6 quy tắc quan trọng để có được kiểu tóc nam dài lãng tử

Mục lục

Kiểu tóc nam dài lãng tử luôn thu hút ánh nhìn từ những người khác giới bởi trông chúng thật gợi. Tuy nhiên để không bị rơi vào tình trạng "nữ tính" khi sở hữu mái tóc đặc biệt này, các chàng trai phải thuộc lòng 6 quy tắc sau.

6 quy tắc quan trọng để có được kiểu tóc nam dài lãng tử

1. Quyết định liệu kiểu tóc dài có thực sự dành cho bạn hay không

Cái đẹp và sự phù hợp phải đi kèm với nhau, vì vậy trước khi bắt đầu quá trình, hãy chắc chắn rằng mái tóc dài thực sự là dành cho bạn. Thực hiện một số nghiên cứu xem liệu tóc dài có phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn hay không. Nếu nhận thấy không phù hợp, đừng ngần ngại cắt nó đi nhé!

2. Tìm kiểu tóc dài lý tưởng cho khuôn mặt

Kiểu tóc nam có độ dài phù hợp với hình dạng khuôn mặt có thể thay đổi đáng kể diện mạo của bạn. Nếu các đặc điểm trên khuôn mặt khá to, hãy chọn kiểu tóc dài ngang vai tự do với nhiều lớp, điều này sẽ làm dịu khuôn mặt của bạn trong khi tóc quá dài sẽ chỉ thu hút sự chú ý bất lợi nhiều hơn. Đổi lại, nếu khuôn mặt của bạn nhỏ hơn và các đặc điểm trên đó tinh tế hơn, hãy chọn kiểu dáng dài. Một mái tóc thẳng dài sẽ làm nổi đôi mắt và cấu trúc xương của khuôn mặt.

6 quy tắc quan trọng để có được kiểu tóc nam dài lãng tử

3. Thay đổi phong cách tóc

Nuôi tóc dài là một quá trình mất nhiều thời gian. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chăm sóc mái tóc với những dưỡng chất tốt, đi kèm với đó là thực hiện thay đổi phong cách tóc. Bởi khi đó, bạn sẽ tha hồ biến tấu với kiểu tóc nam dài lãng tử, hãy tận dụng nó bằng những sản phẩm tốt nhất nhé.

4. Giữ cho mái tóc khỏe mạnh

Chăm sóc là một trong những phần quan trọng nhất để tóc phát triển. Bạn không cần phải quá đầu tư vào các sản phẩm đắt tiền, chỉ cần dành cho nó nhiều hơn một chút tình yêu và sự quan tâm. Điều này không có nghĩa là bạn phải gội đầu mỗi ngày. Thực tế, gội đầu quá nhiều sẽ khiến tóc khô và yếu, nên gội đầu hai hoặc ba lần một tuần và sử dụng các sản phẩm tóc phù hợp.

5. Kiên nhẫn

Có thể mất hơn một năm để có được kiểu tóc nam dài lãng tử, nhưng điều này cũng đáng để chờ đợi, do vậy bạn cần phải kiên nhẫn. Chăm sóc tốt thì quá trình nuôi dài sẽ càng nhanh. Giai đoạn tóc mọc nửa chừng sẽ là một thời gian khó xử với bạn, nhưng hãy kiên nhẫn tập trung vào mục tiêu mà bạn đang hướng tới.

6 quy tắc quan trọng để có được kiểu tóc nam dài lãng tử

6. Duy trì mái tóc dài

Cuối cùng thì bạn đã có được kiểu tóc dài mà bạn hằng mong muốn. Nhưng chưa thể dừng lại ở đó, bởi bạn còn phải duy trì nó dài lâu, việc này sẽ không khó như khi bạn chờ đợi mái tóc dài xuất hiện. Hãy giữ cho mái tóc của bạn được khỏe mạnh bằng cách sử dụng đúng các loại sản phẩm sau khi đã được tư vấn bởi thợ tóc đáng tin cậy.

Trên đây là 6 quy tắc để có được kiểu tóc nam dài lãng tử, nếu bạn là người yêu thích kiểu tóc này thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với chính mình nào!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *