8 màu nhuộm tóc “làm mưa làm gió” vào dịp cuối năm (Phần 2)

Ở phần trước, 30Shine đã gợi ý 2 màu nhuộm tóc “làm mưa làm gió” cuối năm nay, đó chính là màu khói và màu hồng nhạt. Màu khói mang đến sự tươi trẻ và phá cách. Màu hồng nhạt lại mang đến sự mới lạ và tinh tế cho các chàng trai. 6 màu còn lại trong top 8 màu nhuộm đẹp cuối năm nay là gì? Cùng tìm hiểu và đưa ra những lựa chọn để thay đổi phong cách ngay nào!

Trước tiên, để có một mái tóc nhuộm đẹp, bạn cần chăm sóc tóc mình thật cẩn thận. Chẳng hạn, trước khi nhuộm bạn phải cắt tỉa những phần tóc hư tổn. Hoặc sau khi nhuộm, bạn cần dùng dầu gội và dầu xả để bảo quản tóc. Bên cạnh đó, 2 trong 8 màu nhuộm tóc hot trend cũng đã được bật mí. Đó là màu khói và màu hồng nhạt. 6 màu tóc hot còn lại sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Mục lục

Màu bạch kim

Không thể phủ nhận được độ hot của mái tóc màu bạch kim hiện nay. Không chỉ là màu tóc của sự nổi bật, bạch kim còm mang tới sự mới lạ và sức hút tiềm ẩn. Cho dù đó là mái tóc Undercut, Ivy League hay tóc xoăn lọn to đi nữa thì nó vẫn rất cool. Chúng thật sự rất hợp với những chàng trai ưa thích sự nổi loạn.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Màu nhuộm tóc bạch kim cũng hot hit không hề thua kém màu xám khói hay hồng nhạt trước đó

Điều đặc biệt ở màu tóc này đó chính là chúng sẽ giúp khuôn mặt của các chàng trông sáng hơn. Bên cạnh đó, các chàng có thể phối hợp nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sự mới lạ và đẳng cấp. Với sự nổi loạn và năng động như thế này, làm sao bạn có thể lu mờ giữa buổi party được nhỉ!

Màu nâu khói

Khi nhắc đến màu nâu, có lẽ bạn sẽ nghĩ màu nâu đã quá quen thuộc và nhàm chán? Không đâu nhé! Màu nâu thật sự là màu tóc rất hot bởi những phiên bản màu khác biệt của nó. Chẳng hạn, màu nâu khói, màu chocolate hay màu hạnh nhân.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Thật không thể phủ định sự cuốn hút, bí ẩn mà mái tóc màu nâu khói

Màu nâu khói chính là sự kết hợp giữa màu nâu và một chút ánh xám bạc. Được nhuộm theo kỹ thuật nhuộm tóc ombre. Màu nâu khói sẽ tạo cho mái tóc hiệu ứng óng mượt và chắc khỏe. Màu tóc này mang đậm phong cách hiện đại nhưng lại lịch thiệp và có sự cuốn hút lạ kì..

Màu đỏ rượu vang

Đỏ rượu vang – Màu tóc tưởng cũ nhưng chẳng bao giờ cũ. Đỏ rượu vang đem lại sự cuốn hút lạ thường cho phái mạnh. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện cho việc bắt kịp xu hướng thời đại của cánh mày râu. Ưu điểm lớn nhất mà màu tóc đỏ rượu vang mang lại đó chính là sự lịch thiệp bên trong một vẻ ngoài sành điệu và bất cần.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Đỏ rượu vang là màu tóc đẹp nhưng bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhuộm màu này

Một điểm trừ cho mái tóc màu này đó chính là sự “kén chọn”. Đầu tiên, với màu tóc này bạn chỉ nên kết hợp với những kiểu tóc ngắn và gọn gàng. Thứ hai, những chàng trai có nước da sáng màu thì sẽ hợp với màu nhuộm tóc này hơn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé!

Màu hạnh nhân

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Chút vàng đồng trên tông nâu sẽ tạo cho bạn một mái tóc vô cùng hút ánh nhìn

Một chút sự kết hợp giữa màu vàng và màu nâu trầm sẽ cho râ màu hạnh nhân với đầy sự tinh tế. Màu nhuộm tóc này sẽ làm cho tóc có sự mới mẻ và bắt ánh nhìn hơn. Những lọn tóc có phần nhẹ nhàng và bay bổng thông qua từng sợi tóc màu vàng. Hãy thử màu hạnh nhân này với kiểu tóc Undercut, Pompadour hoặc kiểu tóc xoăn ngắn. Chúng sẽ giúp bạn khẳng định được sự năng động của tuổi trẻ và tươi mới, tràn đầy nhựa sống.

Màu tím

Bạn còn nhớ hot trend năm 2018 này là màu tím chứ? Hiển nhiên, màu tím cũng lọt top những màu nhuộm tóc nam đẹp. Ở phái nữ, mái tóc màu tím sẽ khiến các cô nàng trở nên cuốn hút và quyến rũ. Ở nam giới, màu sắc này lại mang tới một vẻ ngoài trưởng thành và lịch lãm.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Màu tím – Hot trend của năm 2018, cực quyến rũ và bồng bềnh

Một mái tóc màu tím tuy không quá nổi bật nhưng cũng chẳng hề mờ nhạt tí nào. Bạn vẫn sẽ thu hút được ánh nhìn và trở thành tâm điểm của buổi party xập xình nhạc và ánh đèn ngày hôm ấy. Chắc chắn rằng, những chàng trai năng động như bạn sẽ tiếc hùi hụi khi không thử mái tóc này dù chỉ một lần.

Màu nâu chocolate

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 2)

Với tông màu chocolate ngọt ngào, bạn hãy thử kết hợp với kiểu tóc pompadour, xoăn xù hoặc gợn sóng

Màu nâu chocolate được biết đến là “màu nhuộm tóc quốc dân”. Bởi lẽ, màu sắc này phù hợp với mọi chi tiết trên khuôn mặt bạn. Chẳng cần phân biết rằng bạn có khuôn mặt tròn hay vuông, da ngăm hay da trắng. Gam màu nâu chocolate với những vện màu sáng của một chút ánh vàng và tối của màu nâu căn bản sẽ tạo nên một nổi bật cho khuôn mặt bạn. Hãy thử diện một bộ vest lịch lãm và một mái tóc xoăn với màu nâu chocolate, bạn sẽ trở thành một quý ông hoàn hảo đến từng centimet.

Xám khói, hồng nhạt hay bạch kim, nâu đỏ,… đều là những màu nhuộm tóc mang lại sức nóng vào cuối năm nay. Chắc hẳn, qua những gợi ý vừa rồi, bạn đã chọn ra được màu tóc mà mình muốn thay đổi. Vậy thì mau mau ghé ngay các salon của 30Shine trên toàn quốc để trở thành “King of Night Party” nào!

Nguồn: Hairstyle Camp