6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Mục lục

Lông mày quyết định rất lớn đến đường nét và sự hài hòa trên gương mặt của bạn. Một cặp chân mày mạnh mẽ, đậm màu sẽ giúp đường nét khuôn mặt bạn cũng trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. 30 Shine sẽ giúp bạn khám phá bí quyết để có một cặp chân mày thật đàn ông.

1. Hiểu rõ chân mày của bạn

6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Điều đầu tiên khi bắt tay cải thiện một đôi chân mày là bạn cần hiểu rõ chân mày của chính mình. Bạn nhìn khuôn mặt mình, chân mày mình hàng ngày nhưng liệu bạn đã hiểu rõ chân mày của mình chưa?

Chân mày cũng giống như lông, tóc khác trên cơ thể, tùy từng người có loại dày mỏng dài ngắn khác nhau, việc bạn hiểu lông mày của bạn là loại gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn dáng lông mày.

2. Tạo hình lông mày

6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Nếu bạn vẫn đang có suy nghĩ đàn ông thì không cần để ý đến chân mày thì hãy thay đổi ngay đi, hình dáng chân mày khác nhau sẽ khiến khuôn mặt bạn thay đổi tức khắc và trở nên đường nét hơn hẳn đấy.

Không thanh mảnh và sắc bén như phụ nữ, chân mày đàn ông sẽ tập trung làm rõ nét, mạnh mẽ hơn tùy từng kiểu khuôn mặt mỗi người. Bạn cũng nên để ý đến điểm bắt đầu và kết thúc của chân mày khi tạo hình để chúng duy trì khoảng cách vừa phải, tránh việc khuôn mặt bạn trở nên kì cục.

3. Waxing lông mày

Bước này có thể khá phức tạp và có thể gây đau đơn khi bạn mới thực hiện lần đầu. Tuy nhiên, cách này giúp triệt lông mày nhanh chóng và theo từng vùng mong muốn nhanh chóng hơn.

4. Nhổ lông mày

6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Nếu lông này của bạn đã khá có khuôn, không cần thiết phải sử dụng dao cạo gây nhiều khó khăn, nhổ lông mày là cách dễ nhất cho nam giới khi tạo dáng lông mày, loại bỏ những sợi lông mày mọc lung tung. Phương pháp này có thể gây đau rát cho da nhưng lâu dần bạn và da của bạn cũng sẽ thích ứng.

5. Cạo lông mày

6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Cạo lông mày giúp đường lông mày của bạn trông dứt khoát, mạnh mẽ tuy nhiên đây là bước sẽ đòi hỏi ở nam giới sự tập trung và cẩn thận hơn một chút khi bạn cần đến sự trợ giúp của dao cạo. Bởi vậy, nếu bạn là một “tay mới” về lông mày, hãy thử đến 2 cách trên trước khi luyện tập cạo nếu bạn không muốn ra đường với một nửa bên lông mày do lỡ tay.

6. Cắt tỉa lông mày

Đây sẽ là bước cuối cùng tạo nên đôi chân mày hoàn hảo nhất cho bạn. Nếu như các bước kia chủ yếu giúp tạo hình cho đôi chân mày của bạn thì cắt tỉa lông mày của bạn sẽ giúp lông mày trông tự nhiên hơn với việc tạo dày mỏng, các lớp trên cùng một bên lông mày.

6 bước hoàn hảo để sở hữu đôi chân mày nam tính

Sở hữu một cặp chân mày mạnh mẽ, bén nhọn sẽ giúp khoe được đường nét trên khuôn mặt cũng như thể hiện việc bạn biết cách chăm sóc tốt bản thân. Và tất nhiên, mọi cô gái đều thích những chàng trai chỉnh chu, biết chăm sóc chính mình.

Nguồn: The Idleman

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *