7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Mục lục

Nếu chỉ được chọn cho mình 7 phụ kiện trong tủ đồ của bạn, bạn sẽ chọn gì?

Xu hướng thời trang phụ kiện cho nam giới ngày càng phong phú từ từ mũ, đồng hồ, thắt lưng đến dây giày hay đồ lót. Vậy nếu chỉ được chọn 7 món đồ cho tủ đồ của mình bạn sẽ chọn gì. Hãy cùng 30Shine tìm đáp án cho câu trả lời trên nhé!

Tại sao phụ kiện lại có vai trò quan trọng hàng đầu?

Một người đàn ông phong cách hiểu rẳng phụ kiện là chi tiết quan trọng, nó sẽ làm tôn lên mọi trang phục nếu được kết hợp một cách đúng đắn. Bạn có thể mặc bộ đồ công sở với áo sơ mi trắng và bạn của bạn cũng vậy. Cách duy nhất để tạo sự khác biệt chính là ở những phụ kiện mà bạn chọn. Top phụ kiện bạn không thể thiếu là…

  1. Đồng hồ

Phụ kiện đầu tiên là một chiếc đồng hồ “xịn”. Một chiếc đồng hồ “xịn” là chiếc phù hợp với bạn hơn cả trong vô vàn các sự lựa chọn, từ đồng hồ kim loại đến đồng hồ da hay thể thao nhưng điều quan trọng là bạn cần có ít nhất 1 chiếc đồng hồ trong tủ quần áo của mình.

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Bạn có biết chiếc đồng hồ tinh tế sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lời khen ngợi. Và biết đâu đấy, một “cuộc trò chuyện” sẽ được bắt đầu?

Hãy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thường ngày của bạn. Nếu bạn đang định đầu tư vào chiếc đồng hồ hàng hiệu nhưng lại làm việc trong một công ty xây dựng thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với công việc hàng ngày của bạn nếu như muốn đeo nó thường xuyên nhé!

Lần cuối tôi chọn đông hồ là từ nhiều năm trước, giờ nó trở thành vật bất ly thân đối với tôi. Thật buồn cười nhưng nếu ra khỏi nhà mà không đeo đồng hồ, tôi cảm thấy chẳng khác nào đang “trần truồng” vậy. Hãy đảm bảo bạn có một chiếc đồng hồ tốt và hãy đeo nó thường xuyên hơn.

  1. Thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện không thể tách rời đối với các chàng trai. Việc sở hữu một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ giúp các chàng có một phong thái đĩnh đạc và đậm “chất đàn ông”. Thế nhưng việc lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp lại không phải là điều dễ dàng với mọi anh chàng. Chính vì vậy bạn cần hiểu về chiếc thắt lưng của nam giới để có được sự đầu tư đúng đắn nhé!

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Bạn nên tập trung vào chất liệu, có lẽ chiếc thắt lưng từ da thuộc sẽ làm hài lòng bạn đấy. Thêm ngay em ấy vào tủ đồ của mình thôi nào các chàng trai!

  1. Túi da

Bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc túi phù hợp. Nó sẽ khiến bạn trông thanh lịch và phong cách hơn nhiều đấy!

Nếu thuộc tuýp người đơn giản và thiết thực, bạn hãy chọn cho mình một chiếc túi da tốt để đựng những đồ cần thiết mỗi ngày.

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Túi vải thô đơn giản để đựng đồ tới phòng tập hằng ngày.

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Bạn đừng nhét mọi thứ và balo, những đồ đạc không cần thiết sẽ khiến chiếc túi của bạn “cồng kềnh” và mất thẩm mỹ.

  1. Kính mắt

Kính mắtquả thực rất cần thiết để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tia nắng mặt trời và bụi bẩn, nó cũng khiến bạn trông “ngầu” hơn đấy các chàng trai. Đừng ngại ngần đầu tư cho mình một cặp kính chất lượng các chàng nhé!

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

  1. Tất thời trang

Tất thì hẳn là phụ kiện không bao giờ thiếu trong tủ đồ của bạn rồi phải không nào. Thế nhưng bạn đã thực sự kết hợp chúng tốt chưa?

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Tốt nhất là hãy chọn một vài cặp có tông màu đơn giản, có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Và một số đặc biệt hơn cho những bộ đồ phá cách của bạn nhé!

  1. Ví da nam

Hẳn nhiên ví không thể vắng mặt trong danh sách này rồi, ở mọi lúc mọi nơi, nam giới luôn mang bên mình một chiếc ví. Chọn cho mình một chiếc ví tốt cũng thể hiện sự tinh tế của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng ví da – hơn cả là 1 phụ kiện với chất liệu da thuộc vừa bền đẹp sẽ tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp phải không?

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

  1. Giày da nam

Dù bạn theo đuổi phong cách nào năng động hay đĩnh đạc, bụi bặm hay lịch lãm thì cũng không thể không có những em giày phù hợp với phong cách của mình. Thời trang giày nam ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng tha hồ cho các bạn lựa chọn.

7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới

Năng động và linh hoạt như giày thể thao, đứng đắn và sang trọng như giày da. Đâu là sự lựa chọn của bạn?

Trên đây là 7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Bạn đã có đủ chúng trong tủ đồ của mình chưa? Đừng bỏ qua những phụ kiện phù hợp để sử hữu phong cách thời trang thật “chất” của riêng mình nhé!

Bật mí cho bạn 1 kiểu tóc đẹp trai phù hợp kết hợp với những phụ kiện này sẽ khiến hiệu quả khác biệt. Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine để các stylist hàng đầu, giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn tạo kiểu đẹp trai dành riêng cho bạn. Đặt lịch ngay chỉ với 30 giây để được cắt tóc ngay sau 2-5 phút thưởng thức ly Cocktail chanh dây mát lạnh!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *