6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu (Phần 2)

 

Mục lục

Tiếp tục phần trước, 30Shine sẽ đưa ra những lưu ý bạn phải nhớ kỹ khi chăm sóc da dầu để có những biện pháp chăm sóc hiệu quả hơn.

Xem ngay Video hướng dẫn chăm sóc da dầu tại 30Shine TV

4. Dùng toner không chứa cồn

Sau khi dùng sữa rửa mặt, chúng ta nên dùng toner để làm cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, toner còn làm sạch cũng như giúp làn da tăng khả năng hấp thụ những dưỡng chất từ mặt nạ, serum và các loại mỹ phẩm tốt hơn.

6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu (Phần 2)

Các bạn nên dùng loại toner không chứa cồn bởi cồn có thể làm khô da, mất đi độ cân bằng ph và khiến da càng tiết nhiều dầu hơn.

Xem thêm:

>>> 6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu (Phần 1)

>>> 3 nguyên tắc trị mụn tận gốc thành công

5. Không bao giờ quên dưỡng ẩm

Tất cả mọi loại da đều cần dưỡng ẩm, đặc biệt là da dầu. Khi da dầu bị khô, vô tình kích thích tuyến dầu tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng lại độ ẩm trên da. Đây chính là nguyên nhân khiến da mặt của bạn lúc nào cũng bóng nhẫy và xuất hiện nhiều mụn hơn.

6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu (Phần 2)

Để dưỡng ẩm cho da tốt hơn, các bạn có thể chọn lựa những loại mỹ phẩm dưỡng ẩm có uy tín và chất lượng trên thị trường và đặc biệt là không quên uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày. Uống nước không những cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, thoải mái và năng động trong suốt cả ngày.

6. Luôn thoa kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù của mọi làn da. Không những khiến làn da bị thâm nám, ánh nắng mặt trời còn kích thích tuyến dầu sản sinh ra nhiều mụn hơn. Vì vậy để bảo vệ làn da của bạn thì hãy hạn chế tiếp xúc với ảnh mặt trời nhất có thể.

6 lưu ý nhất định phải nhớ khi chăm sóc da dầu (Phần 2)

Trên thực tế 99% nam giới đang sai lầm khi “nói không” với kem chống nắng, khiến cho da mặt càng ngày càng yếu và nhiều mụn hơn. Biện pháp tốt nhất vẫn là bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *