6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

Mục lục

Một biến thể của sự đẹp trai không thể không nhắc đến đó chínhlà xu hướng kiểu tóc Retro. Xu hướng kiểutóc này đang ở đỉnh cao của thời trang nam giới hiện nay. Bạn đã biết đến 6 kiểu hot hit nhất của mẫu tóc này chưa?

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

1. Side Part 1930s / 1950s

Side Part Hairstyle là lựa chọn không gì có thể phù hợp hơn khi kết hợp nó với trang phục truyền thống. Đây là kiểu tóc tạo cảm giác thoáng mát và vô cùng tự nhiên cho các chàng trai. Việc sở hữu Side Part này sẽ tạo cho các anh chàng có một vẻ đẹp lịch lãm, điển trai và vô cùng phong độ.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

2. Pompadour 1950s / 1960s

Bên cạnh cái tên Pompadour kiểu tóc này còn được gọi với một cái tên hoàn toàn khác đó là Quf Hair. Đây là kiểu tóc được sinh ra để dành cho các chàng trai cá tính, yêu thích sự năng động và đặc biệt là muốn thể hiện cái tôi của bản thân mình. Với Pompadour các bạn nam sẽ thực sự tỏa sánggiữa đám đông, tạo ra cho mình một hình tượng nổi bật mà khó tạo ra được khi họ lựa chọn kiểu tóc khác.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

3. Slick Back Undercut 1960s

Slick Back Undercut là kiểu tóc mà các chàng trai không nên bỏ lỡ khi có ý định cắt tóc theo xu hươngRetro. Ngắn gọn, cuốn hút, gợi cảm và quyến rũ…là những gì mọi người có thể nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy các chàng trai trong kiểu tóc này. Với những đường cắt táo bạo, mang tính sáng tạo cao Slick Back Undercut luôn được lòng phái mạnh. Đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà các chàng trai nên quan tâm.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

4. Curly Hairstyle 1980s

Curly Hairstyle được biết đến như một kiểu tóc đòi hỏi sự chăm sóc chuyên sâu cao. Đây là kiểu tóc xoăn mang đậm tính chất truyền thống. Kiểu tóc này có kết cấu theo xu hướng rất mới và rất hiện đại. Khi tạo kiểu tóc Curly Hairstyle các chàng trai nên chú ý giữ nếp cho tóc tránh hiện tượng xô tóc hay mất nếp bởi vì điều này sẽ làm cho vẻ đẹp vốn có giảm đi rất nhiều.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

5. Mullet Hairstyle 1980s

Vào những năm 80, mặc dù mắc phải rất nhiều các rào cản nhưng Mullet Hairstyle vẫn là kiểu tóc được nhiều người trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này mang nét đẹp của một chàng trai có cá tính cực mạnh và vô cùng phong cách.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

Với phần phía trước, bên cạnh ngắn và đuôi sau dài đã tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn về phong cách tóc nam truyền thống như mọi người vẫn nghĩ. Đây là một sự lựa chọn táo bạo dành cho các chàng trai thích khám phá.

6. Curtain Hairstyle 1990s

Curtain Hairstyle từng là biểu tượng thời trang tóccủanhững năm 90. Phong cách này rất phổ biến ở Bắc Mỹ, châu Âu, không khó để điểm mặtnhiều nghệ sĩ như Johnny Dap, Leonardo DiCaprio và Adward Furlong đã từng áp dụng vào thời điểm đó. Kiểu tóc này mang tính nghệ thuật rất cao, nó tạo ra cho người nhìn một vẻ đẹp lịch lãm, nhưng cũng vô cùng lãng tử.

6 kiểu tóc Retro thú vị dành cho nam giới

30Shine rất vui khi được cùng bạn khám phá những xu hướng tóc mới mẻ và hiện đại ngày nay,hy vọng với 6 kiểu tóc tuyệt vời và thú vị này các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn phân vân và chưa thực sự chắc chắn về sự lựa chọn của mình, hãy ấn nút đặt lịch ngay phía dưới để "hẹn hò" với30shine nhé. Các stylistsẽ tư vấn vàtạo cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất.

Muốn đẹp trai đến 30Shine. Nhanh tay, nhanh tay để nhận được những ưu đãi tốt nhất nào.

c

Nguồn: Next Style Mag

Xem thêm:

Những sai lầm “không tưởng” ở tuổi dậy thì khiến bạn không thể cao hơn được (Phần 2)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để phát triển tối đa

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *