5 quy tắc mặc đẹp cho những anh chàng ‘cò hương’

Mục lục

Bạn quá gầy? Bạn tự ti vì không biết phải mặc sao cho đẹp để cải thiện thân hình “cò hương” của mình. Sau đây, 30Shine sẽ mách bạn một số bí kíp giúp bạn “mập” hơn trong tích tắc nhé!

5 quy tắc mặc đẹp cho những anh chàng ‘cò hương’

1. Không mặc đồ quá rộng

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng lại là lỗi phổ biến nhất mà nhiều người đàn ông mắc phải bởi họ cho rằng bằng cách mặc những bộ quần áo rộng hơn thì họ sẽ trông béo hơn. Tránh quần jean rộng thùng thình, những chiếc áo phông quá khổ và áo khoác ngoài khổng lồ. Hãy chọn những trang phục vừa với người bạn.

2. Kết hợp trang phục theo phong cách Layer

Nếu biết phân lớp đúng cách, làm cho trang phục của bạn được pha trộn với nhau một cách tự nhiên, bạn sẽ che được khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, để mặc theo phong cách layer lại cần một chút khéo léo trong khoản mix&match trang phục đấy vì bạn không thể cứ mặc lên nhiều lớp áo là xong.

Một quy tắc đơn giản mà bạn có thể áp dụng là: mặc theo lớp từ mỏng đến dày, từ sáng đến đậm. Đặc biệt, bạn cần chọn những item có màu phối hòa hợp với nhau. Nếu bạn thấy băn khoăn trong việc chọn màu sắc, hãy chọn cùng 1 màu và tìm những tông màu đậm nhạt của nó và phối với nhau.

5 quy tắc mặc đẹp cho những anh chàng ‘cò hương’

3. Không mang các phụ kiện lớn

Đừng đeo những chiếc thắt lưng lớn, dây chuyền lớn, mặt đồng hồ lớn và đặc biệt là chiếc khăn quá khổ… Thay vào đó hãy kết hợp với những thứ cổ điển và đơn giản và có kích thước nhỏ, điều này giúp bạn tránh khỏi việc trông như bị phụ kiện "nuốt chửng".

4. Không mặc quần bó

Mặc dù những bạn nam gầy không nên mặc đồ rộng thùng thình và cần chọn những trang phục vừa vặn, điều đó không có nghĩa là bạn nên mặc đồ quá bó hay quá ôm sát nhưdáng skinny. Chiếc quần này sẽ “tố cáo” đôi chân gầy của bạn đấy! Thay vào đó, chiếc quần âu hay quần jogger là một lựa chọn thích hợp hơn.

5 quy tắc mặc đẹp cho những anh chàng ‘cò hương’

5. Không mặc đồ sọc dọc

Đây là một quy tắc phổ biến, cho nên, thay vì những bộ đồ sọc dọc, hãy chọn cho mình những bộ đồ có họa tiết kẻ ngang. Chúng sẽ giúp bạn “có da có thịt” hơn đấy nhé!

Đây là những quy tắc giúp cho bạn ăn gian cân nặng trên cơ thể, vậy còn khuôn mặt thì làm sao để có thể trông bầu bĩnh hơn? Điều này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp là đã có thể giúp khuôn mặt bạn trông tròn trĩnh và đầy đặn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân chưa biết làm sao để chọn được kiểu tóc đúng ý thì chỉ cần đến ngay với 30 Shine nhé, các stylist với tay nghề cao ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *