8 phong cách ăn mặc của nam giới mà phụ nữ ghét (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, 30Shine sẽ cùng bạn tìm hiểu tiếp những lỗi cơ bản trong phong cách ăn mặc của nam giới để tránh mất điểm trước người đối diện nhé.

Mục lục

Đi dép lê

Chúng tôi không nói rằng bạn không bao giờ được mang dép. Mặc dù một số phụ nữ không hoàn toàn thích điều đó. Vì vậy, trừ khi bạn đang đi bộ đến cửa hàng tiện lợi gần nhà, đi tắm tại phòng tập thể dục, hoặc bạn đang đi dạo trên bờ biển thì những đôi dép lê hay dép xỏ ngón mới thực sự nên dùng.

Những đôi dép lê thì chắc chắn là rất thoải mái và tiên lợi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được đi dép lê trong bất kì hoàn cảnh nào.

Những đôi dép lê thì chắc chắn là rất thoải mái và tiên lợi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được đi dép lê trong bất kì hoàn cảnh nào

Những đôi dép lê thì chắc chắn là rất thoải mái và tiên lợi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được đi dép lê trong bất kì hoàn cảnh nào. Nếu bạn mặc trên người một bộ suit lịch lãm nhưng dưới chân lại là một đôi dép lê thì nó sẽ không giúp bạn trông chuyên nghiệp và có học thức hơn đâu. Chưa kể đến, những đôi dép xỏ ngón còn tiềm tàng khá nhiều tác hại nếu bạn sử dụng nó thường xuyên.

Mặc quần Jean bó sát

Những kiểu dáng Skinny jean ôm sát cơ thể sẽ làm tôn lên được đôi chân thon dài cũng như vòng 3 quyến rũ. Nhưng điều đó chỉ dành cho phụ nữ mà thôi. Kiểu dáng này cũng đã từng rất thịnh hành với nam giới. Nhưng có giờ giờ đây, xu hướng này sẽ khiến bạn trở thành thảm họa thời trang đấy.

Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy bức bí và khó chịu hơn, nhất là đối với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam

Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy bức bí và khó chịu hơn, nhất là đối với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam

Nam giới thường chọn cho mình những bộ đồ thoải mái, dễ dàng vận động. Và quần jean bó sát sẽ không làm được điều đó. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy bức bí và khó chịu hơn, nhất là đối với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Chiếc quần ôm sát này còn khiến bạn trông bị lùn đi cả chục cm đấy. Vẻ nam tính của bạn sẽ bị mất đi vì phần thân dưới được ôm sát trông quá nhỏ bé so với phần thân trên đồ sộ.

Thậm chí chiếc quần này còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của nam giới đấy. Vì vậy hãy chọn cho mình những chiếc quần Jean rộng thoải mái hay những chiếc quần kaki nhé.

Chọn quần áo quá rộng

Bạn mặc size M nhưng lại hay mua áo phông XXL và quần trông giống như nuốt toàn bộ đôi chân của bạn. Chúng tôi có một câu hỏi cho bạn: TẠI SAO? Điều đơn giản nhất mà một chàng trai có thể làm để làm hỏng mọi thứ của mình là mặc quần áo không vừa vặn.

Hãy dừng ngay việc khiến bản thân trở nên lôi thôi đi.

Hãy dừng ngay việc khiến bản thân trở nên lôi thôi đi

Phần lớn nam giới Việt Nam, họ hay chọn cho mình những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình. Điều này giúp họ che vòng 2 quá khổ do ngồi văn phòng và rượu bia quá nhiều. Đó là lý do đơn giản để họ thường xuyên lựa chọn quần áo quá rộng. Hãy dừng ngay việc khiến bản thân trở nên lôi thôi đi. Vì những bộ quần áo quá rộng sẽ chỉ khiến bạn trông kém lịch sự và thể hiện bạn là một người không biết chăm sóc bản thân mà thôi.

Áo ba lỗ khoét cổ sâu

Những chiếc áo ba lỗ là món đồ mà đa số chàng trai nào cũng sở hữu. Với mùa hè nóng bức thì chiếc áo này là thực sự cần thiết. Nhất là đối với những anh chàng tập gym. Nó vừa mát mẻ lại vừa giúp bạn khéo léo khoe được cơ bắp săn chắc nữa.

Hãy lựa chọn những chiếc áo cổ khoét không quá sâu và rộng nhé.

Hãy lựa chọn những chiếc áo cổ khoét không quá sâu và rộng nhé

Tuy nhiên diện chiếc áo này ra ngoài đường thì có nên không? Tùy thuộc vào kiểu dáng, nếu chiếc áo khoét quá sâu thì nó không phải là sự lựa chọn cho trang phục dạo phố đâu. Nó sẽ chỉ khiến bạn trông thiếu tinh tế và làm lộ những khuyết điểm mà thôi. Vì vậy, nếu lựa chọn tank top cho mùa hè thì kiểu dáng là điều quan trọng nhất. Hãy lựa chọn những chiếc áo cổ khoét không quá sâu và rộng nhé.

Trên đây là 8 lỗi sai cơ bản trong phong cách ăn mặc của nam giới do 30Shine tổng hợp lại. Danh sách này cũng chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về một vài lỗi mà phụ nữ không thích. Những gì bạn làm với kiến ​​thức này là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thật kĩ để không mắc phải nhé.

Nguồn: Ties