chải chéo về phía sau, chỉ cần thêm một chút gôm sáp nữa bạn sẽ có một mái tóc rất bồng bềnh và đầy nam tính.

Với những chàng trai cá tính muốn tạo ấn tượng với phái đẹp thì màu tóc Galaxy “độc-lạ” là sự lựa chọn hàng đâu. Đây là "siêu phẩm" màu chỉ có tại 30Shine, cho thấy bạn đã sẵn sàng đónmột mùa hè thật bùng nổ.

Anh em phải “quất ngay” 3 kiểu tóc đẹp trai cực hot hè 2018 này!

(Click ảnh để xem Video cắt tạo kiểu Side Sweptđẹp traitại 30Shine)

3. Kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp trai

Là 1 biến thể của Side Part – Kiểu tóc đã soán ngôi vương của Undercut. Đây vẫn là lựa chọn của rất nhiều chàng trai. Chỉ cần một chút tỉa ngắn gọn gàng, style “bổ luống” này sẽ trở nên cực phù hợp bất chấp mọi cái nóng ngày hè. Bạn có thể tham khảo 3 bước tạo kiểu Side Part vuốt rủ đẹp traiđể có kiểu tóc Side Part vuốt rủ đúng chất “lãng tử” nhất.

Hàng nghìn chàng trai đang “lao” tới 30Shine mỗi ngày để “quất” 3 kiểu tóc trên, bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nào chưa? Đừng lo, chỉ cần đặt lịch với 30Shine, các stylist sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai phù hợp và dành riêng cho khuôn mặt bạn!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *