6 kiểu tóc nam lấy cảm hứng từ những cầu thủ xuất sắc nhất

Ngoài sự nổi tiếng vì những trận đấu đỉnh cao, những pha bóng kĩ thuật, thì những kiểu tóc nam nổi bật của cầu thủ nổi tiếng cũng luôn gây chú ý đến người hâm mộ. Điều đáng ngạc nhiên là họ phải di chuyển rất nhanh trên sân, nhưng bằng cách nào đó họ vẫn luôn giữ được mái tóc sành điệu?

Từ vẻ ngoài điển trai của Cristiano Ronaldo đến sự mạnh mẽ của Neymar hay vẻ lịch lãm của David Beckham,…phần lớn đều do mái tóc quyết định. Trên sân cỏ, ngoài việc thi đấu máu lửa và đầy kỹ thuật, các cầu thủ luôn muốn được thể hiện phong cách và sự sáng tạo của bản thân với kiểu tóc của mình trước hàng triệu người xem. Cùng 30Shine điểm qua 6 kiểu tóc nam kinh điển của các siêu sao bóng đá nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc của Cristiano Ronaldo

Kiểu tóc lấy cảm hứng từ Ronaldo chính là Undercut cổ điển. Hầu như không một ai có thể thoát khỏi sức hút của kiểu tóc nam Undercut, kể cả các ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có Ronaldo. Kiểu tóc này khiến cho gương mặt anh thêm gọn gàng và nét nam tính, góc cạnh được phô diễn hết mức.

Kiểu tóc lấy cảm hứng từ Ronaldo chính là Undercut cổ điển

Kiểu tóc lấy cảm hứng từ Ronaldo chính là Undercut cổ điển

Để giữ kiểu tóc cố định trong thời gian dài, bạn sẽ cần một loại gel hoặc sáp vuốt tóc. Bạn nên tạo kiểu khi tóc còn ẩm. Tiếp đó, sử dụng một lượng nhỏ sáp và vuốt phần mái dựng cao lên. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông chững chạc hơn đấy.

2. Kiểu tóc nam của David Beckham

Mái tóc bóng đá này từng là biểu tượng một thời của cầu thủ “quý ông lịch lãm” David Beckham. Kiểu tóc với hình dạng: tóc mái có độ dài vừa phải, tóc mai và tóc gáy được cắt ngắn hơn và không sát da đầu. Hình ảnh của David Beckham cùng với kiểu tóc nam tính này thể hiện bước chuyển mình trong phong cách cua anh.

 Hình ảnh của David Beckham cùng với kiểu tóc nam tính này đã dẫn khẳng định hình ảnh trưởng thành hơn trong cuộc sống hiện tại

David Beckham với kiểu tóc nam tính

3. Kiểu tóc của Gareth Bale

Cầu thủ của Real Madrid, Gareth Bale, đã có những phong cách để lại nhiều dấu ấn. Và đây là một trong những biểu tượng của anh ấy. Tương tự như kiểu tóc của Ronaldo, nhưng phần mái và hai bên được cắt ngắn hơn tạo sự gọn gàng. Nhưng cũng không kém phần nam tính.

Kiểu tóc của Gareth Bale

Kiểu tóc của Gareth Bale

Sử dụng gel hoặc sáp để cố định phần tóc mái qua một bên. Vậy là bạn đã sở hữu ngay một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn đầy ấn tượng rồi.

4. Kiểu tóc nam của Lionel Messi

Kiểu tóc ngắn vuốt mái này đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt đối với người hâm mộ của chàng cầu thủ này. Đây là kiểu tóc nam khá đơn giản, được Messi để trong khoảng thời gian dài. Mái tóc gọn gàng với phần hai bên gọn cao khiến anh trông mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh hơn bao giờ hết. Phần mái vuốt lên cao, tạo sự thoáng mát và khiến vầng trán anh trông sáng sủa hơn. 

Kiểu tóc nam của Lionel Messi

Kiểu tóc nam của Lionel Messi

5. Kiểu tóc của Neymar

Kiểu tóc bóng đá này là một trong những kiểu tóc độc đáo nhất của Neymar. Faux Hawk là một biến thể của tóc Mohican. Đặc trưng của kiểu tóc này là một chỏm tóc được vuốt cao, hai bên mai cắt ngắn, góp phần làm sáng và thanh tú gương mặt. Với kiểu tóc này nhìn Neymar như một chiến binh chuẩn bị ra trận vậy!

Kiểu tóc bóng đá này là một trong những kiểu tóc độc đáo nhất của Neymar

Kiểu tóc bóng đá này là một trong những kiểu tóc độc đáo nhất của Neymar

Cách tạo kiểu tóc này cũng vô cùng đơn giản. Lấy một lượng sáp nhỏ rồi xoa đều lên lòng bàn tay. Dùng tay để vuốt cho tóc dựng lên và tiếp tục vuốt tóc vào ôm sát hai bên đầu. Cuối cùng tuỳ thuộc vào gương mặt bạn sẽ vuốt mái dựng hẳn lên để gương mặt sáng và thon hơn.

6. Kiểu tóc của Marco Reus

Từ trước đến nay, Marco Reus luôn là cầu thủ bóng đá nổi tiếng với những kiểu tóc độc đáo. Với khuôn mặt đậm nam tính, anh có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Đơn giản như khi để kiểu Side swept hớt cao 2 bên, anh cũng dễ dàng khiến hàng triệu người hâm mộ mê mẩn đến phát cuồng.

Marco Reus luôn là cầu thủ bóng đá nổi tiếng với những kiểu tóc độc đáo

Marco Reus luôn là cầu thủ bóng đá nổi tiếng với những kiểu tóc độc đáo

Side swept là một kiểu tóc đẹp mà không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên. Phần mái được vắt chéo sang một bên, vòng qua đỉnh đầu như kiểu undercut phổ biến. Điểm nhấn hút mắt nhất của Side swept chính là độ phồng của phần mái.

Trên đây là những kiểu tóc nam ấn tượng của các cầu thủ nổi tiếng. Còn bạn, bạn đã tìm được kiểu tóc ưng ý cho mình chưa? Đến ngay 30Shine để sở hữu mái tóc đẹp trai bằng cách nhấn nút đặt lịch liền tay nhé.

Nguồn: haircutinspiration