5 “Nam thần” hot nhất Vpop ưa chuộng Kiểu Tóc nam nào?

Không quá chải chuốt, làm dáng nhưng vẫn biết cách tạo sự khác biệt cho mái tóc những khi cần f5 hình ảnh bản thân. Đàn ông bây giờ là phải thế. Đúng là quần áo tạo nên phong cách, nhưng chính kiểu tóc sẽ tạo nên khí chất của phái mạnh.

5-nam-than-vpop-ua-chuong-kieu-toc-nam-nao

Không chỉ thay đổi, làm mới phong cách bản thân để luôn thu hút mọi mắt nhìn mỗi khi xuất hiện, 5 chàng ca sỹ hot nhất của Vpop còn đang tạo nên một cuộc “cách mạng” trong việc tạo nên những trào lưu tóc mới trong giới trẻ. Tất cả đều ấn tượng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Những kiểu tóc mới mà Ngô Kiến Huy, Erik, ST 365, Đức phúc, Jaykii chọn trong thời gian gần đây dù không quá cầu kỳ, nhưng đủ đẹp, đủ khác biệt để tạo ra chất rất riêng trong mắt công chúng và dẫn dắt những người yêu mến họ học theo phong cách hợp mốt của mình.

Ai sẽ tạo ra một trend mới cho giới trẻ Việt? Cùng 30Shine điểm xem 5 chàng trai hot nhất Vpop ưa chuộng kiểu tóc nam nào nha!

Mục lục

Ngô Kiến Huy: Trẻ trung với kiểu tóc Spiky 

“Đa năng” là từ chúng ta nghĩ đến khi nhắc đến Ngô Kiến Huy. Dù xuất hiện trong vai trò ca sĩ, diễn viên hay MC thì Ngô Kiến Huy đều khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, gần đây phong cách tóc Spiky vuốt dựng đã giúp anh chàng ghi điểm rực rỡ trong lòng fan. Mái tóc vuốt dựng đã giúp chàng bắp khoe trọn khuôn mặt điển trai, “chuẩn” soái ca trước ống kính.

Ngô Kiến Huy với kiểu tóc Spiky

Ngô Kiến Huy với kiểu tóc Spiky

S.T 365: Nam tính với kiểu tóc Quiff dài

ST là một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất trong nhóm 365. Sở hữu một gương mặt sáng nên S.T rất dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu tóc nam khác nhau. Phong cách Quiff vuốt ngược gọn gàng là chọn lựa của ST. Điều này giúp nam ca sĩ thể hiện được hết những nét nam tính, lịch lãm của mình. Không ai có thể phủ nhận độ đẹp trai của ST với Quiff dài.

ST với kiểu tóc Slicked Back

ST với kiểu tóc Slicked Back

⇒ Thao khảo thêm: Top 5 Kiểu Tóc Nam được ưu chuộng nhất tại 30Shine

Erik: Thu hút với kiểu tóc tỉa Layer

Erik khá đa tài với khả năng hát hay, nhảy đẹp và sáng tác giỏi. Không trau chuốt, giọng ca “Sau tất cả” – Erik chọn cho mình tóc tỉa Layer, không tạo kiểu quá nhiều. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng với phần tóc mái cắt chéo đơn giản. Những lúc muốn thay đổi một chút, nam ca sĩ sẽ vuốt ngược hoặc đánh rối phần tóc mái lên. Kiểu tóc này luôn ghi điểm với nét tự nhiên, thoải mái, làm nổi bật gương mặt của Erik.

Erik với kiểu tóc tiat Layer

Erik với kiểu tóc tỉa Layer

Đức Phúc: Cá tính với kiểu tóc Comma

Cùng với trang phục, có lẽ kiểu tóc, màu tóc chính là điểm nhấn nổi bật của Đức Phúc. Anh chàng đáng yêu này rất ưa chuộng kiểu Comma Hàn Quốc. Vốn sở hữu làn da trắng sáng, Comma pha chút ánh vàng vô cùng phù hợp với ca sĩ. Dù mặc trang phục nào, dù tóc thẳng hay tóc xoăn, Đức Phúc vẫn “trung thành” với màu tóc bạch kim. Màu tóc huyền thoại kết hợp áo vest lịch lãm tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho Quán quân The Voice.

Đức Phúc với kiểu tóc Comma

Đức Phúc với kiểu tóc Comma

⇒ Thao khảo thêm: Nhuộm tóc màu khói – Hot trend mặc mùa đông lạnh giá

JayKii : Phong cách cùng kiểu tóc Side Part 

JayKii – Cái tên đang làm giới trẻ Việt “điên đảo” với hàng loạt bài hit như : Đừng như một thói quen, Chiều hôm ấy,… Chàng ca sĩ trẻ đốn tin khán giả bằng giọng ca ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai, nam tính. Làm nên dấu ấn cho nam ca sĩ không thể không kể đến kiểu tóc Side Part lãng tử. Với khuôn mặt hình trái xoan cân đối thì Side Part là lựa chọn hoàn hảo cho Jaykii.

Jaykii với kiểu tóc tỉa Side Part

Jaykii với kiểu tóc tỉa Side Part

5 chàng trai, 5 cá tính và 5 phong cách khác nhau! Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay với 30Shine để tư vấn và cắt tóc tạo kiểu phù hợp với bạn nhất.