9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

Thay đổi kiểu cắt tóc nam là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để làm mới bản thân khi Tết đến xuân về. Trong bài viết này 30Shine sẽ giới thiệu những kiểu tóc giúp bạn “lột xác” sở hữu ngoại hình quyến rũ – chuẩn soái ca nhé!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này

Xu hướng cắt tóc nam dịp cuối năm đang bùng nổ hơn bao giờ hết, các salon tóc dần trở nên tấp nập. Tạm gác lại những bộn bề công việc, cuộc sống, các anh em bắt đầu đầu tư cho mình một kiểu cắt tóc nam thật đẹp để chuẩn bị bước sang thềm năm mới với khởi đầu mới. Bởi đối với nam giới, đầu tóc chính là cách hiệu quả nhất để làm mới bản thân, thay đổi ngoại hình. Kiểu tóc đẹp sẽ giúp các chàng đẹp trai, thoải mái, tự tin đi chúc Tết. Trung thành mãi với mái tóc đen đơn thuần thì thật nhàm chán phải không? Hãy để mọi người có cơ hội nhìn thấy bạn đẹp trai như thế  nào chỉ bằng việc thay đổi kiểu tóc nhé!

Mục lục

1. Kiểu cắt tóc nam Side-Part

Chắc hẳn anh em nào cũng quen thuộc với kiểu cắt tóc nam kinh điển Side-Part. Được gọi là Side-Part vì nó có đặc trưng là được rẽ ngôi theo tỷ lệ 3/7 hoặc 2/8. Khi cắt, người thợ cũng đồng thời phân chia tóc thành hai phần. Vì cần thời gian hình thành nếp tóc nên nếu muốn “diện” kiểu tóc này trong dịp Tết thì ngay từ bây giờ các chàng hãy đến ngay với 30Shine để làm quen với kiểu tóc này dần đi nhé! Với Side-Part, các chàng có thể vuốt rủ hoặc dựng.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

Side-Part vuốt rủ

Với gương mặt dài, trán cao thì nên để Side-Part vuốt rủ. Kiểu tóc yêu cầu độ dài khoảng 8-10cm. Những lọn tóc được vuốt rủ hờ hững, tự nhiên và mềm mại xuống vầng trán. Không còn cứng nhắc với mái tóc nguyên thủy, chắc chắn trông bạn sẽ rất lãng tử, phong trần đấy!

Ngược lại, với những chàng mặt ngắn thì nên chọn Side-Part vuốt ngược. Tóc chỉ cần có độ dài tối thiểu 5cm là bạn có thể tạo kiểu này rồi. Thao tác vuốt giúp mái tóc gọn gàng và gương mặt bạn sáng hơn. Không còn là đầu xù tóc rối hằng ngày, cô bạn gái của bạn chắc cũng không ngờ được Tết năm nay bạn trai mình lại “bảnh” đến vậy!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

Side-Part vuốt dựng

2. Comma Hair

Nếu bạn đang có sẵn mái tóc Side-Part thì Tết năm nay hãy thử “chơi” Comma Hair xem sao! Chỉ một chút “hô biến” nhỏ trong cách chải tóc cũng giúp bạn chuyển đổi dễ dàng sang phong cách của các nam thần Hàn Quốc rồi đấy!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

Comma Hair

Vẫn với mái tóc Side-Part vuốt rủ quen thuộc và bạn chỉ cần thay đổi cách sấy tạo kiểu. Tức là tóc mái ở bên phần 7 sẽ được sấy cong dạng dấu phẩy hoặc chữ C trước trán. Sau đó dùng sáp cố định và xịt gôm giữ nếp. Chắc chắn hội bạn sẽ phải tò mò với mái tóc “khang khác” này của bạn. Đây đúng là kiểu cắt tóc nam” vi diệu” phải không?

3. Tóc “bổ luống”

Thêm một người “anh em” của Side-Part và Comma Hair chính là Middle Part hay còn gọi với cái tên quen thuộc là “bổ luống”. Kiểu tóc nam huyền thoại một thời giờ đây đã được “sống lại” nhờ sự lăng xê của hàng loạt mỹ nam Kpop và lan tỏa mạnh mẽ đến Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi Tết này bắt kịp siêu phẩm hot trend này? “Bổ luống” là một kiểu tóc chứng tỏ phong cách của bạn thay đổi táo bạo và rõ rệt. Mọi người sẽ rất bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới này của bạn đấy!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P1)

Tóc “bổ luống”

Kiểu cắt tóc nam này có tỷ lệ rẽ ngôi là 5/5. Nhưng không phải chia ngôi như thế là xong, nó cần được uốn tạo độ phồng để vuốt rủ bồng bềnh xuống trán. Do vậy với kiểu tóc này, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tóc. Và 30Shine xứng đáng là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Tết sắp đến rồi, thay đổi kiểu cắt tóc nam để đón chào năm mới, khởi đầu mới thôi nào! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến với 30Shine nhé!