5 quy tắc giảm cân nam giới cần ghi nhớ

Mục lục

Bạn đang tự ti với thân hình quá khổ của mình? Bạn đang muốn giảm cân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Sau đây, 30Shine xin giới thiệu với các bạn 5 quy tắc giảm cân giúp nam giới có được hình thể đẹp nhất.

1. Ăn nhiều thực phẩm chứa protein

5 quy tắc giảm cân nam giới cần ghi nhớ

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, việc bổ sung protein được chứng minh là làm tăng cảm giác no. Không giống như carbohydrates, làm tăng lượng đường trong máu của cơ thể và gây cảm giác thèm ăn. Hãy bổ sung thực phẩm chứa nhiều protein để không bị phát sinh thêm các bữa phụ nhé!

2. Tích cực vận động

Trung bình, mỗi buổi tập thể dục đốt cháy khoảng 500 calo, để đốt cháy lượng mỡ thừa, bạn cần phải vận động nhiều hơn trong mọi lúc. Ví dụ, ngoài việc đến phòng tập, bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe đi làm thay vì đi xe máy, đi thang bộ thay vì thang máy.

3. Ngủ đủ giấc

5 quy tắc giảm cân nam giới cần ghi nhớ

Ngủ cũng là một cách để đốt cháy chất béo, những người không ngủ đủ giấc có nồng độ hormone cortisol tăng cao, dễ gây đói và thèm ăn. Làm dịu bộ não hoạt động quá mức bằng cách tắm trước khi đi ngủ và loại bỏ những căng thẳng của công việc mỗi khi đặt người xuống giường.

4. Đơn giản hóa chế độ ăn kiêng

Bạn không nên hình thành cho mình một chế độ ăn kiêng quá phức tạp và nghiêm khắc. Ví dụ, bạn không nhất thiết phải nhịn ăn thịt và đồ ăn chứa gluten, nhưng hãy có kế hoạch và khẩu phần ăn hợp lý. Các bữa ăn nên có protein và đảm bảo có ít nhất ba màu khác nhau trong bữa ăn của bạn, lý tưởng nhất là rau quả xanh, tránh lạm dụng các loại nước sốt chế biến sẵn.

5. Ăn các loại hạt

5 quy tắc giảm cân nam giới cần ghi nhớ

Để đốt cháy chất béo, ăn chất béo, chỉ cần đảm bảo rằng đó là loại phù hợp. Giống như protein, chất béo làm cho bạn no, và nếu chất béo bạn ăn là từ thực phẩm thiên nhiên như các loại hạt điều hoặc hạnh nhân, điều này sẽ làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư và bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ra, một mẹo nhỏ khác khiến cho các chàng mụ mẫm trông nhỏ nhắn ngay lập tức bằng việc thay đổi kiểu tóc. Một kiểu tóc phù hợp sẽ khiến các chàng trai có gương mặt bầu bĩnh sẽ "ăn gian" và trông gầy đi đáng kể đấy. Hãy đế ngay với 30 Shine để cùng khắc phục các nhược điểm về mái tóc của bạn nhé!

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Lột xác ấn tượng với kiểu tóc Short Quiff theo phong cách của số 10 huyền thoại Lionel Messi

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *