8 kiểu áo len nam chui đầu cho mùa thu đông không bao giờ lỗi mốt (P2)

Tiếp nối ngay sau phần 1, hãy cùng 30Shine điểm mặt thêm những chiếc áo len nam đang làm mưa làm gió và cực kì được yêu thích trong mùa thu đông sắp tới!

Áo len giờ không đơn thuần chỉ là một loại quần áo cho mùa thu đông. Mà nó còn như một item thời trang cho biết bạn là người như thế nào. Đừng quên nghía qua những mẫu áo len nam dưới đây. Bởi biết đâu, bạn sẽ chọn cho mình một chiếc áo len phù hợp, thời trang và rất cá tính.

Mục lục

1. V-neck Jumper – Áo len nam cổ chữ V

Có vẻ các loại áo cổ chữ V không còn xa lạ đối với nam giới, huống hồ là áo len. Hơn thế, áo len cổ chữ V còn được rất nhiều quý ông đặc biết ưa thích. Đó là những người chơi golf hoặc những quý ông trung tuổi. Phải công nhận là chiếc áo len cổ chữ V vô cùng đa năng trong mọi hoàn cảnh.

Áo len cổ V dường như là lụa chọn thông minh của các quý ông hiện đại

Áo len cổ V dường như là lụa chọn thông minh của các quý ông hiện đại

Áo len cổ chữ V cũng giống áo len cổ thuyền, hầu hết có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Và loại áo này cũng cho bạn một cảm giác chững chạc và nam tính hơn.

2. Cable Knit – Áo len đan đường vân

Cũng giống như chiếc áo Fisherman’s Knit, chiếc áo len Cable Knit được thiết kế để giúp ngư dân chịu được những loại điều kiện khắc nghiệt ngoài biển khơi. Điều khác biệt lớn nhất giữa hai loại áo này là Cable Knit được đan theo một kiểu đường vân hoặc họa tiết nhất định (chủ yếu là dạng đường thẳng).

Cable Knit đang dần cho thấy nó khó có thể bị thay thế bằng những mẫu áo khác bởi sự tinh tế mà nó mang lại

Cable Knit đang dần cho thấy nó khó có thể bị thay thế bằng những mẫu áo khác bởi sự tinh tế mà nó mang lại

Đây là loại áo len nam đan sợi lớn được ưa thích nhất bởi cách sắp xếp họa tiết trên áo không rườm rà. Nó được lấy cảm hướng từ những đường đan của chiếc lưới ngư dân theo hình kim cương. Bên cạnh đó thì nó cũng giúp giữ nhiệt lâu nhưng không nặng nề và gây cảm giác vướng víu. Cable Knit có khả năng chống thấm nước cao hơn 30% so với những loại áo len đan thông thường khác. Điều này giúp cho các chàng trai không lo lắng trong việc vận động vào mùa đông nữa.

3. Loopback Sweatshirt – Áo len thun Loopback

Loopback Sweatshirt dẫn đầu xu hướng streetwear và đang dần "đường phố hóa" tủ quần áo của bạn

Loopback Sweatshirt dẫn đầu xu hướng streetwear và đang dần “đường phố hóa” tủ quần áo của bạn

Sau trào lưu sneakers, thì áo len thun (sweater) được cho là đóng đóng một phần không hề nhỏ trong xu hướng thời trang thể thao cho nam giới. Được tạo ra bởi Russell Athletic, Loopback Sweatshirt có đặc điểm là thấm hút tốt, thoải mái, phù hợp cho các vận động viên mặc để giữ ấm trước hoặc sau khi chơi thể thao. Hiện nay nó là một trong những sản phẩm may mặc có thể phù hợp với mọi tuổi tác.

Trong những năm trở lạnh đây, áo len thun Loopback gần như chiếm được sự yêu thích của rất nhiều chàng trai. Bởi sự cá tính, năng động và hiện đại mà nó đem lại. Vậy nên, có thể không ngoa khi nói, Loopback sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng #1 trong danh sách những loại áo len nam không bao giờ lỗi mốt.

4. Breton Stripe Knit – Áo len đan sọc Breton

Áo len đan sọc được lấy cảm hứng từ quân phục của Hải Quân Pháp vào những năm 1970s. Sau đó thì được thiết kế, may đo dành riêng cho họ vào những năm 1980s. Khác với Fisherman’s hay Cable thì Stripe Knit có kiểu thiết kế trang nhã hơn. Và thay vì áo đơn sắc như các loại áo len đan khác thì nó lại là áo màu đan xen.

Đây là một loại áo len phù hợp với những chàng trai năng động và thích khám phá. Bởi sự thoải mái mà nó đem lại cho bạn là không hề bàn cãi. Thoát hơi tốt và nhẹ, cực kì phù hợp nếu bạn thường xuyên phải vận động. Một lựa chọn rất thông minh!

Một anh chàng năng động và cá tính khó lòng bỏ qua chiếc áo Breton Stripe Knit này rồi!

Một anh chàng năng động và cá tính khó lòng bỏ qua chiếc áo Breton Stripe Knit này rồi!

Trên đây là tổng hợp đầy đủ sau 2 phần của bài viết. Hi vọng các bạn đã có cho mình những lựa chọn về những chiếc áo len phù hợp và sẽ theo bạn thời gian cực lâu. Hãy biến mùa đông của bạn không còn nhàm chán với những mẫu quần áo to xù, nặng nề. Hãy làm cho nó phong cách hơn với những item thời thượng nhưng đầy tiện ích này.

Nguồn: Fashionbeans