8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot” (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của bài viết “8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot””, 30Shine xin được tiếp tục tôn vinh những kiểu tóc “vượt thời gian” dành cho nam giới.

Mục lục

5. Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc nam kinh điển với phong cách cực kỳ đơn giản. Đến nỗi người ta còn cho rằng bạn chẳng cần ra tiệm yêu cầu thợ cắt tóc. Theo đó, tóc được cắt ngắn đồng đều trong khoảng 1-2cm. Người Việt Nam hay gọi Buzz Cut là “đầu đinh” Kiểu tóc này không yêu cầu về kiểu dáng do vậy mà chẳng cần phải chỉn chu mỗi khi ra ngoài. Vào mùa hè, kiểu tóc nam này lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đây được coi là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn được nam giới ưa chuộng.

“8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Buzz Cut

Khuôn mặt phù hợp

Nếu bạn có hình dạng khuôn mặt hình vuông hoặc trái xoan thì đây là kiểu tóc lý tưởng cho bạn. Vì nó giúp làm nổi bật phần hàm và tôn lên phần xương gò má. Những người có khuôn mặt tròn nên tránh kiểu đầu này, vì nó sẽ chỉ theo đường cong của khuôn mặt bạn và làm cho khuôn mặt càng tròn hơn. Nếu bạn thích kiểu tóc này, hãy cạo râu đi nhé!

Loại tóc phù hợp

Về cơ bản, bạn đang cạo phần lớn tóc của mình nên không có loại tóc nào sẽ tốt hơn hoặc tệ hơn. Nhưng nói chung, kiểu tóc này vẫn nên ưu tiên cho những người có mái tóc mỏng. Hoặc nếu phiền hà với mái tóc quá dày, Buzz Cut sẽ giúp bạn gọn gàng hơn.

6. Kiểu tóc nam Side Part

Cho đến nay, Side Part vẫn là kiểu tóc nam 2018 rất thịnh hành trên thị trường tóc thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo đó, mái tóc được rẽ ngôi thành hai phần. Sau đó người ta sẽ chải tóc về một bên nhiều hơn. Kiểu tóc này mang đến một cái nhìn gọn gàng, bảnh bao và không kém phần lịch lãm, sang trọng cho các quý ông.

“8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Side Part

Khuôn mặt phù hợp

Kiểu tóc phù hợp cho nam giới có khuôn mặt vuông và trái xoan, giúp làm mềm các góc mặt. Với khuôn mặt tròn, kiểu tóc giúp tạo ra một cái nhìn sắc nét hơn, tạo ra phong cách ấn tượng và lịch thiệp.

Loại tóc phù hợp

Kiểu tóc có giao diện mượt mà, thanh lịch, tốt nhất là nên tạo kiểu tóc nếu bạn có mái tóc thẳng tự nhiên. Nếu là tóc quăn sẽ khó để mái tóc vào nếp, do vậy không thực sự đẹp mắt và bạn cũng khó kiểm soát.

7. Curly Top

Một phong cách cực kỳ sang trọng và đẳng cấp vẫn đang được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Theo đó, phần tóc trên đỉnh đầu được uốn xoăn. Hai bên và phía sau gáy được cắt ngắn để làm nổi bật phần top. Như vậy sẽ tạo ra một cái nhìn gọn gàng, trẻ trung, năng động nhưng đầy phong cách. Đương nhiên, với kiểu tóc này thì bạn thực sự phải “trông cậy” hết vào thợ làm tóc rồi. 30Shine sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

“8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Curly Top

Khuôn mặt phù hợp

Kiểu tóc xoăn mang đến một cái nhìn mềm mại. Do vậy, để cân bằng, nó phù hợp với những bạn nam có xương hàm nổi bật. Khuôn mặt tròn không nên để kiểu tóc này, nó có thể khiến bạn trông càng “em bé” hơn.

Loại tóc phù hợp

Chắc chắn những người có mái tóc xoăn tự nhiên sẽ phù hợp nhất với kiểu tóc này. Nhưng các chàng trai có mái tóc thẳng tự nhiên và đủ dài cũng có thể thử nếu thích.

8. Kiểu tóc nam Messy Fringe

Messy Fringe chính là kiểu tóc rối tự nhiên được nhiều nam giới yêu thích. Kiểu tóc có phần mái trước ngắn hơn khá nhiều, cắt tỉa thành nhiều lớp mỏng chồng lên nhau, mỗi lớp sau sẽ dài hơn lớp trước và lớp cuối cùng là lớp tóc dài nhất. Phóng khoáng, trẻ trung và lôi cuốn là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi nhìn thấy kiểu tóc messy fringe.

“8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Messy Fringe

Khuôn mặt phù hợp

Messy fringe rất phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt hơi tròn. Và đối với những anh chàng yêu thích sự tự nhiên hay không có quá nhiều thời gian để chăm chút mái tóc thì chắc chắn Messy fringe sẽ là người bạn đồng hành lâu dài cùng bạn đấy.

Loại tóc phù hợp

Những chàng có mái tóc tương đối dày, được nuôi dài đủ để uốn xoăn. Những chàng có mái tóc thưa và mỏng sẽ rất khó để tạo kiểu với mẫu tóc này.

30Shine đã tổng hợp 8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”. Cùng với những tư vấn trên, hy vọng các bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất. Hãy đến với 30Shine để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Nguồn: theidleman.com