6 dấu hiệu cho thấy bạn nên đi cắt kiểu tóc nam mới ngay

Nhiều chàng đợi cận ngày Tết để đi cắt kiểu tóc nam mới, nhưng đôi khi đừng nên chờ đợi. 30Shine sẽ bật mí 6 dấu hiệu cho thấy mái tóc nam cần được đi “làm đẹp” ngay.

kieu toc nam

Có nhiều dấu hiệu cho thấy mái tóc cần được tân trang ngay

Cuộc sống bận rộn khiến nam giới nhiều lúc quên mất phải chăm sóc cho ngoại hình của mình. Và không phải chàng nào cũng nhanh chóng nhận ra là mái tóc đang cần tân trang gấp. Nhưng đừng lo lắng, 30Shine đã tổng hợp 6 điều báo hiệu bạn cần cắt kiểu tóc nam mới:

Mục lục

Tốn nhiều thời gian và công sức để tạo kiểu

Dậy sớm mỗi sáng đã là cả một nỗ lực. Các chàng còn phải phân bổ với thời gian hạn hẹp đó giữa chăm chút cho mái tóc và các hoạt động khác. Bạn mất đến hơn 5 phút để tạo kiểu tóc nam mỗi sáng, dùng hơn 2 sản phẩm tạo kiểu? Bạn nên đến tiệm cắt tóc và lựa chọn phong cách mới, hợp lý hơn.

Quá lâu chưa thay đổi kiểu tóc nam

Không một người đàn ông nào nên để một kiểu tóc cả đời cả. Một số kiểu tóc nam phù hợp với hoàn cảnh đặc thù như tiệc tùng, công sở hay hẹn hò. Ngoài việc đi tỉa tóc thường xuyên để duy trì kiểu tóc, các chàng nên tự quy định khoảng thời gian để làm mới mái tóc. Nó sẽ giúp tạo hình của bạn luôn cuốn hút và thời thượng.

kieu toc nam

Các bé trai cũng cần cắt kiểu tóc mới khi xuất hiện dấu hiệu

Kiểu tóc nam đã lỗi thời

Xu hướng thời trang có thể quay vòng, nhưng không nghĩa là bạn giữ nguyên một kiểu tóc và chờ nó “sốt” trở lại. Khi kiểu tóc của bạn đã lỗi thời và trở nên quá lập dị với thế giới xung quanh, bạn nên làm mới. Hãy tham khảo các xu hướng tóc nam đang được ưa chuộng trên catalogue, tạp chí hay internet.

Các chàng cũng nên lựa chọn mẫu tóc mới dựa trên cá tính, công việc và phong cách thời trang. Lưu ý, một kiểu tóc có thể đang rất được ưa chuộng, nhưng nếu nó không hợp với bạn thì thay vì sành điệu, nó sẽ khiến bạn trộng kệch cỡ.  Hỏi ý kiến của stylist để biết một kiểu tóc hợp với mình đến mức nào.

Tóc cho thấy dấu hiệu “xuống cấp”

Nhiều mái tóc nam phải trải qua quá trình tạo kiểu bằng nhiệt, hóa chất. Sau một thời gian, nó sẽ bộc lộ dấu hiệu hư tổn như xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng. Bạn nên cắt tóc đi để nó phát triển tươi mới, chắc khỏe trở lại. Đừng quên kết hợp với các phương pháp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc nam.

kieu toc nam

Cần cắt tóc để nuôi lại tóc đã bị hư tổn

Kiểu tóc nam cho thấy dấu hiệu tuổi tác

Một kiểu tóc đẹp với nam giới trẻ tuổi, chưa chắc sẽ đẹp với đàn ông trung tuổi. Tóc nam theo thời gian sẽ bạc màu hay mỏng dần. Phong cách tóc cũ có thể làm lộ rõ dấu hiệu tuổi tác của các chàng. Đây là lúc cần có can thiệp kiểu tóc nam mới hợp thời và hợp tuổi hơn.

Thử điều mới mẻ

Thật ra, dấu hiệu này dựa trên tâm trạng và cảm xúc của các chàng nhiều hơn. Sẽ có đôi lúc trong cuộc đời, bạn muốn thử một điều gì mới mẻ sau chuỗi ngày dài dập khuôn với một tạo hình. Tân trang lại bản thân cũng đem về một luồng gió mới, có thể khiến tâm trạng bạn tốt hơn. Luôn nhớ rằng, khi bạn mặc đẹp, kiểu tóc bảnh bao, bạn sẽ tự tin hơn.

Một tháng nữa thôi Tết đến, nhưng ngay từ bây giờ các chàng có thể bắt đầu tìm cho mình một kiểu tóc nam mới để đón Tết. Đặt lịch ngay tại 30Shine để sở hữu kiểu tóc nam mới mẻ giúp bạn vui vẻ nhất.