Anh em nhà Tôm – Tít “đại náo” 30Shine với kiểu tóc Sport ấn tượng

Anh em nhà Tôm & Tít đã được bố hạ lệnh “đổ bộ” vào 30Shine mới đây để lột xác với kiểu tóc Sport năng động, trẻ trung. Hãy cùng 30Shine “đọc thấu” kiểu tóc này như thế nào nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

Mục lục

1. Kiểu tóc Sport năng động và cực HOT dành cho các bé trai năng động

Sport mang đến cho các bé sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu và nổi loạn. Là một trong những kiểu tóc nam HOT trend của năm 2018, Sport có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng rất chất chơi và dễ tạo ấn tượng ngay từ đầu.

Anh em nhà Tôm & Tít “đại náo” 30Shine với kiểu tóc Sport ấn tượng

Anh em nhà Tôm & Tít “đại náo” 30Shine với kiểu tóc Sport ấn tượng

Kiểu tóc Sport sẽ giúp khuôn mặt béo tròn của các bé trông dài và cân đối hơn. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà cho các bé chỉ trong 10 phút đồng hồ nhanh gọn.

2. “Lột xác” với kiểu tóc Sport, anh em nhà Tôm & Tít biến hình ấn tượng

Đâu còn những kiểu tóc lù xù và đơn giản như trước, anh em nhà Tôm & Tít giờ đây đã biến hình ấn tượng với kiểu tóc Sport đẹp trai. Dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp và đẳng cấp của những stylist tại 30Shine, hình ảnh mới mẻ này của 2 bé khiến “papa” rất hài lòng.

Em Tít đẹp trai cá tính

Em Tít đẹp trai cá tính

Kết hợp thêm cùng những đường nét Tattoo hair nghệ thuật, anh em Tôm & Tít chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi HOT boy sáng giá của trường học. Các cô và các bé gái hẳn là ấn tượng với 2 bé này lắm đây!

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc Sport năng động dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Có phải kiểu tóc Sport này đang khiến các bé ao ước và mong chờ mỗi ngày? Ba mẹ hãy dẫn bé tới ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc ấn tượng này luôn đi nào!

Anh Tôm năng động, khỏe khoắn

Anh Tôm năng động, khỏe khoắn

Duy nhất 30Shine mới quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bé “lột xác” với kiểu tóc Sport đẹp trai cực kỳ ấn tượng. 

Chỉ với duy nhất 80k, các bé sẽ được tận hưởng trọn gói KID COMBO “thần thánh” 5 bước gồm:

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, đến là được cắt ngay, các bậc phụ huynh sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi quá lâu!