7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

Mục lục

Bạn có quá nhiều tài liệu, hợp đồng để mang đến công ty, bạn gặp rắc rối khi cầm chiếc lap của mình di chuyển trên một quãng đường dài. Đừng quên sứ mệnh vi diệu của những chiếc cặp ra đời là gì nhé. Đối với những chàng trai công sở những chiếc cặp tựa như chiếc túi thần của Đô rê mon.

Trong số này, 30Shine xin giới thiệu 7 mẫu cặp thần thánh dành cho những chàng trai công sở.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

1. Burberry

Chiếc cặp thần thánh dành cho những người đàn ông công sở không thể bỏ qua cái tên Burberry. mẫu cặp này được thiết kế ở Anh với chất liệu vải da độc quyền. Nâu mật ong là màu đặc trưng của Burberry kết hợp cùng với thiết kế khóa đặc biệt đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng tao, tao nhã cho chiếc cặp này. Bạn có thể sử dụng chiếc cặp này theo 2 kiểu đeo phổ thông là xách tay và đeo vắt qua vai. Dù được đeo theo kiểu nào thì chiếc cặp Burberry cũng sẽ tạo cho bạn một cảm giác vô cùng an tâm.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

2. Montblanc

Phá bỏ mọi giới hạn, tiên phong cho phong cách táo bạo gọi tên chiếc cặp Meisterstück của Montblanc. Nó được làm thủ công 100% ở đất nước Ý xinh đẹp. Chiếc cặp này làm từ chất liệu da mịn được thiết kế với hình dáng thanh lịch, phía trong có kết cấu phân chia vị trí để lap và tài liệu vô cùng hợp lý. Điều thú vị làm chiếc cặp này nổi bật giữa biển người đó là nó có phần cứng phía ngoài bằng Bạc. Đây là mẫu cặp thú vị mà các chàng trai công sở không nên bỏ qua.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

3. Prada

Chiếc cặp Prada là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những chàng trai yêu thích sự tinh tế và trang trọng. Prada gợi cảm hứng mạnh mẽ và hoàn thiện hơn với phần cứng bằng bạc. Phía trong nó là một hệ thống các túi nhỏ và ngăn nhỏ để giữ yếu phẩm hàng ngày của bạn. Bên cạnh đó, đi kèm với cặp là một dây đeo vai tùy chọn, điều này giúp các chàng trai bớt nỗi lo hơn khi đi làm buổi sáng.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

4. Alfred Dunhill

Lại một chiếc cặp đến từ đất nước Ý xinh đẹp khiến cho biết bao nhiêu chàng trai công sở ngày đêm mong muốn được sở hữu. Khác với Meisterstück, chiếc cặp Duke của Dunhill được làm từ loại da rám nắng thực vật cực kì hoàn hảo. Chiếc cặp này tạo sự khác biệt so với các loại cặp khác chính bởi cấu hình đặc biệt của nó. Chiếc cặp này được thiết kế thực tế hơn với các miếng đệm mở rộng và nhiều ô nhỏ cất trữ đồ. Quan trọng hơn cả đó là chiếc cặp này sử dụng hệ thống khóa cực chặt để giữ an toàn cho máy tính xách tay và tài liệu quan trọng của bạn.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

5. Smythson

Chiếc cặp thần thánh hiện nay cũng được các chàng trai công sở khá thích đó chính là Eliot của Smythson. đây chính là một chế tác thủ công tỉ mỉ được làm bằng loại da taurillon. Chiếc cặp mỏng này có hai túi trượt bên cạnh rất tiện dụng. phía ngoài có khóa từ và dây đeo vai có thể tháo rời bằng da. Phần cứng bạc của chiếc cặp tạo độ tương phản rất cao đối với người đối diện. Thiết kế nội thất phía trong của chiếc cặp khá chi tiết và hấp dẫn

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

6. Ted Baker

Đừng bỏ qua chiếc cặp này nếu bạn là một chàng trai đam mê thực sự về cặp. Ted Baker chính là một biến thể mắc tiện dụng với tính năng khoang đôi Zip. Chiếc cặp này có rất nhiều các túi và khoang bên thuận tiện. bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu cặp này với các bộ trang phục thông minh khác nhau bởi lẽ kèm theo cặp bạn sẽ có thêm một chiếc dây vải đeo mã chất

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

7. Aspinal of London

Vượt thời gian và không gian mạnh mẽ, với thiết kế đương đại, bán cấu trúc chiếc cặp Fleming của Aspinal of London được làm thủ công từ da bê màu nâu được mệnh danh có kết cấu tốt nhất của Ý và được bảo đảm bằng khóa kết hợp kép mang nhãn hiệu đặc trưng. tất cả các cặp được thiết kế với kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

7 mẫu cặp thần thánh dành cho đàn ông công sở

Không nghi ngờ gì nữa đây chính là 7 chiếc cặp sinh ra là để dành riêng cho các chàng trai công sở. Bạn còn loay hoay suy nghĩ điều gì nữa hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình mộtchiếc cặp để có thể giúp bạn trở lên lịch lãm và cuốn hút hơn. Bạn sẽ thật chuyên nghiệp với những mẫu Balo trên. Đừng quên nhấn vào Nút đặt lịch phía dưới để có thể được 30Shine tư vấn về kiểu tóc lý tưởng phù hợp khi đi làm trong mùa thu này. Muốn đep trai đến 30Shine.

c

Nguồn: Feedly

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 1)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để cơ thể phát triển tối đa (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *