8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết ‘hot’ (P1)

heo thời gian, một số kiểu tóc nam từng thịnh hành sẽ có xu hướng lắng xuống. Nhưng cũng có những kiểu tóc chẳng bao giờ “lỗi thời”. Bài viết này xin được vinh danh 8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”.

Đây được mệnh danh là những kiểu tóc nam “vượt thời gian”. Chúng tồn tại trong nhiều thập kỷ nay và chưa có dấu hiệu biến mất. Chỉ là xu hướng tóc nam mỗi năm một khác, và chúng sẽ được biến thể đa dạng hơn.

Mục lục

1. Short Back and Sides

Những kiểu tóc nam ngắn đằng sau và hai bên thậm chí còn đang chiếm lĩnh thị trường tóc nam nữa kia. Thực chất nó được biến tấu trơn tru và hiện đại hơn dưới cái tên là Faded Cut.

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần sau gáy và phía hai bên tai được cắt ngắn. Đối với phần tóc trên đỉnh đầu, tùy thuộc vào ý của chủ nhân mà sẽ cắt ngắn hoặc dài. Sau đó căn cứ vào độ dài mà thợ cắt tóc sẽ biến thể những kiểu khác nhau. Có thể vuốt ngược, làm xoăn, rẽ ngôi…

8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Short Back and Sides

Khuôn mặt phù hợp

Điều tuyệt vời nhất về kiểu tóc này là nó phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt và loại tóc. Nhưng nó đặc biệt dành cho những người đàn ông có khuôn mặt tròn. Với việc tạo vết cắt ở hai bên đầu, kiểu tóc nam mặt tròn này sẽ kéo dài khuôn mặt, nhấn mạnh phần hàm của bạn. Do đó, sẽ giúp khuôn mặt của bạn nhìn vuông vức và khỏe khoắn hơn, tránh được phần hơi trẻ con của mặt tròn.

Loại tóc phù hợp

Vì đây là một kiểu tóc đa năng, nó thực sự phù hợp với nhiều loại tóc, từ dày đến mỏng. Ngay cả khi bạn có mái tóc bất thường, kiểu tóc này cũng sẽ làm việc một cách kỳ diệu vì nó sẽ giữ cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

2. Kiểu tóc nam French Crop

Tương tự như giao diện truyền thống: ngắn hai bên và phần gáy. Nhưng đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng muốn tóc của mình vừa ngắn lại vừa dài. Tức là phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại đủ dài trong khi phần còn lại được cắt ngắn “đến đâu thì đến”. Mục tiêu cuối cùng là giữ cho mọi thứ cân bằng. Bạn có thể update bằng muôn kiểu biến tấu với phần tóc trên đỉnh.

8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc French Crop

Khuôn mặt phù hợp

French Crop có vẻ ngoài ấn tượng nhưng lại là kiểu tóc nam không khó tính chút nào. Đây là kiểu tóc thực sự phù hợp với hầu hết mọi hình dạng khuôn mặt. Với vẻ ngoài đặc trưng giúp phóng đại đường viền của khuôn mặt tròn và thể hiện các góc mạnh mẽ của các khuôn mặt có hình dạng khác nhau. Kiểu tóc đến từ nước Pháp thực sự phù hợp với trai Việt.

Loại tóc phù hợp

Đây là một kiểu tóc tuyệt vời cho tóc dày hoặc xoăn. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu theo ý thích và French Crop sẽ chế ngự trật tự cho mái tóc. Nếu bạn đã có mái tóc khá ngắn, kiểu tóc Pháp này vẫn tuyệt vời để bạn tạo ra một hình dạng vững chắc hơn.

3. Kiểu tóc nam Quiff

Sau khi bị ảnh hưởng bởi James Dean mang tính biểu tượng, phong cách cổ điển này đã trở lại và bùng nổ hơn bao giờ hết. Khi nói đến kiểu tóc thông minh, Quiff phải được xướng tên đầu tiên. Quiff tập trung hết mọi sự chú ý vào phần đỉnh đầu. Nhưng thú vị là, bạn có thể điều chỉnh mức độ tập trung theo ý muốn. Bằng cách sử dụng sản phẩm tạo kiểu, bạn có thể làm cho nó gọn gàng hoặc hơi lộn xộn. Chuẩn bị cho mình một chiếc lược tốt. Đầu tư vào một loại sáp tốt và thêm chút keo xịt tóc cũng không phải là một ý tưởng tồi.

8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc nam Quiff

Khuôn mặt phù hợp

Đây là kiểu tóc tuyệt vời cho khuôn mặt tròn, vì phần tóc trên đỉnh đầu sẽ giúp kéo dài khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh hơn, bạn vẫn có thể thử kiểu tóc này. Và với rất nhiều cách tạo kiểu, bạn có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp với phong cách của bạn.

Loại tóc phù hợp

Dù bạn có mái tóc mỏng thì quiff vẫn dành cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo tóc đủ dài để bạn có thể tạo kiểu mà không cần chú ý đến khối lượng tóc. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn có mái tóc dày, vì bạn có thể chủ động hơn. Nhưng dù có thế nào, vẫn phải đảm bảo phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại đủ dùng.

4. Pompadour cổ điển

Pompadour cổ điển có bề dày lịch sử và vượt thời gian cho đến tận ngày nay. Chúng ta đã thấy Pompadour phát triển qua nhiều năm và những ngôi sao nổi tiếng cũng đã thử nó. Với phần top cực đỉnh và hai bên siêu ngắn, kiểu tóc này không dành cho những người “yên tĩnh”. Nếu là người thường xuyên thay đổi kiểu tóc thì đây sẽ là một cái nhìn mới của bạn.

8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”

Kiểu tóc Pompadour cổ điển

Khuôn mặt phù hợp

Xu hướng tóc nam 2018 có rất nhiều phiên bản của pompadour nên hầu hết mọi khuôn mặt sẽ phù hợp với cái nhìn cổ điển này. Điều cần làm là phải xem xét độ dài của bộ râu của bạn. Phong cách này bắt mắt. Vì vậy nếu muốn giữ cho mọi thứ tinh tế, bạn nên tránh có một bộ râu dài. Vì điều này có thể làm cho cái nhìn tổng thể có vẻ hơi quá mãnh liệt.

Loại tóc phù hợp

Pompadour đòi hỏi một mái tóc đồng đều, vì vậy nó không dành cho tóc mỏng. Với những chàng tóc dày và đang muốn tìm kiếm một phong cách mới, hãy đến 30Shine để thử kiểu tóc này nhé!

Hãy đến với 30Shine

Hãy đến với 30Shine

Trên đây là 4/8 kiểu tóc nam siêu kinh điển chưa bao giờ hết “hot”. Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc với 30Shine gần nhất để nhận được sự tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhé!

Nguồn: theidleman.com