5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

Nhờ hàng loạt các nam thần Kpop lăng xê mà kiểu tóc nam Mullet đã quay trở lại. Và chính những idol sau đây đã tạo nên cú “lội ngược dòng” xuất sắc của Mullet.

Mục lục

1. G-Dragon

5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

G-Dragon

Vị trưởng nhóm Big Bang được coi là một trong những idol tiên phong trong việc mang Mullet quay trở lại làng thời trang tóc. Không hổ danh là người luôn có phong cách thời trang mới lạ và khác biệt, những gì anh mặc, những kiểu tóc anh để đều trở thành những trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ và Mullet cũng không ngoại lệ.

Kiểu tóc nam Mullet này đã được G-Dragon thay đổi nhiều cách biến hóa. Có lúc là đuôi phồng dày mềm mại tạo cảm giác dễ thương và ngọt ngào. Có khi đầy cá tính và sắc sảo với phần đuôi được tỉa tót. Tất cả đều tạo nên thương hiệu G-Dragon đầy cá tính và nổi loạn.

2. Baekhyun – EXO

5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

Baekhyun – EXO

Mỹ nam Baekhyun – EXO thực sự khiến fan bất ngờ khi cũng từng để kiểu tóc nam Mullet. Trong lần comeback của nhóm vào năm 2017, anh chàng đã gây bất ngờ với kiểu tóc này. Khi teaser MV ‘Ko Ko Bop’ của EXO được tung ra, Baekhyun gây chú ý nhất với kiểu tóc lạ. Màu nhuộm lại pha light đỏ rượu vang siêu trội và đầy quyến rũ.  Với kiểu tóc này, vị nam thần toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều.

Bất cứ fangirl nào nhìn vào cũng có thể rung động, đó là chưa kể tới giọng hát truyền cảm của anh chàng trong ca khúc phát hành kèm theo. Sau cùng, tất cả đều phải công nhận combo Baekhyun + Mullet quả là cực phẩm.

3. The8 – Seventeen

5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

The8 – Seventeen

Vốn không phải thành viên nổi trội về ngoại hình trong Seventeen, chàng idol người Trung này bỗng gây sốt với vẻ ngoài đẹp như tranh với kiểu tóc mới. Sở hữu đường nét mang vẻ “trữ tình” Trung Hoa, kiểu tóc này giúp The8 mang khí chất lãng tử phong trần khác hẳn trước kia.

Trong thời gian “diện” kiểu tóc “cá đối” này, anh chàng liên tục đổi màu tóc cũng như phối những phụ kiện khác nhau để tạo mới phong cách cá nhân, làm mới hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

4. V – BTS

5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

V – BTS

Mỹ nam “vạn người mê” nhà BTS cũng tham gia thử thách với kiểu tóc Mullet. Theo đó, mái tóc được uốn xoăn nhẹ và phần mái dài khiến anh chàng chả khác một vị hoàng tử bí ẩn và cuốn hút.

Anh chàng cũng liên tục thay đổi màu nhuộm tóc gây bất ngờ cho fan. Sở hữu khuôn mặt đẹp trai hết nấc, kiểu tóc này còn cho V vẻ ngoài sành điệu, cá tính hơn hẳn. Không ai có thể rời mắt khỏi chàng hoàng tử đang cháy hết mình trên sân khấu.

5. Chen – EXO

5 nam thần Kpop đẹp trai xuất sắc với kiểu tóc nam Mullet

Chen – EXO

Chen – thành viên nhóm nhạc nam EXO đình đám đã từng thử cho mình rất nhiều kiểu tóc nam ấn tượng.  Trong lần comeback với ca khúc “Tempo”, Chen đã khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc Mullet được bện phần đuôi mang đến một hình ảnh đầy hoang dã và đầy phóng khoáng.

Các fangirl thật sự ngạc nhiên và thích thú với kiểu tóc chất lừ này của anh.Đây là một trong những kiểu tóc được fan yêu thích và đánh giá cao. Cuối cùng thì Chen cũng tìm được kiểu tóc nam ăn hợp nhất với mình.

Còn bạn, muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến ngay 30Shine để được sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!