8 màu nhuộm tóc “làm mưa làm gió” vào dịp cuối năm (Phần 1)

Nhuộm tóc đã không còn xa lạ đối với giới trẻ, đặc biệt là các chàng trai. Không chỉ là một cách giúp mái tóc trông khác lạ mà việc thay đổi màu tóc còn tạo nên vẻ bề ngoài thu hút hơn. Hơn nữa, nhiều party cuối năm được tổ chức luôn hối thúc bạn phải làm mới bản thân mình. Đừng để người khác nói bạn mãi chỉ “một màu”. Tham khảo ngay 8 màu nhuộm tóc đang là xu hướng cuối năm nay và “bùng nổ” đi nào!

Mục lục

Một vài lưu ý nhỏ khi nhuộm tóc

Xác định màu tóc tự nhiên của bạn

Sharon Dorram – Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, người từng làm việc với Julia Roberts. Kate Hudson và Nicole Kidman đã từng nói: “Màu tóc tự nhiên mang tính quyết định đến màu tóc mà bạn muốn nhuộm”. Mỗi màu tóc tự nhiên khác nhau khi được nhuộm sẽ chuyển sang nhiều màu khác nhau. Người có gam màu tóc sáng thì khả năng lên màu và tạo màu sẽ dễ dàng hơn màu tóc trầm. Chính vì vậy, việc xác định màu tóc tự nhiên rất quan trọng khi bạn quyết định thay đổi màu tóc.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 1)

Để tóc đẹp và luôn khỏe mạnh sau khi nhuộm, hãy chăm sóc chúng đúng cách

Chăm sóc tóc trước khi nhuộm

Việc chăm sóc là điều rất cần thiết trước khi tiến hành nhuộm. Một mái tóc với những sợi chắc khỏe sẽ giảm thiểu hư tổn cho tóc. Hơn nữa, chúng còn giúp bảo quản được màu tóc bền lâu. Đừng quên cắt tỉa bớt những phần tóc bị chẻ ngọn, hư tổn ở phần đuôi tóc.

Bên cạnh đó, các chuyên gia chăm sóc tóc và các chuyên gia da liễu cũng có lời khuyên rằng không nên nhuộm tóc sau khi gội mà hãy để chúng qua một ngày. Việc này sẽ làm giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng da đầu khi nhuộm. Mặt khác, khi nhuộm xong, các chàng chỉ nên gội nhẹ nhàng để đảm bảo da đầu không bị tổn thương.

Bảo vệ tóc sau khi nhuộm

Sau khi nhuộm, tóc sẽ có ít nhiều sự hư tổn. Vì vậy, bạn cần có những biện pháp để bảo vệ tóc phát triển khỏe mạnh. Trước hết, hãy lựa chọn loại dầu gội có thành phần dưỡng ẩm. Những sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm sẽ làm tăng độ bóng và mượt của tóc. Bên cạnh đó, các chàng cũng nên dùng dầu xả cho phần ngọn tóc. Đặc biệt, khi ra ngoài bạn cần che phủ tóc bằng nón sẫm màu để tóc dần được phục hồi như trạng thái ban đầu.

Xu hướng màu nhuộm tóc thu – đông 2018

Màu khói

Dù có rất nhiều màu nhuộm “làm mưa làm gió” vào dịp cuối năm nhưng chưa một màu nào có thể xoán ngôi vương của tóc màu khói. Những sợi tóc có độ sáng tối xen lẫn này sẽ làm cho bạn trở nên cuốn hút. Không đòi hỏi bạn phải quá hoàn hảo về trang phục. Những phần còn thiếu sót còn lại sẽ được lấp đầy bởi sự ấn tượng của mái tóc màu này.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 1)

Khẳng định cá tính và “chất” riêng của bản thân với tóc màu khói

Một chàng trai trong mái tóc xoăn được nhuộm màu khói trông sẽ “chất lừ”. Hãy thử kiểu tóc này để khẳng định cá tính của bản thân. Bên cạnh đó, để có màu tóc này phải trải qua rất nhiều công đoạn. Từ phức tạp như tẩy tóc đến cực kì phức tạp như tiến hành nhuộm. Vì vậy, 30Shine khuyên bạn nên đến các salon tóc chuyên nghiệp để có mái tóc hoàn hảo nhé!

Màu hồng nhạt

Ai bảo nhuộm tóc màu hồng sẽ khiến cánh mày râu trở nên “bánh bèo”? – Không phải vậy đâu nhé! Ngược lại, màu hồng còn được xem là màu sắc đặc trưng của niên đại. Những biến thể của màu tóc này cũng được các chàng trai trên thế giới “gật gù” khen chất. Màu tóc hồng sẽ tâng bốc được tông màu da và làm sáng khuôn mặt của cánh mày râu.

8 màu nhuộm tóc "làm mưa làm gió" vào dịp cuối năm (Phần 1)

Mái tóc màu hồng sẽ mang lại sự tinh tế cho các chàng

Bên cạnh hồng nhạt cơ bản, đừng quên tạo cho mình một điểm nhấn đặc biệt. Bạn có thể thêm một chút ánh vàng ngả màu trên tông tóc hồng. Với điểm nhấn đặc biệt này, bạn sẽ trông thật bùng nổ. Không chỉ là mái tóc mà trang phục của bạn cũng vì ánh hồng mà toát lên sự tinh tế.

Màu khói và màu hồng nhạt đang là hai màu nằm trong hot trend những màu tóc đẹp cuối năm. Vẫn còn rất nhiều màu tóc đẹp nữa đang chờ bạn đọc. Đừng quên khám phá thêm 6 màu nhuộm tóc đẹp còn lại là gì. Trong thời gian đó, suy nghĩ và đặt lịch hẹn với 30Shine để có sự “bùng nổ” về phong cách nhé!

Nguồn: Hairstyle Camp