9 kiểu đẹp tóc trường tồn với thời gian dành cho phái mạnh (Phần I)

Nếu bạn là một chàng trai ngại thay đổi, hay là lười chạy đua với các kiểu tóc đẹp, thời thượng. Đừng lo 30Shine đề xuất những kiểu tóc không bao giờ “đi vào dĩ vàng” cho bạn.

Xu hướng tóc nam thay đổi với những biến tấu mới mẻ được giới trẻ hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Từ kiểu tóc ngắn thanh lịch, sang trọng đến kiểu tóc dài xoăn mềm mại, hay kiểu tóc mái ngố trẻ trung được nhiều chàng trai lựa chọn. Bên cạnh đó, cũng có những kiểu tóc cơ bản “xuyên không” và luôn được anh em yêu thích!

Mục lục

1. Tóc đẹp French Crop

Tóc đẹp kiểu Pháp

French Crop – kiểu tóc đẹp trường tồn với thời gian

Đây là kiểu tóc khá đơn giản và dễ thực hiện. Kiểu tóc này phù hợp với những người tóc mỏng vì mái tóc được chải xuôi nhiều về phía trước. Tùy ý muốn của chủ nhân, mái trước có thể cắt bằng hoặc vuốt sang một bên. Tuy nhiên, để giữ được dáng, nam giới nên tỉa tóc vài tuần một lần. Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng thích thể thao hoặc là gymmer.

2. Layer

Những lọn tóc được cắt dài ngắn đan xen, tạo nhiều lớp chồng chéo nhau tạo nên nét bụi bặm và trẻ trung cho nam giới. Để cắt kiểu tóc này, anh em cần cân nhắc về độ dài và dày của tóc. Nó phù hợp với những mái tóc dày, bởi phần mái sẽ “tốn” khá nhiều tóc.

Kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi thời -tóc tỉa lớp

Kiểu tóc đẹp không bao giờ lỗi thời -tóc tỉa lớp

Nếu tóc quá mỏng, bạn không nên để kiểu đầu này. Tuy nhiên, với tóc mỏng, vẫn có thể áp dụng kiểu này bằng cách uốn phồng để tạo độ dày cho tóc. Những người có vầng trán quá cao cũng không nên để kiểu tóc này. Nếu anh em muốn biết có hợp với mình không thì đừng quên 30Shine luôn sẵn lòng tư vấn.

3. Kiểu tóc buzz (đầu đinh)

 Tóc buzz kiểu tóc đẹp vượt thời gian

Tóc buzz kiểu tóc đẹp vượt thời gian

Khi sở hữu kiểu tóc này, điều đầu tiên cô nàng nghĩ đến là trông anh ấy ngầu vậy. Tóc đầu đinh được xem là kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất theo thời gian. Với kiểu tóc này thích hợp nhất với những người có khuôn mặt vuông và đối xứng. Kiểu tóc này thì đơn giản rồi, không tốn thời gian để tạo kiểu hay gội đầu. Vì thế nó cũng là kiểu tóc được đấng mày râu cắt nhiều nhất vào mùa hè.

4. Kiểu tóc đẹp Slicked Back

Kiểu tóc đẹp slick back

Kiểu tóc đẹp slick back

Những năm 1920, Slick Back là “ hot trend” của phái mạnh. Nhưng cho đến bây giờ vẫn được đàn ông ưa chuộng. Đây là mẫu tóc được các quý ông “gửi chọn niềm tin” vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Kiểu tóc này rất dễ tính bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt. Đặc biệt với các chàng được ban tặng bộ râu quai nón nó sẽ giúp bạn trông như một quý ông châu Âu cổ điển thực thụ.

Đón chờ phần tiếp theo của chúng tôi để tăng thêm sự lựa chọn cho anh em nha. Đến ngay với 30shine để được style tư vấn cho bạn các kiểu tóc đẹp phù với phong cách của mình nhé.

Nguồn: Fashionbeans