5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

Mục lục

Cho dù bạn đã gội đầu kỹ càng ở nhà nhưng vẫn bị gầu ngay khi tóc khô và cảm thấy vô cùng tự ti và khó chịu thì có lẽ bạn đã mắc phải 5 sai lầm của nam giới khi sử dụng dầu gội, dầu xả rồi đấy nhé!

5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

1. Dùng bừa, không để ý thành phần

Mỗi loại tóc sẽ có một sản phẩm chuyên biệt phù hợp với chất tóc đó. Đối với chất tóc khô và sơ thì sẽ có những loại dầu gội dưỡng và cấp ấm giúp tóc mềm mại, suôn mượt hơn. Ngược lại, đối với các bạn da đầu nhiều dầu, tóc bết thì không nên sử dụng các sản phẩm với đặc tính dưỡng và cấp ẩm cao. Và đặc biệt đối với các bạn nhuộm tóc thì càng cần phải sử dụng những sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc nhuộm đấy nhé!

5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

2. Bỏ qua bước dùng dầu xả

Nam giới thường không có khái niệm dùng dầu xả bởi với phái mạnh chúng ta thì chỉ cần dầu gội là đủ, dầu xả để làm gì vậy?! Thế nhưng, dầu xả chính là một liều thuốc bổ cho một mái tóc khỏe mạnh! Dầu xả ngoài tác dụng giúp một mái tóc khô sơ trở nên bóng mượt ngay lập tức thì nó còn tăng cường sức khỏe cho chân tóc và sợi tóc, giảm chứng gãy rụng.

5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

3. Dùng quá nhiều dầu xả

Khác với số đông nam giới ở trên, có một số bạn nam lại cho rằng dùng càng nhiều dầu xả càng tốt! Thế nhưng đó thực sự là một quan niệm sai lầm bởi dùng quá nhiều dầu xả sẽ khiến tóc bạn ra nhiều dầu hơn, khiến tóc nhanh bết và bám bụi bẩn nhiều hơn và từ đó mà các vấn đề về da đầu cũng tăng theo! Nói chung cái gì lạm dụng nhiều cũng không tốt đâu bạn nhé!

5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

4. Bôi trực tiếp dầu xả lên da đầu

Dừng ngay hành động dùng dầu xả như dầu gội đi nhé 500 anh em! Hãy nhớ phần chân tóc của chúng ta luôn được dưỡng ẩm tự nhiên bằng lớp dầu được tiết ra từ da đầu vậy nên hành động bôi thẳng dầu xả vào da đầu vừa thừa thãi vừa làm hại tóc. Bạn chỉ nên dưỡng ở phần ngọn tóc thôi vì đây là phần phải tiếp xúc trực tiếp và nhiều hơn các tác dụng xấu so với phần chân tóc.

5 sai lầm của nam giới về dầu gội, dầu xả

5. Dùng dầu gội, dầu xả không phù hợp với chất tóc

Việc lựa chọn được loại dầu gội, dầu xả đúng với chất tóc sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai luôn sạch sẽ và đẹp trai đấy nhé!

Xem ngay chi tiết lựa chọn các loại dầu gội, dầu xả như thế nào để phù hợp với chất tóc cùng 30Shine!

5 sai lầm trên đã đủ khiến bạn tỉnh ngộ và bắt đầu để ý đến việc sử dụng dầu gội, dầu xả đúng cách chưa? 30Shine tin rằng nếu bạn khắc phục được 5 sai lầm này thì bạn sẽ luôn có một mái tóc sạch đẹp và thừa tự tin cho mọi cuộc hẹn đấy nhé!

Đừng quên đến 30Shine ngay hôm nay để tận hưởng combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k thần thánh. Với giá siêu hời như vậy, bạn không những sở hữu kiểu tóc đẹp trai dành riêng cho khuôn mặt, một khuôn mặt sáng khỏe sạch bụi nhờn, bạn còn được gội đầu, massage êm ái bởi những skinner xinh đẹp. Đặt lịch trước để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải đợi lâu tại:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *