5 thói quen của nam giới mà phụ nữ “bỏ chạy”

Bất cứ chàng trai thường đều có những thói quen trong cuộc sống dù là xấu hay tốt. Tuy nhiên họ không biết rằng có những thói quen đó khiến chị em phụ nữ “bỏ chạy”. Hãy “điểm mặt chỉ tên” những thói quen cấm kỵ này để bạn sẽ không bao giờ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nhé.

Mục lục

1. Lạm dụng nước hoa

Nhiều chàng trai đã lạm dụng quá mức các mùi hương vì nghĩ rằng nó có thể khiến phụ nữ chú ý đến mình như trong các quảng cáo mà chúng ta thường thấy. Hoặc đơn giản họ nghĩ rằng càng nhiều nước hoa thì càng “giấu” được mùi cơ thể khó chịu.

Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Thói quen sử dụng mùi hương quá nhiều sẽ khiến cho phụ nữ xa lánh bạn. Bởi mùi hương quá nồng nặng sẽ khiến người kế bên cảm thấy ngộp thở và đau đầu. Chính vì vậy hãy trở thành người đàn ông khôn ngoan khi biết cách sử dụng mùi hương đúng cách trên quần áo.

5 Thói quen của nam giới mà phụ nữ ghét.

Sử dụng mùi hương quá tải

2. Để móng tay quá dài

Có một vài điều mà chị em phụ nữ thường không nói ra nhưng lại rất hay chú ý đến. Đó là việc kiểm tra móng tay của các chàng một cách thường xuyên. Không ai thích người đàn ông của mình có móng tay dài, kém gọn gàng. Bởi đa số phụ nữ đều nghĩ rằng nó là không nam tính và sạch sẽ. Lời khuyên cho các chàng nếu muốn lấy lòng phụ nữ trước tiên hãy biết cắt tỉa gọn gàng móng, thể hiện mình là một người đàn ông tinh tế và mạnh mẽ.

Móng tay phát triển quá mức

Móng tay phát triển quá mức

3. Không cắt tỉa râu thường xuyên

Cùng với đôi giày và móng tay, bộ râu trên khuôn mặt là một trong những điều đầu tiên mà một cô gái chú ý về một chàng trai. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải biết là chăm sóc cắt tỉa nó cho gọn gàng. Bạn khá là chăm chút cho mái tóc và thường xuyên đi đến tiệm cắt tóc từ 1-2 tuần 1 lần. Vậy tại sao không làm như vậy với bộ râu của bạn? Nó sẽ phát triển tốt hơn và trông bắt mắt thậm chí là trở nên vô cùng quyến rũ khi được chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, không có một cô nàng nào thấy ưng ý khi chàng trai của mình có một bộ râu rậm rạp và bù xù cả.

Chăm sóc râu thường xuyên, nên cắt tỉa gọn gàng

Chăm sóc râu thường xuyên, nên cắt tỉa gọn gàng

4. Cơ thể nặng mùi

Cũng giống như việc lạm dụng nước hoa, cơ thể nặng mùi cũng rất khiến phụ nữ dị ứng. Nhiều các chàng không biết lí do tại sao mình lại đổ mồ hôi nhiều như vậy. Thôi nào, hãy xem lại cách sử dụng xà bông tắm của bạn mỗi sáng đi. Đôi khi việc tắm và sử dụng xà bông sai cách sẽ làm cho vi khuẩn bám lấy da và tóc bạn.

Ngoài ra có một liên kết di truyền khiến cho bạn đổ mồ hôi quá nhiều. Biện pháp cho bạn là nên sử dụng gen tắm cân bằng PH và sử dụng các chất áo thun cotton thoáng mát giúp cho việc thấm mồ hôi tốt hơn.

Mùi cơ thể khiến người khác thật khó chịu

Mùi cơ thể khiến người khác thật khó chịu

5. Thói quen phẩu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ dù là vì lý do y tế hay làm đẹp thì thường mọi người phải tự mình quyết định có làm hay không. Nhiều phái mạnh thích chỉnh sửa một số thứ trên gương mặt của mình điển hình như lông mày vì họ nghĩ lông mày thể hiện độ nam tính của mình. Tuy nhiên họ không biết rằng phụ nữ thường không thích cánh mày râu đi phẩu thuật. Họ cho rằng như vậy là thiếu mạnh mẽ.

Nam giới phẩu thuật thẩm mỹ

Nam giới phẩu thuật thẩm mỹ

Trên đây là 5 thói quen của nam giới mà phụ nữ ghét mà 30Shine tổng hợp cho các chàng trai. Chàng nào muốn thu hút phái nữ thì nên sửa 5 thói quen trên để luôn đẹp trong mắt nàng. Hy vọng với 5 thói quen trên mà 30Shine tổng hợp sẽ giúp ích cho các chàng. Ngoài ra chàng nào muốn biết thêm thông tin về các kiểu tóc được các nàng yêu thích thì có thể xem tại blog 30Shine.

Nguồn: fashionbeans