6 chiêu khiến nàng đổ bạn ngay trong lần gặp đầu tiên

Bạn luôn thắc mắc tại sao có những chàng trai luôn khiên cho các cô nàng mê mệt từ những lần gặp đầu tiên, nhưng bạn lại không? Bạn đã chú ý đến 6 tiểu tiết nhưng vô cùng quan trọng dưới đây hay chưa?

Mục lục

Nụ cười

Điều đầu tiên khiến cho bạn có thể tạo ấn tượng đẹp với bạn gái đó chính là nụ cười, nhưng  mà các bạn hãy nở một cười thoải mát mà nó khả ái, đầy thân thiện nhưng vô cùng toả nắng trong lần đầu gặp mặt nàng nhé.

Tuy nhiên không phải anh sinh ra là đã có nụ cười rạng ngời, đẹp trai. Nếu không có thì chúng ta cần tập luyện. Nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng điều này hoàn toàn có thật. Dáng cười để giúp bạn có nụ cười toả sáng nhất là chữ “Ư”. Nếu muốn có nụ cười chuẩn đẹp Oppa Hàn Quốc thì mỗi ngày nên bỏ ra một chút thời gian để tập luyện trước gương nhé. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu nụ cười hút hồn phái đẹp từ ngay lần gặp đầu đấy.

Dáng đứng

Các bạn hãy để ý tới dáng đứng của mình bởi nó cực kì quan trọng để tạo nên tố chất của một người đàn ông. Phái nữ rất thích những người đàn ông cao, dáng đứng đàng hoàng, thể hiện được sự mạnh mẽ, quyền uy. Vì sao lại như vậy? Bởi phái yếu luôn mong muốn được người đàn ông của mình bảo vệ, che chắn.

Chính bởi vậy, dáng đứng oai vệ của bạn sẽ giúp cho cô nàng có được cảm giác đó.

Phong cách quần áo

Nếu bạn là người có phong cách riêng và duy trì được phong cách đó thì là một điều rất tốt. Nhưng nếu không, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn chú ý đến những điều cần thiết tối thiểu: lúc nào qao cũng phải sạch sẽ thơm tho, ko bị nhàu.

Hãy luôn giữ cho mình là một chàng trai đẹp trai, sạch sẽ và thơm từ trong ra ngoài mỗi khi gặp nàng. Điều này sẽ giúp cho bạn ghi điểm rất lớn đấy.

Kiểu tóc phù hợp khuôn mặt chuẩn đẹp trai

 

Đây là một điều rất quan trọng bởi nó quyết định rất lớn sự đẹp trai, bảnh bao của bạn. Vì nếu như bạn có một mái tóc thảm hoạ nó sẽ ảnh hưởng tới 90% khuôn mặt bạn. Điển hình là các nam diễn viên truyền hình. Nếu như ở những tập đầu ngoại hình của họ khá xuề xoà thì càng về cuối họ lại càng đẹp trai ngời ngời. Và đơn giản là họ chỉ thay đổi phần tóc thôi. Như vậy các bạn có thể thấy được sự quan trọng của mái tóc là như thế nào đối với cánh mày râu.

Chính vì thế phải đi cắt tóc và ko đc lười chăm sóc mái tóc của mình. Khoảng 2 -3 tuần thì những bạn để những kiểu tóc như undercut phần 2 bên mai sẽ mọc nhiều tóc con nó chỉa ra. Vì vậy mà ae phải cầm ngay đt lên vào 30shine.com mà đặt lịch đi cắt tóc tỉa tót lại ngay lập tức cho đẹp trai nhé.

Eye Contact

Khi nói chuyện hay đứng trước mặt bạn gái hay crush các bạn bắt buộc phải nhìn thẳng vào mắt của cô ấy. Vừa lịch sự, bạn lại vừa cảm thấy tự tin mà cô ấy cũng cảm giác bạn tin tưởng, trưởng thành. Việc bạn không có giao tiếp bằng ánh mắt với người đối diện sẽ cho thấy sự thiếu tự tin hoặc không tôn trọng đối tác của mình.

Tuy nhiên, cũng tránh việc nhìn chằm chằm vào người khác. Điều này sẽ khiến cho các cô nàng cảm thấy khó chịu và mất tự nhiên.

Hãy giao tiếp bằng ánh mắt thật tinh tế, khéo léo với nàng, thậm chí là “liếc mắt đưa tình” nếu cần thiết.

Phụ kiện

Các bạn hãy làm bản thân trông đẹp và cá tính hơn bằng cách đeo thêm vòng tay hoặc đồng hồ. Các bạn không cần phải đeo nhiều phụ kiện trên người. Nhưng ít nhất các bạn phải có một chiếc đồng hồ hoặc cái vòng tay nho nhỏ để tay của bạn trông đỡ trống trải hơn, vừa thời trang vừa nam tính mà trông trưởng thành hơn. Mà con gái rất hay để ý vào phụ kiện và tay của người đàn ông. Nên các bạn đeo thêm đồng hồ hoặc vòng tay là chuẩn bài rồi.