8 bước để trở nên đẹp trai, phong độ

Phụ nữ có thể làm mình trở nên xinh đẹp hơn nhờ  “make up”. Đàn ông cũng có thể có một vài thủ thuật giúp bản thân họ đẹp trai hơn. Cùng 30shine tìm hiểu “tips” làm khuôn mặt nam giới đẹp trai hơn nha.

Ngoại hình luôn là một yếu tố khiến cho bạn dễ “gặp may mắn” hơn. Chẳng hạn như bạn sẽ không quá khó khăn để có được công việc ưng ý. Hay bạn cũng không tốn nhiều công để lọt vào mắt xanh của nàng.

Mục lục

Giới hạn độ dài của tóc mai

Giới hạn độ dài của tóc mai

Giới hạn độ dài của tóc mai

Lý tưởng nhất tóc mai của mỗi chàng trai không nên quá tai. Bởi nếu phần tóc này lờm xờm sẽ khiến cho tóc của bạn trông rất bù xù. Nó cũng gây bất tiện cho bạn khi hoạt động. Bởi cho dù bạn đã cố định nó bằng gôm sáp nhưng vì quá dài, vành tai của bạn không thể giữ nó được, nó cũng rất dễ rơi ra.

Làm cho mũi trông cao hơn

Phụ nữ có thể làm cho mũi cao lên nhờ đánh high light, vậy đàn ông cần làm như thế nào? Chúng ta không thể trang điểm đậm giống chị em, không có nghĩa là nam giới phải gắn bó với chiêc mũi thấp. Một bộ ria mép sẽ giúp bạn đánh lạc sự tập trung của chiếc mũi thấp đấy.

Tạo một bộ râu quai nón ưng ý

Tạo một bộ râu quai nón ưng ý

Tạo một bộ râu quai nón ưng ý

Làm sao để khuôn mặt nam giới trông đẹp trai hơn? Đối với những anh chàng may mắn sở hữu râu quai nón, hãy tận dụng nó. Các chàng có thể làm cho cằm ngắn hơn bằng cách tăng độ dày của râu trên khuôn mặt. Ngược lại, nếu khuôn mặt bạn đã đủ hài hoà, hãy để râu vừa phải để tăng độ nam tính. Dụng cụ cạo râu rất cần thiết để duy trì bộ râu của bạn đạt độ dài đúng chuẩn.

Nên sử dụng kính râm

Nên hay không nên đeo kính râm

Nên hay không nên đeo kính râm

Cách sử dụng thêm phụ kiện đúng cách cũng giúp nam giới đẹp trai và sành điệu hơn. Bạn nên chọn lựa kính râm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Với chàng trai có khuôn mặt tròn nên tránh kính tròn, bởi vì nó sẽ làm mặt bạn không khác gì “bánh bao” . Sự lựa chọn tốt nhất là những chiếc kính râm gọng vuông vức, dáng thon dài, hoặc kính đa giác.

Rửa mặt nhiều lần trong ngày

Rửa mặt nhiều lần trong ngày

Rửa mặt nhiều lần trong ngày

Điều quan trọng nhất là phải giữ cho khuôn mặt bạn trông sạch sẽ. Chàng trai có  thể làm điều đó bằng cách rửa mặt nhiều lần. Việc rửa mặt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ là đặc biệt quan trọng. Với mức độ testosterone cao hơn, đàn ông luôn dễ bị nổi mụn hơn phụ nữ. Việc rửa mặt thường xuyên sẽ giúp hạn chế vấn đề này. Đàn ông cũng nên để ý tới việc tẩy tế bào chết 1 lần mỗi tuần. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng da bong tróc.

Trau chuốt lông mày

Trau chuốt lông mày

Trau chuốt lông mày

Bạn thấy việc làm này quá điệu đà? Nhưng thật ra nó rất bình thường. Các ngôi sao nổi tiếng vẫn luôn trau chuốt cho lông mày của mình. Điều này giúp khuôn mặt họ sáng sủa và gọn gàng hơn. Chỉ cần bạn trau chuốt nó thường xuyên và hợp với khuôn mặt mình. Thì các chàng trai biết đấy như vậy sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông sáng và đẹp hơn rất nhiều.

Gội đầu thường xuyên

Nếu đầu bạn nhiều dầu thì hãy chăm chỉ gội đầu mỗi ngày. Để tạo ánh nhìn thiện cảm từ mọi người bởi bạn luôn trông gọn gàng và bóng lộn. Lựa chọn dầu gội đúng cách và phù hợp với kiểu tóc là thật sự cần thiết. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với 30shine chúng tôi sẽ giúp bạn.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Chọn kiểu tóc phù hợp

Chọn kiểu tóc phù hợp

Với mỗi khuôn mặt sẽ có từng kiểu tóc phù hợp. Việc lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với bạn không kém phần quan trọng để có được khuôn mặt đẹp trai. Khi nam giới vẫn phân vân về việc lựa chọn kiểu tóc. Đừng chần chừ hãy đến ngay salon của chúng tôi. Các Stylist chuyên nghiệp sẽ giúp bạn được đẹp trai nhất.

Nguồn: Enkirelations