5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

Xu hướng cắt tóc nam dịp cuối năm đang bùng nổ hơn bao giờ hết bởi chàng trai nào cũng muốn có một kiểu tóc nam thật đẹp đi chúc Tết. Vì nhu cầu cao diễn ra trong thời điểm “nhạy cảm” nên các chàng chú ý đừng mắc phải những sai lầm này để không phải ngậm ngùi ăn Tết nhé!

5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

Mục lục

1. Không tìm hiểu thông tin salon

Hiện nay, chẳng khó gì để tìm hiểu tất tần tật thông tin về chất lượng dịch vụ cũng như nhận xét, đánh giá review hay thậm chí là “phốt” của một tiệm làm tóc. Vậy mà có chàng vô tư đến mức search đại địa chỉ của một tiệm nào đấy để “trao thân”. Hoặc đơn giản là đi trên đường, thấy tiệm nào “có vẻ đông khách” thì ghé vào. May mắn thì vào được nơi làm tóc đẹp có tiếng. Xui thì lại vào tiệm làm tóc “nổi tai tiếng”, vậy là phải ngậm ngùi khi tóc xấu.

Với 30Shine – chuỗi cắt tóc nam lớn và uy tín nhất toàn quốc, chàng sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin chất lượng dịch vụ trên các trang mạng. Nơi đây quy tụ những chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đây xứng đáng là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

2. Ham giá rẻ hoặc dùng giá cả để đánh giá chất lượng

Giá rẻ thì ai cũng thích. Vậy nên “giá rẻ” là một tiêu chí rất được các chàng quan tâm khi đi làm tóc. Thế nhưng bạn đừng quên câu “tiền nào của nấy” nhé. Sản phẩm cho tóc cũng có hàng giá rẻ, hàng tầm trung và hàng cao cấp. Bạn trả giá tiền nào thì sẽ được dùng sản phẩm ở tầm đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là cứ giá rẻ là chất lượng không tốt, giá cao là đảm bảo khiến bạn có kiểu tóc đẹp như mơ.

5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

30Shine – chuỗi cắt tạo kiểu tóc nam uy tín toàn quốc

Vào dịp cận Tết, salon cắt tóc nam nào cũng tranh thủ “hét giá” dịch vụ lên cao. Vì sốt sắng muốn có tóc đẹp diện Tết nên nhiều chàng đành nhắm mắt cho qua. Nhưng giá dịch vụ của 30Shine đã được niêm yết để ngày tết cũng như ngày thường. Chàng có thể yên tâm tận hưởng các dịch vụ của 30Shine mà không lo “chặt chém”.

3. Không đặt lịch trước

Như trên đã nói, xu hướng cắt tóc nam dịp cuối năm đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Các salon thời điểm này đâu đâu cũng đông kín khách. Nhiều chàng trên đường gặp tiệm nào thì bước đại vào mà quên hẹn trước. Khi đến rồi mới biết cũng có rất nhiều người cũng đang chờ đợi giống mình. Vậy là lại phải mất thời gian ngồi chờ, mà tâm lý ngồi chờ thì cũng không hề thoải mái chút nào.

5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

Nhanh tay đặt lịch cắt tóc để không phải chờ đợi

Không khí tại 30Shine giờ đây cũng vô cùng tấp nập. Cuối năm đông khách, việc cần làm bây giờ là chàng cần nhanh tay đặt lịch cắt tóc tại 30Shine để tiết kiệm thời gian mà không cần chờ đợi nhé!

4. “Sao cũng được”

Nhiều chàng tỏ ra “không quan tâm cho lắm” với mái tóc của mình và không nói lên phong cách mà mình mong muốn. Do vậy, đôi khi nhận phải những kiểu tóc không ưng ý nhưng cũng phải tiếc nuối chấp nhật. Trách ai bây giờ? Vậy là mất Tết!

Khi đến salon tóc, nên trò chuyện và chia sẻ phong cách ăn mặc thường ngày để thợ làm tóc hiểu hết phong cách của mình, từ đó đưa ra kiểu phù hợp nhất. Khi bạn chia sẻ với stylist về phong cách thường ngày của mình (như cách chọn trang phục, cách mix đồ hay màu sắc ưa thích,…) thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang cung cấp gợi ý giúp họ tạo nên kiểu đầu phù hợp nhất với phong cách của  bạn.

5 sai lầm đi cắt tóc nam ngày Tết biến mái tóc thành thảm họa

Đến 30Shine để đẹp trai đón Tết

5. Chọn kiểu tóc khó chăm sóc

Chọn kiểu cắt tóc nam đẹp nhưng không suy nghĩ sâu xa đến việc chăm sóc mỗi ngày sẽ nhanh khiến mái tóc của bạn không được bền lâu.

Có những anh chàng không ngại dậy sớm để tạo kiểu cho mái tóc của mình tuy nhiên cũng có những chàng mê ngủ rất lười biếng trong khoản làm đẹp kỳ công này. Nếu bạn thuộc tuýp thứ 2 thì hãy lựa chọn một kiểu tóc đơn giản không mất đến 10 giây để sửa sang nhé.

Hãy tránh mắc phải những sai lầm trên khi đi cắt tóc nam để có một cái Tết đẹp trai vui vẻ và đừng quên đến với 30Shine nhé! Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch nhé các chàng